15 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone

VOH - Sự nghiệp của Emma Stone "phất lên" trong những năm 2010s. Đây là khoảng thời gian cô góp mặt vào nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng và giành nhiều giải thưởng cao quý.

Nỗ lực tham gia diễn xuất từ năm 4 tuổi của Emma Stone đã được đền đáp bằng kết quả trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2015, đạt tượng vàng Oscar, giành giải Quả cầu vàng, BAFTA...

La La Land (2016) là bước ngoặt trong sự nghiệp của Emma khi cô thể hiện tài năng vượt trội qua vai Mia, một nữ diễn viên nhạc kịch tham vọng. Đây cũng là vai diễn giúp cô giành giải Oscar, khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong làng điện ảnh. Trong The Help (2011), Stone thể hiện sự mạnh mẽ trong vai Eugenia "Skeeter" Phelan, nữ diễn viên trẻ trong thời kỳ phong trào dân quyền.

Với Birdman (2014), cô thử sức với vai diễn Sam Thomson, nữ diễn viên trẻ đang tìm kiếm địa vị trong làng điện ảnh. Easy A (2010) thể hiện tài năng hài hước của Emma qua vai Olive, một nữ sinh trung học thông minh vướng tin đồn ác quái....

Sau đây, mời bạn đọc cùng VOH điểm qua 15 tác phẩm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ tuổi nhưng tài năng này nhé!

Poor Thing (2023)

  • Ngày phát hành: 8/12/2023
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Yorgos Lanthimos
  • Diễn viên: Emma Stone, Mark Ruffalo, Willem Dafoe, Ramy Youssef, Jerrod Carmichael
  • Điểm IMDb:

Poor Things là bộ phim Khoa học viễn tưởng/Kỳ ảo được thực hiện bởi đạo diễn Yorgos Lanthimos. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1992 của tác giả Alasdair Gray. Dàn diễn viên bao gồm nhiều diễn viên tên tuổi như Emma Stone, Mark Ruffalo, Willem Dafoe, Ramy Youssef và Jerrod Carmichael.

Poor Thing
Poor Thing

Nội dung phim kể về Bella (Emma Stone), một cô gái trẻ, được cứu sống bởi nhà khoa học và là người bảo hộ của cô, Tiến sĩ Godwin Baxter (Willem Dafoe). Bella ban đầu ngây thơ, háo hức tìm hiểu về thế giới xung quanh dưới sự bảo vệ của Baxter. Thế nhưng, vì muốn thấy nhiều hơn về thế giới xung quanh nên cô bỏ trốn cùng Duncan Wedderburn (Mark Ruffalo), một luật sư mưu mô và di chuyển qua các châu lục. Vì muốn tự do và thoát khỏi định kiến của thời đại, Bella yêu cầu sự bình đẳng từ xã hội nơi mình sống...

Cruella (2021) 

  • Ngày phát hành: 28/5/2021
  • Thể loại: Hài/Tội phạm
  • Đạo diễn: Craig Gillespie
  • Diễn viên: Emma Stone, Emma Thompson, Joel Fry, Paul Walter Hauser, Emily Beecham
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Cruella là bộ phim chuyển thể người thật đóng, khám phá câu chuyện của nhân vật phản diện mang tính biểu tượng của Disney, Cruella de Vil. Emma Stone trong vai Estella, nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tham vọng, biến thành Cruella hào hoa và tàn nhẫn.

Cruella
Cruella

Lấy bối cảnh ở London những năm 1970, bộ phim kể về hành trình của Estella từ một cô gái bị ruồng bỏ, bị hiểu lầm trở thành nhân vật nổi loạn trong thế giới thời trang. Sự cạnh tranh của cô với "bà trùm" thời trang Baroness von Hellman (Emma Thompson) ngày càng gay gắt khi Estella chấp nhận tính cách Cruella của cô, dẫn đến loạt vụ trộm táo bạo và các sự kiện xa hoa, hào nhoáng.

Bộ phim đi sâu vào sự phức tạp của bản sắc, sự sáng tạo và tham vọng, cho thấy sự biến đổi của Estella thành nhân vật phản diện khét tiếng với nỗi ám ảnh với áo khoác lông của loài chó đốm. 

