Ngự Giao Ký tập 21, 22: Địch Lệ Nhiệt Ba ‘gan trời’ dám làm điều này với Tiên Sư phủ

(VOH) - Drama Ngự Giao Ký ngày càng ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường phim ảnh vì quá hay, diễn biến ngày một hấp dẫn.

Trong tập 21, 22 Drama Ngự Giao Ký vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến người xem mãn nhãn và một phen hả dạ khi hạ đòn, “nốc ao” cực kỳ mạnh bạo vào mặt của Thuận Đức Tiên Cơ, học trò cưng của phủ Tiên Sư.

Ngự Giao Ký tập 21, 22: Địch Lệ Nhiệt Ba ‘gan trời’ dám làm điều này với Tiên Sư phủ 1
Phân cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trước đó bị Tiên Sư cảnh báo không được đụng vào gương mặt Thuận Đức và cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba một kiếm hủy dung nàng ta.

Vị thế của Thuận Đức Tiên Cơ ở phủ Tiên Sư không hề nhỏ bé. Theo từ đầu phim đến thời điểm hiện tại, Thuận Đức chính là học trò cưng cũng là nhân vật quyền thế chỉ đứng sau Sư phụ mình ở phủ Tiên Sư mà thôi. Không chỉ vậy, sau khi Kỷ Vân Hòa bị bắt nhốt ở Tiên Sư phủ, cuối cùng cô cũng hiểu được vì sao Thuận Đức lại được cũng chiều như vậy. Nguyên do là vì mặt nàng ta giống với gương mặt người yêu của Tiên Sư. Đến đây người xem cũng hiểu ra, nguyên nhân Thuận Đức lộng hành, ngông cuồng như vậy là vì khuôn mặt đã giúp nàng ta luôn được yêu thương. 

Xem thêm: Ngự Giao Ký: Stylist ‘có thù’ từ diễn viên phụ đến chính, fan suýt không nhận ra ‘Tuệ Hòa công chúa' năm ấy chúng ta từng xua đuổi

Không dừng lại ở đó, nhiều lần Kỷ Vân Hòa ra tay với Thuận Đức đều được Tiên Sư ra tay bảo vệ, dung túng học trò cưng của mình. Thậm chí, Kỷ Vân Hòa còn bị cảnh cáo không được làm hại đến Thuận Đức, nhất là gương mặt nàng ta. 

Tuy nhiên, ở tập 22 vừa công chiếu, trong lúc giao tranh, do không khống chế được sức mạnh, kiếm của Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã “xoẹt” mạnh một đường và hủy đi dung nhan xinh đẹp của Thuận Đức Tiên Cơ. 

Điều đáng chú ý, diễn xuất của hai nữ diễn viên Quách Hiểu Đình (vai Thuận Đức) và Địch Lệ Nhiệt Ba (Kỷ Vân Hòa) trong tập phim này phải được ví đạt trình độ thượng thừa. Cảnh Quách Hiểu Đình gào khóc vì bị hủy dung và nét diễn trạng thái hốt hoảng vô cùng xuất sắc. Còn ánh mặt Nhiệt Ba lại càng ma mị, như biến thành một người hoàn toàn khác. Không chỉ vậy, kỹ xảo phim quá cao tay, mang đến cảm giác phim vô cùng chân thực.

Xem thêm: Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba 'cân' cả Ngự Giao Ký hay chỉ là Pr quá đà?

Ngự Giao Ký tập 21, 22: Địch Lệ Nhiệt Ba ‘gan trời’ dám làm điều này với Tiên Sư phủ 2
Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi

Qua hai tập phim, nhất là phân đoạn cao trào hủy dung Thuận Đức, không ít netizen tỏ ra phấn khích để lại nhiều bình luận như:

- Coi mà mãn nhãn.

- Chị diễn vai Thuận Đức quá xịn, vô cùng cảm xúc.

- Kỹ xảo hoành tráng quá, Địch Lệ Nhiệt Ba quá xuất sắc.

- Phen này chị Thuận Đức có mà hạ màn,....

Không biết được các tập tiếp theo của Ngự Giao Ký sẽ diễn biến thế nào? Phía Tiên Sư sẽ ra sao khi biết gương mặt đệ tử mình yêu nhất bị hủy? Nhưng chắc chắn, Ngự Giao Ký những tập sắp tới đây sẽ hứa hẹn những phân đoạn, tình huống vô cùng đặc sắc. 

Ngự Giao Ký tập 21, 22: Địch Lệ Nhiệt Ba ‘gan trời’ dám làm điều này với Tiên Sư phủ 2
Một phân đoạn trong Ngự Giao Ký (Nguồn ảnh: 90rocks.com)