Top phim không thể bỏ lỡ của "siêu nhân" Henry Cavill

VOH - Ngoài vai Siêu Nhân, Henry William Dalgliesh Cavill còn sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng khác.

Henry Cavill nổi tiếng qua bộ phim truyền hình The Tudors (2007-2010), trong vai Charles Brandon. Tuy nhiên, dấu mốc trong sự nghiệp của nam diễn viên là khi được chọn đóng vai Superman trong bộ phim Man of Steel (2013). Không ngủ quên trên chiến thắng, ngay sau đó, anh tiếp tục thủ vai siêu anh hùng này trong các phần tiếp theo của DC Extended Universe, bao gồm Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và Justice League (2017).

Ngoài vai Superman, Henry Cavill còn tham gia vào nhiều bộ phim khác như The Man from U.N.C.L.E. (2015), Mission: Impossible – Fallout (2018), The Witcher (2019-2023)...

Dưới đây là thông tin cụ thể các bộ phim nổi bật của Henry Cavill.

The Ministry of Ungentlemanly Warfare (2024)

  • Ngày phát hành: 2024
  • Thể loại: Chiến tranh/Hành động
  • Đạo diễn: Guy Ritchie
  • Diễn viên: Henry Cavill, Eiza González
  • Điểm IMDb:
The Ministry of Ungentlemanly Warfare
The Ministry of Ungentlemanly Warfare

The Ministry of Ungentlemanly Warfare là một tác phẩm điệp viên hành động do Guy Ritchie đạo diễn và đồng biên kịch, dựa trên cuốn sách Churchill's Secret Warriors: The Explosive True Story of the Special Forces Desperadoes of WWII của Damien Lewis.

Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật về một tổ chức bí mật của Anh trong Thế chiến thứ hai. Lấy tổ chức này làm trọng tâm, phim miêu tả cuộc chiến của tổ chức đã nêu trong việc chống lại Đức Quốc xã, điều này góp phần quan trọng, giúp thay đổi cục diện thế giới lúc bấy giờ và khai sinh ra các hoạt động ngầm ít ai biết.

Năm 2015, hãng Paramount Pictures đã mua bản quyền cuốn sách The Ministry of Ungentlemanly Warfare: How Churchill's Secret Warriors Set Europe Ablaze and Gave Birth to Modern Black Ops, bước đầu trong việc sản xuất bộ phim. Tác phẩm bắt đầu quay vào ngày 13/2/2023 tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ và đóng máy vào tháng 4/2023. Hiện ngày phát hành chính thức chưa được công bố.

Liên Minh Công Lý Phiên Bản của Zack Snyder - Zack Snyder's Justice League (2021)

  • Ngày phát hành: 18/3/2021
  • Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Gal Gadot, Ray Fisher, Jason Momoa
  • Điểm IMDb: 7,9/10
Liên Minh Công Lý Phiên Bản của Zack Snyder
Liên Minh Công Lý Phiên Bản của Zack Snyder

Zack Snyder's Justice League là phiên bản cải tiến của bộ phim siêu anh hùng Justice League (2017) được đạo diễn Zack Snyder thực hiện. Cốt truyện xoay quanh sự hình thành và tình đoàn kết của nhóm siêu anh hùng nhằm chống lại kẻ thù đáng sợ, phe Darkseid và ngăn chặn mối đe dọa thế giới.

Henry Cavill tiếp tục thủ vai Superman/Clark Kent, siêu anh hùng với sức mạnh phi thường. Khi thế giới đối diện với hiểm họa lớn, Batman (do Ben Affleck đóng) và Wonder Woman (Gal Gadot) tập hợp đội ngũ siêu anh hùng bao gồm The Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher), để cùng chiến đấu. Cuộc chiến này nhằm ngăn chặn Darkseid và tên tướng lĩnh Steppenwolf (Ray Porter) khỏi việc sử dụng Mother Boxes để xóa sổ thế giới.

Phần đặc biệt của bản này là sự phức tạp và chi tiết hơn về các nhân vật siêu anh hùng, đặc biệt là Cyborg và những khía cạnh về siêu năng lực của các nhân vật.

Xem thêm: 

Enola Holmes (2020)

  • Ngày phát hành: 23/9/2020
  • Thể loại: Thần bí/Tội phạm
  • Đạo diễn: Harry Bradbeer
  • Diễn viên: Millie Bobby Brown, Sam Claflin, Henry Cavill, Helena Bonham Carter
  • Điểm IMDb: 6,6/10
Enola Holmes
Enola Holmes

Enola Holmes là một bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 19, dựa trên những tác phẩm về Sherlock Holmes của Sir Arthur Conan Doyle. Trong phim, Henry Cavill đóng vai Sherlock Holmes.

