Dàn diễn viên The Witch 2 gồm có những ai?

(VOH) - Những thông tin xoay quanh bộ phim The Witch 2 đang được công chúng đặc biệt quan tâm. Cùng điểm qua dàn diễn viên trong bộ phim hứa hẹn sẽ oanh tạc phòng vé này nhé!

Sau thành công của mùa 1, mùa 2 với tên gọi The Witch: Part 2. The Other One đang chuẩn bị trở lại và hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn hơn. Trước khi bộ phim lên sóng, hãy cùng ngắm qua dàn diễn viên The Witch 2 để xem nhà sản xuất phim sẽ mang đến những điều mới lạ nào nhé!

Dàn diễn viên mới của The Witch 2 

Tân binh Shin Si Ah vào vai nữ chính

Trong phần phim lần này, Shin Si Ah sẽ là người đảm nhận vai nữ chính. Được biết, cô nàng chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng đã thông qua buổi tuyển chọn 1 chọi 1408 để giành được vị trí này. 

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 1

Điều này càng khiến khán giả thêm phần tò mò, không biết Shin Si Ah sẽ thể hiện như thế nào khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim. Liệu rằng cô nàng có đủ sức để thay thế vị trí mà Kim Da Mi đã từng làm rất xuất sắc trong phần 1 hay không? 

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 2
Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 3

Seo Eun Soo vào vai Jo Hyun

Kể từ khi tên tuổi của cô được biết đến qua các bộ phim truyền hình như: My Golden Life, The Smile Has Left Your Eyes, On Your Wedding Day và Kingmaker: The Fox of the Election.. Seo Eun Soo sẽ có một bước chuyển mình táo bạo với vai Jo Hyun trong The Witch 2.

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 4

Thông qua vai điệp viên văn phòng Jo Hyun, Seo Eun Soo sẽ thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác với ánh mắt sắc lạnh, những pha hành động mạnh mẽ và cách nói năng thô thiển. Nói về bộ phim hành động cường độ cao đầu tiên của mình kể từ khi ra mắt, Seo Eun Soo chia sẻ: “

Tôi đã có rất nhiều băn khoăn và những khó khăn. Nhưng tôi đã được đóng vai nhân vật mà tôi thực sự thích, vì vậy tôi rất vui."

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 5
Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 6

Jin Goo vào vai Yong Doo

Jin Goo từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hậu Duệ Mặt Trời. Là một diễn viên triển vọng, anh được đạo diễn Park Hoon Jeong tin tưởng mời tham gia dự án phim lần này.

Jin Goo chia sẻ: “So với bộ phim đầu tiên, bạn sẽ thấy quy mô và các nhân vật được đầu tư hơn, thêm đa dạng, sống động." The Witch 2 là một cơ hội để anh được thay đổi hình tượng diễn xuất bao lâu nay.

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 7

Yong Doo là trùm của tất cả các thế lực, xen vào cuộc sống bình yên hàng ngày của cô gái trẻ và hủy hoại họ một cách triệt để.

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 8

Jo Min Soo vào vai Bác sĩ Baek và Tiến sĩ Baek

Jo Min Soo đảm nhận diễn cho cả hai vai là bác sĩ Beak và tiến sĩ Baek, hai nhân vật này là chị em sinh đôi. Họ chính là người đã tạo ra "dự án phù thủy" và thử nghiệm lên nhiều đối tượng như Ja Yoon (Kim Da Mi) và cô gái nhỏ của phần 2 (Shin Si Ah).

Để thể hiện hoàn hảo hai vai diễn song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, Jo Min Soo đã tập trung thử rất nhiều kiểu tóc, trang phục và điều chỉnh giọng nói cho phù hợp.

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 9

Lee Jong Suk vào vai Jang

Lee Jong Suk là nam diễn viên nổi bật từng tham gia trong các bộ phim như: Bác Sĩ Xứ Lạ, Cô Bé Người Gỗ, Khi Nàng Say Giấc,.. Anh được nhiều đạo diễn khen ngợi và tin cậy vào kỹ năng diễn xuất ấn tượng. The Witch 2 sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Lee Jong Suk sau 3 năm nghỉ "xả hơi" để tham gia nghĩa vụ quân sự.