Xem thêm: 
22 phim live-action của Disney làm dậy sóng giới mộ điệu
Top 25 bộ phim Disney hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp - Zombieland: Double Tap (2019) 

  • Ngày phát hành: 18/10/2019
  • Thể loại: Kinh dị/Hành động
  • Đạo diễn: Ruben Fleischer
  • Diễn viên: Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Emma Stone, Abigail Breslin, Rosario Dawson
  • Điểm IMDb: 6,7/10

Zombieland: Double Tap là phần tiếp theo của bộ phim hài kinh dị Zombieland (2009), với sự tái hợp của dàn diễn viên phần 1 khi họ sống trong thế giới hậu tận thế bị thây ma tàn phá. Emma Stone đóng vai Wichita, một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái Đất.

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp
Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp

Lấy bối cảnh một thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, nhóm, bao gồm Wichita, Tallahassee (Woody Harrelson), Columbus (Jesse Eisenberg) và Little Rock (Abigail Breslin) định cư tại Nhà Trắng. Tuy nhiên, căng thẳng nảy sinh khi Wichita và Little Rock quyết định rời đi do mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Khi Little Rock bỏ trốn cùng người bạn mới, cả nhóm bắt đầu chuyến đi tìm cô ấy, chạm trán với các loại thây ma tiến hóa mới và thành lập liên minh mới trên đường đi. Lúc này, quá khứ của Wichita với Columbus được tiết lộ và họ phải cố gắng vượt qua những khó khăn trong mối quan hệ của mình. 

The Favourite (2018)

  • Ngày phát hành: 23/11/2018
  • Thể loại: Chính kịch/Hài
  • Đạo diễn: Yorgos Lanthimos
  • Diễn viên: Olivia Colman, Emma Stone, Rachel Weisz
  • Điểm IMDb: 7,5/10

The Favouritetác phẩm cổ trang của đạo diễn Yorgos Lanthimos. Trong phim, Emma Stone vào vai Abigail Hill, người hầu có âm mưu chiếm tình cảm của Nữ hoàng Anne (Olivia Colman) vào đầu thế kỷ 18.

Lấy bối cảnh hoàng gia Anh, phim kể về cuộc tranh giành quyền lực giữa Abigail và Sarah Churchill (Rachel Weisz), người bạn tâm giao thân cận của Nữ hoàng.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 4
The Favourite

Sự xảo quyệt và thao túng của Abigail khiến cô trở thành người được yêu thích nhất của Nữ hoàng, gây ra sự cạnh tranh với Sarah. Khi Abigail giành được sự ảnh hưởng, cô dùng mưu trí và thủ đoạn để nhúng tay vào chính trị và thao túng tình cảm của mọi người xung quanh để đảm bảo vị trí của mình và sự thăng tiến trong địa vị.

Thông qua bộ phim, người xem có thể nhận thấy rõ lòng tham vọng, lòng trung thành và khát khao được trải nghiệm nét hài hước độc đáo và đen tối về các sự kiện lịch sử. Diễn xuất của Emma Stone trong vai Abigail thể hiện sự linh hoạt trong cách biểu cảm và tạo thêm chiều sâu cho bộ phim trong âm mưu ở chốn hoàng gia.

Cuộc Chiến Giới Tính - Battle of the Sexes (2017) 

  • Ngày phát hành: 22/9/2017
  • Thể loại: Thể thao/Chính kịch
  • Đạo diễn: Jonathan Dayton, Valerie Faris
  • Diễn viên: Emma Stone, Steve Carell, Andrea Riseborough, Sarah Silverman, Bill Pullman
  • Điểm IMDb: 6,7/10

Battle of the Sexes bộ phim thể thao tiểu sử kể lại những sự kiện có thật dẫn đến trận đấu quần vợt nổi tiếng năm 1973 giữa Billie Jean King (Emma Stone) và Bobby Riggs (Steve Carell). Bộ phim đi sâu vào cuộc đấu tranh của King cho bình đẳng giới trong thế giới quần vợt và xã hội nói chung, khi cô đấu tranh để được trả lương công bằng và sự công nhận cho các vận động viên nữ.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 5
Cuộc Chiến Giới Tính

Giữa lúc này, Riggs thách thức cô tham gia trận đấu mở, khiến giới truyền thông phát cuồng về "Trận chiến của các giới tính". Khi ngày thi đấu đến gần, King phải đối mặt với những thách thức cá nhân trong các mối quan hệ và việc khám phá bản thân của cô ấy, trong khi Riggs vật lộn với động lực trong cuộc sống của chính mình.

