Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai!

(VOH) - Bộ phim đã đi qua được một phần ba chặng đường, trái ngược với hình ảnh đầy nắng và gió, tươi sáng ở tập 1, giờ đây các nhân vật của chúng ta mang đến những câu chuyện vô cùng nặng lòng.

Tối chủ Nhật ngày 25/4, hai tập của bộ phim Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) đã chính thức lên sóng. Tiếp nối những câu chuyện trên hòn đảo Jeju và những câu chuyện ấm áp. Vẫn với tông màu tươi sáng đó nhưng các nhân vật dường như đang bị bóp nghẹt trong những bi kịch của riêng họ.

Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 1
Our Blues đang dần trở nên hấp dẫn hơn trong kịch bản, mở ra nhiều khúc mắc 

Bộ phim dần trở nên kịch tính, rating của hai tập vừa qua lần lượt là 7,1% và tăng nhẹ lên 7,7% cho hai tập 5 và 6. Không quá khó để đoán được lí do tại sao Our Blues đạt được lượng rating này khi mà dàn diễn viên đã quá khủng. Ngoài ra vẫn còn một vài cái tên hot chưa xuất hiện và một kịch bản chắc tay đến từ phía nhà đài tvN. 

Xem thêm: Our Blues tề tựu dàn sao lớn xứ Hàn thế này, bảo sao khi vừa phát hành đã vượt mặt Tuổi 25, Tuổi 21

Ở tập 5, tính chất đời thường lại được khắc họa sâu sắc hơn nữa qua hình tượng cô nữ sinh trong trẻo và giỏi giang Roh Yoon Seo (Bang Yeong Ju). Không mô tả một nữ sinh xinh đẹp và trong sáng thuần túy. Yoon Seo yêu ghét rõ ràng, ghét những thói giả tạo đời thường khi phải mệt mỏi chào hỏi mỗi buổi sớm thức dậy với những người không mấy thân thích. Ghét những suy nghĩ cổ hủ, lạc hậu của con người trên hòn đảo.

Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 2
Yoon Seo là mẫu con gái hiện đại, dám yêu và thể hiện những gì mình nghĩ

Our Blues không phải bộ phim đầu tiên nói về chủ đề mang thai chốn học đường nhưng diễn xuất quá tốt đến từ phía Roh Yoon Seo và Bae Hyun Sung làm cho người xem cảm nhận được tình cảm to lớn mà cặp đôi dành cho nhau. Từng ánh mắt của Jung Hyun (Bae Hyun Sung) như thay lời anh chàng thốt lên rằng: ‘’Anh sẽ bên cạnh em dù mọi chuyện sẽ ra sao’’. Và cuối cùng, đôi trẻ đã quyết định vượt qua giông bão cùng nhau. Điều này càng làm bao con tim thổn thức và muốn dõi theo câu chuyện của họ, liệu sẽ còn bao nhiêu sóng gió ở những tập kế tiếp và cả hai sẽ vượt qua như thé nào?

Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 3
Cặp đôi đắn đo, đau khổ và mệt mỏi trước quyết định giữ hay bỏ đứa bé
Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 4
Họ quyết định tin vào tình yêu và cùng nhau vượt qua sóng gió

Sang tập 6, Shin Min Ah xuất hiện với hình tượng người vợ Min Seon A trong trẻo như thủy tinh nhưng đã tan vỡ vì hạnh phúc gia đình không còn và phải chật vật giành quyền lấy quyền nuôi con. Câu chuyện dần được hé lộ, nhưng vẫn chưa lý giải vì sao cô rơi vào chứng trầm cảm và đã không lao động trong 7 năm.

Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 5
Seon A vất vả với căn bệnh trầm cảm và một người chồng vô tâm

Trong quá khứ và những lần đau buồn, Shin Min Ah đã vô tình gặp lại một người quen ngày xưa là Dong Seok (Lee Byung Hun). Nhưng câu chuyện nhìn đâu cũng thấy sai trái này lại đặt ra một sự tò mò to lớn, liệu họ sẽ thành ra thế nào trong những diễn biến tiếp theo? Và liệu với một Seon A đã mang đầy thương tổn và một người đàn ông chịu nhiều sóng gió như Dong Seok, họ có thể chữa lành cho nhau?

Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 6
Kỷ niệm đẹp với Dong Seok
Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 7
 
Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 8
Rồi cũng trở nên xa lạ vì không thể yêu nhau

Ở cuối tập 6, sau những đau khổ về tình càm và gia đình, Seon A đã quyết định gieo mình xuống dòng biển tại đảo Jeju sau những đắn đo và do dự. May mắn là cô đã được thuyền của Jeong Jun (Kim Woo Bin) bắt gặp và kịp thời cứu giúp.

Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 9
Seon A tuyệt vọng và đau khổ
Our Blues tập 5+6 review: Shin Min Ah gieo mình xuống biển, đôi trẻ giữ lại cái thai! 10
May mắn được thuyền trưởng Jeong Jun bắt gặp 

Chắp bút bởi biên kịch tài năng No Hee Kyung, Our Blues đã bắt đầu chứng minh đây là không là một tác phẩm chữa lành ‘’bình yên’’. Cùng đón xem những sóng gió nào sẽ ập đến trong những tập tiếp theo tối vào thứ 7, chủ Nhật hàng tuần trên tvN và Netflix nha!

Ảnh: tvN