Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi

(VOH) – Mặc dù chỉ là một bộ phim cấp A, nhưng Chúc Khanh Hảo đã gặt hái nhiều thành công bất ngờ.

Như vậy là sau khoảng thời gian lên sóng, bộ phim Chúc Khanh Hảo cũng đã đi đến hồi kết và để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Cùng nhìn lại những thành tích mà bộ phim đã đạt được trong thời gian qua, để thấy rằng những nỗ lực của cả ekip và dàn diễn viên đã được đền đáp xứng đáng như thế nào nhé!

Kết thúc viên mãn cho 3 cặp đôi

Kết thúc tập trước, Từ Thời Cầm bị bắt giam can tội mưu hại Thái tử nhưng thực chất chỉ là do nàng ra tay giúp đỡ chuyện của Lưu Linh và Thẩm Yến khiến Thái tử nghi ngờ. Thẩm Dục không màn nguy hiểm cứu Từ Thời Cầm, từ bỏ thân phận Chỉ huy sứ cẩm y vệ mà công khai cướp ngục.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 1
Crush không chịu ra ngoài thì ngồi nhà lao cùng vậy

Quảng Bình Vương – cha của Lưu Linh từ lâu đã âm thầm chế tạo binh khí cùng luyện binh nhằm dẫn binh tạo phản. Chuyện này từ lâu đã bị Thái tử nắm rõ trong lòng bàn tay và cũng đã có sự chuẩn bị. Thẩm Yến đã nhiều lần khuyên nhủ ông từ bỏ chuyện tạo phản nhưng không thành.

Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gây bão với cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Yến, Trịnh Nghiệp Thành tích cực 'thả thính' Viên Băng Nghiên

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 2
 

Quảng Bình Vương thua trận, ông quyết định kết thúc cuộc đời mình bên cạnh người vợ quá cố. Dùng cả đời chỉ để mưu tính chuyện tạo phản, mà quên mất hạnh phúc thật sự ngay bên cạnh mình. Trước khi mất, ông hồi tưởng lại những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 3
 

Về Thẩm Dục và Từ Thời Cầm, hai người cũng được xem như thanh mai trúc mã. Từ Thời Cầm là một người trầm tính, thông minh, xinh đẹp và vô cùng tài giỏi. Cô được phong làm nữ quan bên cạnh Thái tử phò trợ và giúp người xử lý chuyện triều chính. Mặc dù cô nhiều lần từ chối tình cảm của Thẩm Dục, thế nhưng anh vẫn không từ bỏ.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 4
 
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 5
 

Cuối cùng thì La Phàm cũng tỏ tình thành công, đôi "chim chích" (được Thẩm Dục gọi) cũng đã rõ lòng nhau. Dù chỉ là một cặp đôi phụ nhưng mỗi lần xuất hiện đều khiến người xem vô cùng thích thú. 

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 6
 
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 7
 
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 8
 

Không hổ là con trai của Hỗn Thế Ma Vương Thành Nghiệp Kinh, Thẩm Thần Hi chỉ mới 5 tuổi đã phá phách không ai bằng. Đã thế lại còn sở hữu khả năng giỏi trêu chọc người khác giống như Thẩm đại nhân nhà ta, khiến Lưu Linh cũng bó tay.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 9
 

Một số video và hình ảnh được đoàn làm phim đăng tải, độ nhắng nhít cùng sự dễ thương của 2 cặp đôi chính khiến cộng đồng mạng không ngừng đẩy thuyền.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 10
 
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 11
 

Loạt video thể hiện sự đáng yêu của các couple trong Chúc Khanh Hảo:

 
 
 

 

Thành tích đạt được

Thành tích này được phân tích dựa trên dữ liệu bộ phim Chúc Khanh Hảo ghi nhận từ 16/04 đến 23/04.

Kết quả trên được thống kê bởi đài iQIYI (được tính riêng trên đài)

TÍnh đến hết ngày 23/04/2022 (chỉ riêng tài khoản VIP), sau khi kết thúc, bộ phim Chúc Khanh Hảo đã đạt được độ phổ biến cao nhất là 8247. Năm 2022, có 6 bộ phim truyền hình trên đài iQIYI đạt được con số hơn 8000 và Chúc Khanh Hảo đứng thứ 4. Trong top 4 có 2 bộ phim thuộc cấp A và 2 bộ cấp S, Chúc Khanh Hảo là một trong 2 bộ cấp A.