Cốt truyện xoay quanh Enola Holmes (do Millie Bobby Brown thể hiện), em gái của Sherlock Holmes. Khi mẹ của cô biến mất một cách bí ẩn, Enola bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm mẹ và phát triển khả năng phá án tinh tế, siêu phàm như anh trai Sherlock. Trong hành trình này, cô phải đối mặt với nhiều thử thách, gặp gỡ những người mới và khám phá những bí mật đen tối của xã hội thế kỷ 19.

Khi Enola dấn thân vào cuộc phiêu lưu này, cô trở thành mục tiêu bị săn đuổi của người thừa kế nguy hiểm và những bí mật bắt đầu được tiết lộ. Phim kết hợp yếu tố hài hước, hành động và giáo dục, trong đó Enola Holmes tự hào thể hiện sự thông minh và độc lập của mình trong xã hội nơi phụ nữ thường bị coi thường.

Xem thêm: 
Những bộ phim trinh thám Tây Ban Nha siêu cuốn
Danh sách 15 phim trinh thám Mỹ hấp dẫn nhất từ trước đến nay

Thợ Săn Quái Vật - The Witcher (2019)

  • Ngày phát hành: 20/12/2019
  • Thể loại: Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Lauren Schmidt Hissrich
  • Diễn viên: Henry Cavill, Freya Allan, Eamon Farren, Anya Chalotra, Joey Batey, MyAnna Buring, Royce Pierreson
  • Điểm IMDb: 8/10
Thợ Săn Quái Vật
Thợ Săn Quái Vật

The Witcher là loạt phim truyền hình do Henry Cavill thủ vai chính, Geralt of Rivia. Cốt truyện diễn ra trong thế giới phức tạp nơi con người, yêu tinh và quái vật sống chung. Geralt, một thợ săn quái vật có năng lực đặc biệt, du hành trong vùng đất nguy hiểm để kiếm sống và tìm kiếm định mệnh của mình.

Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Geralt khi anh gặp phù thủy trẻ tuổi mang theo một khả năng đặc biệt tên Ciri (Freya Allan).

Phim kể về cuộc chiến giữa các thế lực và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật chính, trong đó tình yêu, lòng trung thành và trách nhiệm đóng vai trò quan trọng. The Witcher là thước phim miêu tả cuộc sống khắc nghiệt và những bí ẩn, tạo nên bối cảnh để Henry Cavill thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh của Geralt trong cuộc chiến chống lại ác quỷ và thế lực tà ác.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ - Mission: Impossible – Fallout (2018)

  • Ngày phát hành: 27/7/2018
  • Thể loại: Hành động/Giật gân
  • Đạo diễn: Christopher McQuarrie
  • Diễn viên: Tom Cruise, Henry Cavill, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Sean Harris
  • Điểm IMDb: 7,7/10
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Trong phim, Henry Cavill đóng vai điệp viên CIA  August Walker. Trong phần này, Ethan Hunt (do Tom Cruise thủ vai) và đội IMF của anh tiếp tục hành trình ngăn chặn âm mưu đe dọa sự hòa bình của thế giới.

Nhiệm vụ đưa họ đến Paris, London và các địa điểm thú vị khác trên khắp thế giới. Trong đó, August Walker gia nhập đội IMF với mục tiêu giám sát và đảm bảo nhiệm vụ diễn ra thành công. Tuy nhiên, những mâu thuẫn và bất đồng giữa Walker và Hunt dần trở thành vấn đề.

Phim nổi tiếng với những pha hành động nghẹt thở, đặc biệt là màn đuổi theo trên máy bay trực thăng và các cảnh rượt đuổi đầy mạo hiểm. Trong tác phẩm Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ, Henry Cavill thể hiện vai diễn mới lạ và phá cách hơn so với các vai trước đây, tạo thêm sự kịch tính cho bộ phim.