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 10

Jang là giám đốc trung tâm thí nghiệm, sẽ cùng Tiến sĩ Baek, Yong Doo hợp lại truy tìm tung tích của nữ chính. Vai diễn lần này sẽ đánh dấu một hình tượng hoàn toàn khác của Lee Jong Suk so với các vai diễn tươi sáng trong những bộ phim tình cảm trước đây. Đặc biệt, đây cũng là vai diễn được đạo diễn The Witch "đo ni đóng giày" cho nét diễn của Lee Jong Suk nên thật sự rất đáng mong đợi. 

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 11

Kim Da Mi vào vai cameo 

Ở phần 1, Kim Da Mi rất thành công với vai trò nữ chính, để lại ấn tượng khó quên với nhiều khán giả. Trở lại với The Witch 2, cô nàng được giới thiệu sẽ chỉ đảm nhận vai khách mời. Điều này khiến nhiều người vô cùng tò mò, không biết cô sẽ vào vai gì và hình tượng của cô có làm lu mờ đi sự hiện diện của nữ chính hay không? 

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 12

Được biết, nhiều khán giả khi biết tin cô bị "xả vai" thì khá bất bình và kêu thán sẽ bỏ phim. Tuy nhiên, ngay khi trailer của phần 2 được tung ra thì rất nhiều pha "quay xe" háo hức mong chờ bộ phim.

Park Eun Bin vào vai Kyung Hee

Được nhiều khán giả biết đến sau vai "nhà vua" trong bộ phim cổ trang Luyến Mộ, Park Eun Bin đang dần thử sức mình với nhiều vai diễn đa dạng hơn. Và Kyung Hee trong The Witch 2 sẽ là một thử thách đối với cô. 

Theo như những gì được giới thiệu trong trailer, Kyung Hee là người đã tìm thấy và đưa cô gái nhỏ (Shin Shi Ah) về nhà, giúp cô cảm nhận được gia đình thật sự. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà Kyung Hee vô tình rơi vào nguy hiểm. Liệu rằng cô sẽ đứng lên để đấu tranh và bảo vệ gia đình mình thế nào? Hãy cùng đón xem nhé!

Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 13
Kyung Hee là người đưa giúp đỡ nữ chính
Dàn diễn viên của The Witch mùa 2 14

Nội dung phim

The Witch 2: The Other One là phần phim tiếp theo của The Witch 1: The Subversion. Bộ phim kể về một cô gái trẻ (Shin Si Ah) được nuôi dưỡng và trở thành vật thí nghiệm phục vụ cho việc giết người của một tổ chức quyền lực. Phòng thí nghiệm xảy ra tai nạn và cô là người sống sót duy nhất trốn thoát. Sự biến mất của cô trở thành cuộc "săn người" của các thế lực với nhiều động cơ nguy hiểm khác nhau. 

Trailer phim:

Ngay khi ra mắt mùa đầu tiên, phim đã giữ vị trí No.1 tại phòng vé Hàn Quốc vào ngày công chiếu đầu với hơn 270.000 khán giả. Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, The Witch: Part 2. The Other One đã chính thức vượt qua 1 triệu khán giả tại phòng vé tính đến ngày 18/6 - chưa đầy bốn ngày sau khi phát hành vào ngày 15/6. Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ bom tấn The Outlaws 2 (The Roundup) và bộ phim từng đoạt giải thưởng Broker, nhưng The Witch: Part 2. The Other One vẫn thành công thu hút khán giả. 

The Witch: Part 2. The Other One sẽ chính thức công chiếu tại các rạp Việt Nam vào ngày 01/07/2022 với tên gọi Sát Thủ Nhân Tạo 2: Vật Mẫu Còn Lại.

Đừng quên theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để tìm hiểu nhiều thông tin hấp dẫn và nhanh nhất nhé!

Ảnh & video: Internet