Xem thêm: Chúc Khanh Hảo review: Phim mới của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành sao lại hot như vậy?

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 12
 

Trong vòng 24 giờ kể từ khi chương trình phát sóng, mức độ phổ biến và nhiệt độ của phim nhanh chóng bùng nổ. Lượt quan tâm trên iQIYI đã tăng gấp 4 lần trong vòng 24 giờ, từ 6000 lên 7500. Chúc Khanh Hảo đứng đầu danh sách những bộ phim được quan tâm nhanh chóng, lọt top 3 danh sách phim đề cử và top đầu những bộ phim được xem nhiều nhất (những bộ phim đã kết thúc VIP).

Xem thêm: Quắn quéo với 17 cảnh hôn của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 13
 

Mức độ phổ biến trên Internet

1. Trong thời gian những tập VIP lần lượt phát sóng, Chúc Khanh Hảo 2 lần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình có sức ảnh hưởng trên Weibo.

2. Mức độ phổ biến trên Maoyan (trong 8 ngày phát sóng), 3 lần đứng đầu trong đó có 2 lần liên tiếp (22/04 – 23/04).

3. Chúc Khanh Hảo cũng nhiều ngày nằm trong top 3 bộ phim chiếu mạng được quan tâm (Theo Datawin).

4. Nằm trong top 2 bộ phim phát sóng có số lượng người hâm mộ tích cực và leo lên vị trí đầu bảng vào ngày kết thúc bộ phim (theo Aiman).

5. Đứng thứ 2 trong danh sách bảng xếp hạng chỉ số nổi tiếng của Cốt Đóa.

6. Theo Vân Hợp, Chúc Khanh Hảo đã đứng đầu trong danh sách dữ liệu năm và đứng thứ hai trong ngày kết thúc VIP.

7.  Trong thời gian phát sóng, phim đã đạt được hạng 3 những bộ phim có lượng tương tác cao, tính đến tập cuối phát sóng là 610.000.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 14
Số liệu từ Maoyan
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 15
 
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 16
 
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 17
 

Bên cạnh đó, số lượng người quan tâm của Viên Băng NghiênTrịnh Nghiệp Thành cũng tăng lên đáng kể. Cụ thể là trong 8 ngày phát sóng (VIP), Trịnh Nghiệp Thành thêm 195.000 người theo dõi và Viên Băng Nghiên là 110.000 người theo dõi.

Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 18
Weibo chính thức của Trịnh Nghiệp Thành vào thời điểm hiện tại là 9.359.000 người theo dõi
Chúc Khanh Hảo đi đến hồi kết cùng những thành tích vượt ngoài mong đợi 19
Weibo của Viên Băng Nghiên vào thời điểm hiện tại 1.462.200 người theo dõi

Trước đó bộ phim không nhận được sự quan tâm từ phía truyền thông, thậm chí không được đầu tư về mặt tuyên truyền và cũng được quảng bá một cách vội vàng (không được chuẩn bị trước). Dàn diễn viên của phim cũng không thuộc hàng lưu lượng và bộ phim cũng được đầu tư không cao (chỉ thuộc phim cấp A).

Nhưng thật may mắn, Chúc Khanh Hảo đã đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Số liệu về lượt xem chỉ dựa trên tài khoản VIP và sẽ còn tăng tiếp khi tài khoản thường phát sóng những tập tiếp theo.

Chúc Khanh Hảo tuy không quá đặc sắc nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm, qua đó có thể thấy được sự nỗ lực rất lớn của những diễn viên cùng đoàn làm phim. Bộ phim với nội dung nhẹ nhàng, diễn xuất ổn định của diễn viên là yếu tố mang đến sự thành công ngoài mong đợi. Có thể nói, Chúc Khanh Hảo thật sự là một trong những bộ phim đáng xem trong năm 2022.

Chúc Khanh Hảo kết thúc nhưng vẫn còn rất nhiều bộ phim hay khác được cập nhật liên tục trên VOH, theo dõi VOH để biết những bộ phim sắp lên sóng bạn nhé!