Bộ phim là tác phẩm hiếm hoi phơi bày một cách nhạy cảm các chủ đề về giới tính, bản sắc và sự thay đổi xã hội đồng thời thể hiện sự kiên cường và quyết tâm của các nhân vật trong phim.

Xem thêm: 
Top 50+ bộ phim bách hợp Á – Âu hay nhất mọi thời đại
Top 30 phim đam mỹ hay nhất của điện ảnh thế giới

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land (2016) 

  • Ngày phát hành: 9/12/2016
  • Thể loại: Ca nhạc/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Damien Chazelle
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Emma Stone, J. K. Simmons, Finn Wittrock, Rosemarie DeWitt
  • Điểm IMDb: 8/10

Lấy bối cảnh ở Los Angeles, bộ phim kể về cuộc hành trình của nữ diễn viên kiêm nhân viên pha chế Mia Dolan (Emma Stone) và nhạc công Sebastian (Ryan Gosling) khi họ theo đuổi ước mơ của mình trong khi vượt qua những thử thách trong sự nghiệp và cuộc sống tình yêu. Dù chỉ là hai người xa lạ, nhưng những lần vô tình chạm mặt của Mia và Sebastian khiến hai người tạo nên mối liên hệ sâu sắc và một mối tình lãng mạn nồng nàn.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ
Những Kẻ Khờ Mộng Mơ

Khi đối mặt với thực tế về những tham vọng của mình, mối quan hệ của cả hai bị thử thách và họ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn giữa yêu đương và sự nghiệp. Vai diễn Mia của Emma Stone đã mang về cho cô giải Oscar cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", bởi nữ diễn viên đã thể hiện trọn vẹn sự quyết tâm, dễ bị tổn thương và sự quyến rũ trong tạo hình và tính cách của Mia Dolan.

Aloha (2015)

  • Ngày phát hành: 29/5/2015
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài 
  • Đạo diễn: Cameron Crowe
  • Diễn viên: Bradley Cooper, Emma Stone, Rachel McAdams, Bill Murray, John Krasinski, Danny McBride, Alec Baldwin
  • Điểm IMDb: 5,4/10

Phim theo chân Brian Gilcrest (Bradley Cooper), một nhà thầu quân sự trở lại Hawaii để giám sát việc phóng vệ tinh. Anh gặp bạn gái cũ Tracy (Rachel McAdams) trong khi bắt đầu nảy sinh tình cảm với Allison (Emma Stone), một liên lạc viên Lực lượng Không quân. Khi Brian đau đầu với mối quan hệ phức tạp của mình với Tracy và Allison, anh vướng vào dự án liên quan đến người dân Hawaii và quyền sử dụng đất của họ.

Aloha
Aloha

Trong khi cố gắng cân bằng các mối quan hệ cá nhân và trách nhiệm nghề nghiệp, Brian phải đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của chính anh và tương lai của cộng đồng. Vai diễn Allison của Emma Stone mang đến sự pha trộn giữa quyết tâm, quyến rũ và nhiệt huyết cho bộ phim. 

Người Chim - Birdman (2014) 

  • Ngày phát hành: 27/10/2014
  • Thể loại: Chính kịch/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Alejandro González Iñárritu
  • Diễn viên: Michael Keaton, Zach Galifianakis, Edward Norton, Andrea Riseborough, Amy Ryan, Emma Stone, Naomi Watts
  • Điểm IMDb: 7,7/10

