Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh?

(VOH) - Dàn ứng cử viên toàn các tên tuổi nặng kí với thực lực diễn xuất đỉnh cao. Đây có phải những ngôi sao mà bạn yêu mến?

Giải Thị đế còn gọi là giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mảng truyền hình. Nhiều năm qua, chủ nhân giải thưởng này tại Lễ trao giải Baeksang thường là những tên tuổi kỳ cựu, đã khẳng định được bản thân bằng diễn xuất đầy thuyết phục. Giải Baeksang lần thứ 59 dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng giữa năm 2023 sắp tới, các tác phẩm ra mắt từ khoảng tháng 3 - tháng 4/2022 đến tháng 3 - tháng 4/2023 đều đủ điều kiện được đề cử. Trong thời gian này, khán giả Hàn Quốc đã chọn được 5 ứng cử viên sáng giá có thể lọt vào bảng đề cử Thị đế Baeksang sắp tới.

Kim Dong Wook - The King Of Pigs

Năm 2022 vừa qua, Kim Dong Wook tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm thuộc đề tài báo thù - bạo lực học đường mang tên The King Of Pigs. Đây là phiên bản live action của phim hoạt hình cùng tên, từng được đánh giá cao về mặt nội dung và thắng 3 giải tại LHP Quốc tế Busan năm 2011. Kim Dong Wook vào vai Hwang Kyung Min - một người đàn ông từng gánh chịu nỗi đau bị bạo lực học đường, cố gắng quên đi tất cả để làm lại từ đầu nhưng nỗi ám ảnh quá lớn đã khiến anh quyết tâm trả thù.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 1
Kim Dong Wook gây ấn tượng mạnh với vai diễn báo thù

Các diễn biến tâm lý phức tạp, biểu cảm sắc lạnh của nam diễn viên khiến người xem phải rùng mình vừa sợ hãi, lại vừa thương cảm cho nhân vật. Tuy bộ phim không được phổ biến lắm ở Việt Nam vì không hội tụ các tên tuổi trẻ tuổi đang hot, nhưng màn thể hiện đầy thuyết phục của Kim Dong Wook nhận được rất nhiều lời khen ở Hàn Quốc.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 2
 

Nam Goong Min - One Dollar Lawyer

Nam Goong Min nổi tiếng với mắt chọn kịch bản tốt cùng diễn xuất đa dạng, có thể cân được cả vai chính diện lẫn phản diện. Năm nay, anh mang đến cho khán giả một luật sư có tính cách hài hước trong One Dollar Lawyer. Dù bộ phim bị hủy phát sóng giữa chừng do mâu thuẫn nội bộ, nhưng không thể phủ nhận nội dung phim gây được ấn tượng tốt và màn thể hiện của Nam Goong Min vẫn xuất sắc như thường.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 3
Nam Goong Min cho thấy nét lịch lãm và hài hước trong One Dollar Lawyer

Lee Byung Hun - Our Blues

Lee Byung Hun là một trong số ít nam diễn viên Hàn Quốc có lắm lùm xùm về đời tư nhưng vẫn được công chúng nhắm mắt cho qua nhờ diễn xuất. Từng 4 lần nhận Thị đế Baeksang trong suốt chiều dài sự nghiệp, không có gì bất ngờ khi anh lại tiếp tục được khán giả Hàn đưa vào danh sách ứng cử.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 4
Lee Byung Hun truyền tải một câu chuyện cảm động trong Our Blues

Our Blues là một bộ phim chữa lành đầy cảm xúc, nhận được nhiều sự đồng cảm từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Đến với bộ phim này, Lee Byung Hun đã rũ bỏ hình tượng lịch lãm, mạnh mẽ thường thấy trong các bộ phim khác để hóa thân thành một người đàn ông làng chài bình dị mang nhiều tổn thương trong tim. Diễn xuất của anh quả nhiên tiếp tục chinh phục được khán giả, góp phần khiến Our Blues thêm nổi tiếng.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 5
 

Xem thêm: Cùng về miền quê yên ả, tạm lánh khỏi chốn thành thị lao xao với những bộ phim Hàn sau đây

Hwang Jung Min - Narco-Saints

"Ông hoàng phòng vé" Hwang Jung Min hiếm khi đóng phim truyền hình, nhưng đã đóng là chắc chắn khiến khán giả phải xuýt xoa. Trong siêu phẩm đề tài tội phạm Narco-Saints, anh vào vai ông trùm ma túy Jeon Yeo Hwan, một người đàn ông đầy tham lam và toan tính. Tuy bộ phim quy tụ nhiều sao nam hạng A nhưng Hwang Jung Min vẫn rất nổi bật. Diễn xuất của anh nhiều lần trở thành đề tài thảo luận của khán giả quốc tế trong thời gian phim lên sóng, chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" của nam diễn viên.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 6
Hwang Jung Min (giữa) nổi bật trong Narco-Saints
Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 7
Hwang Jung Min (phải) và Ha Jung Woo trong một cảnh phim

Lee Sung Min - Reborn Rich

Vào vai Jin Yang Cheol trong bộ phim ăn khách Reborn Rich, Lee Sung Min đã truyền tải hoàn hảo các cảm xúc, các diễn biến tâm lý của nhân vật đến khán giả. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định Lee Sung Min đã hoàn toàn lấn át Song Joong Ki trong bộ phim này. Trong thời gian phát sóng, Lee Sung Min đã trở thành trung tâm của mọi cuộc thảo luận liên quan đến Reborn Rich bởi diễn xuất hết sức thuyết phục của mình.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 8
Lee Sung Min lấn át dàn diễn viên Reborn Rich bằng diễn xuất đầy sống động của mình

Trước đây, nam diễn viên từng ẵm cả Thị đế lẫn Ảnh đế của Baeksang, khả năng cao rằng tên của anh sẽ tiếp tục nằm trong danh sách ứng cử viên chính thức cho giải Thị đế lần thứ 59 sắp tới. Một điều thú vị là Lee Sung Min và Hwang Jung Min đều từng xuất hiện trong phim điện ảnh The Spy Gone North cùng nhau và từng cùng giành về nhiều giải thưởng lớn với bộ phim ấy. Trong Narco-Saints, giọng nói của Lee Sung Min cũng từng xuất hiện với tư cách khách mời.

Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 9
Lee Sung Min và Hwang Jung Min từng hợp tác trong The Spy Gone Nort
Khán giả Hàn bình chọn Thị đế Baeksang thứ 59, ai sẽ được vinh danh? 10
Một cảnh đối diễn của hai diễn viên trong phim

Qua đề cử từ khán giả Hàn Quốc, có thể thấy rằng dù lứa diễn viên trẻ đông đảo nhưng những diễn viên giành được tín nhiệm cao từ công chúng vẫn là lứa diễn viên kì cựu, có diễn xuất chắc tay. Cả 5 diễn viên trên đều đã có 1 năm đầy ấn tượng với diễn xuất của mình. Cùng chờ xem giải Thị đế Baeksang lần thứ 59 liệu sẽ có đủ mặt 5 ngôi sao trên trong danh sách đề cử không và chủ nhân chính thức của giải thưởng sẽ là ai nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)