Bộ phim theo chân Riggan Thomson (Michael Keaton), diễn viên nổi tiếng với vai diễn siêu anh hùng Birdman mang tính biểu tượng. Anh đang đấu tranh để vực dậy sự nghiệp của mình và giành lấy uy tín trong nghệ thuật bằng cách đạo diễn và đóng vai chính trong một vở kịch ở sân khấu Broadway. Emma Stone đóng vai con gái của ông, Sam, người vừa mới hoàn thành việc cai nghiện và là trợ lý của Riggan.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 8
Người Chim

Bộ phim đưa ra cái nhìn chân thực về thế giới sân khấu đầy hỗn loạn và khó đoán, đồng thời đi sâu vào các chủ đề về bản ngã con người và theo đuổi nghệ thuật. Khi Riggan đối mặt với những thách thức cá nhân và nghề nghiệp, bao gồm cả áp lực ngày càng lớn của đêm khai mạc vở kịch, Sam đóng vai trò là người cung cấp những góp ý thẳng thắn nhằm củng cố tinh thân đang bị lung lay của ông. 

Xem thêm: 
Cười ra nước mắt với 15 phim hài hước về điệp viên
Top 13 phim điệp viên hay nhất mọi thời đại bạn nên xem ngay

Người Nhện: Siêu Nhện Tái Xuất - The Amazing Spider-Man (2012) 

  • Ngày phát hành: 3/7/2012
  • Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Marc Webb
  • Diễn viên: Andrew Garfield, Emma Stone, Rhys Ifans, Denis Leary, Campbell Scott
  • Điểm IMDb: 6,9/10

Tác phẩm siêu anh hùng kể về câu chuyện của Peter Parker (Andrew Garfield) khi anh trở thành Người Nhện sau một sự cố không may. Trong khi đó, Emma Stone vào vai Gwen Stacy, một học sinh trung học xuất sắc và là người yêu của Peter.

Người Nhện: Siêu Nhện Tái Xuất
Người Nhện: Siêu Nhện Tái Xuất

Bộ phim kể về sự biến đổi của Peter sau khi anh bị một con nhện biến đổi gen cắn, mang lại cho anh những khả năng siêu phàm. Khi vật lộn với những quyền hạn và trách nhiệm mới của mình, anh phát hiện ra những bí mật về sự mất tích bí ẩn của cha mẹ mình.

Trong khi đó, anh cũng phát triển mối quan hệ thân thiết với Gwen, “crush” của anh, người đang làm việc tại Oscorp, một tập đoàn có chương trình nghiên cứu tuyệt mật về sự kỳ diệu của các sinh vật. Khi Peter trở thành Người Nhện, anh phải đối mặt với kẻ thù đáng gờm là Tiến sĩ Curt Connors, kẻ biến thành Thằn lằn quái dị từ một sự cố khoa học.

Yêu Điên Dại - Crazy, Stupid, Love (2011) 

  • Ngày phát hành: 29/7/2011
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Glenn Ficarra, John Requa
  • Diễn viên: Steve Carell, Ryan Gosling, Julianne Moore, Emma Stone, John Carroll Lynch
  • Điểm IMDb: 7,4/10

Crazy, Stupid, Love kể về cuộc sống đan xen của một số nhân vật, khai thác các vấn đề về tình yêu, mối quan hệ đôi lứa và khám phá bản thân. Trong hành trình tìm lại sự tự tin và nam tính của mình, Cal Weaver (Steve Carell) tình cờ gặp người đàn ông ăn có tài ăn nói mượt mà Jacob Palmer (Ryan Gosling), anh chàng này đề nghị giúp Cal Weaver định hướng lại cuộc sống và tạo nên những buổi hẹn hò hoàn hảo.

Trong khi đó, cậu con trai tuổi teen Robbie (Jonah Bobo) của Cal đang yêu người trông trẻ Jessica (Analeigh Tipton), người này vô tình lại phải lòng Cal.

Yêu Điên Dại
Yêu Điên Dại

Emma Stone vào vai Hannah Weaver, một sinh viên tốt nghiệp trường luật có quan hệ yêu đương với Jacob. Sự hóm hỉnh và quyến rũ của Hannah thách thức thói ăn chơi của Jacob, khiến anh hoài nghi về lối sống nông cạn của mình. Khi các mối quan hệ ngày càng trở nên phức tạp, các nhân vật phải đối mặt với sự bất an của chính họ và đưa ra quyết định về những gì họ thực sự muốn. 

Xem thêm: 
15 bộ phim Mỹ về tình yêu tuổi trẻ mà bạn không thể bỏ lỡ
Top 18 bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Người Giúp Việc - The Help (2011) 

  • Ngày phát hành: 10/8/2011
  • Thể loại: Chính kịch/Phim cổ trang
  • Đạo diễn: Tate Taylor
  • Diễn viên: Jessica Chastain, Viola Davis, Bryce Dallas Howard, Allison Janney, Octavia Spencer, Emma Stone
  • Điểm IMDb: 8,1/10

The Help xoay quanh cuộc sống của những người giúp việc người Mỹ gốc Phi và những người chủ da trắng ở Jackson, Mississippi trong phong trào dân quyền đầu những năm 1960. Emma Stone đóng vai Eugenia "Skeeter" Phelan, một sinh viên mới tốt nghiệp đại học mong muốn trở thành nhà văn.

Skeeter trở về nhà và gặp lại cô hầu gái thời thơ ấu Constantine đã biến mất một cách bí ẩn. Băn khoăn trước vấn đề người giúp việc bị ngược đãi, cô quyết định viết một cuốn sách tiết lộ những câu chuyện chưa kể của những người phụ nữ này.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 11
Người Giúp Việc

Skeeter thuyết phục hai người giúp việc, Aibileen (Viola Davis) và Minny (Octavia Spencer), chia sẻ kinh nghiệm của họ, bất chấp những rủi ro có thể xảy ra. Bộ phim giới thiệu mối liên kết mạnh mẽ hình thành giữa Skeeter, Aibileen và Minny khi họ thách thức hiện trạng và đấu tranh cho công lý. Chân dung Skeeter của Emma Stone thể hiện quyết tâm tạo ra sự khác biệt và sự đồng cảm với những người giúp việc da màu. 

Cô Nàng Lẳng Lơ - Easy A (2010) 

  • Ngày phát hành: 17/9/2010
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Will Gluck
  • Diễn viên: Emma Stone, Penn Badgley, Amanda Bynes, Thomas Haden Church, Patricia Clarkson
  • Điểm IMDb: 7/10

Trong Easy A, Emma Stone vào vai Olive Penderghast, học sinh trung học sống cuộc sống bình lặng cho đến khi lời nói dối trắng trợn dường như vô tội trở thành tin đồn và gây hiểu lầm. Khi Olive nói dối người bạn thân nhất của mình về việc mất trinh, tin đồn lan nhanh như cháy rừng và cô đột nhiên có danh tiếng mới - cô gái "dễ dãi" của trường.

Thay vì phủ nhận, Olive quyết định chấp nhận hình ảnh mới và bắt đầu giúp đỡ những người bạn đồng trang lứa bằng cách giả vờ có quan hệ với họ để đổi lấy thẻ quà tặng.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 12
Cô Nàng Lẳng Lơ

Thế nhưng, hành động của cô dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Giữa sự hỗn loạn, Olive bắt đầu đặt câu hỏi về tầm quan trọng của đánh giá của người khác và giá trị của bản thân, học được những bài học quý giá về tình bạn, sự trung thực và sự phức tạp của cuộc sống tuổi teen. 

Vùng Đất Thây Ma - Zombieland (2009) 

  • Ngày phát hành: 2/10/2009
  • Thể loại: Kinh dị/Hành động
  • Đạo diễn: Ruben Fleischer
  • Diễn viên: Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Emma Stone, Abigail Breslin
  • Điểm IMDb: 7,6/10

Emma Stone vào vai Wichita, cô gái tháo vát và thông minh, sống trong thế giới hậu tận thế bị lũ thây ma tàn phá. Bộ phim kể về một nhóm gồm những đồng minh thường phản bội bất cứ lúc nào, trở thành gia đình tạm thời trong khi tìm đường đi qua vùng đất đầy xác sống.

Khi dấn thân vào hành trình xuyên đất nước, cả nhóm phải đối mặt với vô số thử thách, chiến đấu với lũ thây ma và gặp phải những tình huống nguy hiểm lẫn hài hước trên đường đi.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 13
Vùng Đất Thây Ma

Ban đầu, Wichita tỏ ra cứng rắn và kín tiếng, nhưng khi cả nhóm gắn bó với nhau, bản chất thật của cô được tiết lộ. Trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, các nhân vật học cách tin tưởng lẫn nhau, tìm thấy những khoảnh khắc bình thường giữa sự hỗn loạn.

Nữ Tặc Nhà Giàu - The House Bunny (2008) 

  • Ngày phát hành: 22/8/2008
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Fred Wolf
  • Diễn viên: Anna Faris, Colin Hanks, Emma Stone
  • Điểm IMDb: 5,5/10

The House Bunny xoay quanh Shelley Darlingson (Anna Faris), một Playboy Bunny bị đuổi khỏi Playboy Mansion và cuối cùng trở thành bà nội trợ cho hội nữ sinh có vấn đề về cách hành xử tại trường đại học. Trong phim, Emma Stone đóng vai Natalie, một trong những chị em nữ sinh lầm đường, lạc lối. Natalie, cùng với những người bạn của mình phải vật lộn để hòa nhập và thu hút thành viên mới vào hội nữ sinh không mấy nổi tiếng của họ.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 14
Nữ Tặc Nhà Giàu

Khi Shelley đến, cô sử dụng các phương pháp độc đáo để biến các cô gái thành một con người mới, trang điểm cho họ, nâng cao sự tự tin và giúp họ nắm bắt những phẩm chất độc đáo của mình. Trong quá trình này, Natalie có được cảm giác tự tin và phát triển tình bạn thân thiết với Shelley.

Khi hội nữ sinh bắt đầu phát triển và trở nên nổi tiếng trong khuôn viên trường, Natalie và những người bạn của cô học được những bài học quý giá về sự chấp nhận bản thân, tình bạn và giá trị của việc sống thật với chính mình. 

Siêu Tệ - Superbad (2007) 

  • Ngày phát hành: 22/8/2008
  • Thể loại: Hài/Thanh thiếu niên
  • Đạo diễn: Greg Mottola
  • Diễn viên: Emma Stone, Jonah Hill, Michael Cera, Christopher Mintz-Plasse, Seth Rogen
  • Điểm IMDb: 7,6/10

Phim kể về chuyến phiêu lưu bất hạnh của hai người bạn thời trung học, Seth (Jonah Hill) và Evan (Michael Cera), những người quyết tâm có một đêm đáng nhớ trước khi tốt nghiệp. Trong đó, Emma đóng vai Jules, “crush” của Seth.

(xong)Những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone 15
Siêu Tệ

Seth và Evan được mời đến bữa tiệc do Jules tổ chức. Họ có nhiệm vụ mua rượu cho bữa tiệc để gây ấn tượng với Jules và bạn của cô ấy là Becca (Martha MacIsaac). Trên đường đi, cả hai gặp phải loạt tình huống vui nhộn và hỗn loạn, bao gồm cả việc kết bạn với một sĩ quan cảnh sát kỳ quặc tên Slater (Bill Hader) và Michaels (Seth Rogen).

Khi màn đêm buông xuống, kế hoạch của Seth và Evan vượt khỏi tầm kiểm soát. Trong khi đó, Jules phải đấu tranh với những vấn đề cá nhân, giúp tạo thêm chiều sâu cho tính cách và mối quan hệ của cô với Seth. Chân dung Jules của Emma Stone mang đến một góc nhìn đa sắc về các mối quan hệ tuổi teen và sự phức tạp của quá trình trưởng thành. Mặc dù thời lượng xuất hiện hạn chế, diễn xuất của Stone vẫn góp phần tạo nên sự hài hước và cộng hưởng cảm xúc của bộ phim.

Với sự kết hợp độc đáo giữa tài năng, hài hước và khả năng diễn xuất đa dạng, Emma Stone đã tạo nên danh tiếng vững chắc trong ngành điện ảnh. Nếu bạn ấn tượng với nữ diễn viên này dù trước giờ chưa từng xem bất kỳ tác phẩm nào của cô, còn chần chừ gì mà không chọn một trong những bộ phim nêu trên và thưởng thức nào.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.