Liên Minh Công Lý - Justice League (2017)

  • Ngày phát hành: 17/11/2017
  • Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Gal Gadot, Ezra Miller, Jason Momoa, Ray Fisher
  • Điểm IMDb: 6,1/10
Liên Minh Công Lý
Liên Minh Công Lý

Justice League (2017) là bộ phim siêu anh hùng dựa trên các nhân vật từ vũ trụ DC Comics và có sự tham gia của Henry Cavill trong vai Superman. Câu chuyện xoay quanh việc Batman (do Ben Affleck thủ vai) và Wonder Woman (do Gal Gadot thủ vai) cùng tập hợp nhóm anh hùng, gồm Aquaman (do Jason Momoa thủ vai), The Flash (do Ezra Miller thủ vai) và Cyborg (do Ray Fisher thủ vai), để đối mặt với thế lực đe dọa thế giới có tên là Steppenwolf (do Ciarán Hinds lồng tiếng).

Nhóm anh hùng phải hợp tác để ngăn chặn Steppenwolf khỏi việc thu thập ba chiếc hộp Mẹ và sử dụng chúng để tiêu diệt thế giới. Một phần quan trọng của nhiệm vụ là hồi sinh Superman sau cái chết của anh trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Phim nhấn mạnh sự hợp tác giữa các siêu anh hùng và họ cùng nhau đối mặt với mối nguy hiểm lớn hơn. Henry Cavill thể hiện vai Superman trong bộ phim này và việc anh xuất hiện đã tiếp thêm sức mạnh cho đội Justice League.

Xem thêm: 
Top 15 phim dị nhân hay nhất hiện nay
Trọn bộ 13 phim X-Men theo thứ tự từ mới nhất đến cũ nhất

Sand Castle (2017)

  • Ngày phát hành: 14/4/2017
  • Thể loại: Chiến tranh/Chính kịch
  • Đạo diễn: Fernando Coimbra
  • Diễn viên: Nicholas Hoult, Logan Marshall-Green, Henry Cavill, Glen Powell, Beau Knapp, Neil Brown Jr.
  • Điểm IMDb: 6,3/10
Sand Castle
Sand Castle

Câu chuyện diễn ra trong giai đoạn chiến tranh Iraq năm 2003, xoay quanh nhóm binh sĩ Mỹ tham gia vào cuộc chiến để tái xây dựng một ngôi làng Iraq bị thiệt hại nặng sau cuộc xâm lược.

Henry Cavill đóng vai sĩ quan trẻ Captain Syverson, là một phần của nhóm binh sĩ Mỹ cố gắng thiết lập mối quan hệ với cư dân địa phương và giúp họ xây dựng lại ngôi làng sau đợt tấn công ban đầu. Nhưng nhóm gặp phải nhiều khó khăn và đối đầu với sự phản đối từ phía người dân Iraq.

Bộ phim tái hiện thực tế của cuộc chiến tranh Iraq và nhấn mạnh mức độ phức tạp của nhiệm vụ tái xây dựng cũng như tình huống nguy hiểm mà các binh sĩ Mỹ phải đối mặt. Mặc dù là vai phụ nhưng Cavill đã đóng góp vào việc lột tả hiện thực của bộ phim bằng diễn xuất của mình.

Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý - Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)

  • Ngày phát hành: 25/3/2016
  • Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Diane Lane, Laurence Fishburne, Jeremy Irons
  • Điểm IMDb: 6,5/10
Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý
Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý

Phim bắt đầu sau sự kiện của Man of Steel (2013), khi thế giới chia làm hai phe về việc cần phải kiểm soát Superman sau lần hủy hoại mà anh gây ra trong cuộc chiến với General Zod. Trong khi đó, Batman/Bruce Wayne (do Ben Affleck đóng) đang phải đối mặt với nỗi lo sợ về sức mạnh không kiểm soát của Superman và quyết định chống lại anh.

Trong bối cảnh căng thẳng, Lex Luthor (do Jesse Eisenberg đóng) tìm cách thao túng và khơi mào cuộc chiến giữa hai siêu anh hùng. Câu chuyện phát triển thành cuộc đối đầu có sức ảnh hưởng lớn đến tương lai của cả nhân loại và siêu anh hùng. Phần này của DCEU (DC Extended Universe) thể hiện cuộc đối đầu căng thẳng và nảy lửa giữa Batman và Superman trước khi họ hợp tác sau đó.

Henry Cavill tiếp tục thể hiện vai diễn Superman với sự mạnh mẽ và trách nhiệm, đặc biệt khi phải đối mặt với các thách thức về tình người trong phần này.

Tổ Chức Bóng Đêm U.N.C.L.E - The Man from U.N.C.L.E. (2015)

  • Ngày phát hành: 14/8/2015
  • Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Guy Ritchie
  • Diễn viên: Henry Cavill, Armie Hammer, Alicia Vikander, Elizabeth Debicki, Jared Harris
  • Điểm IMDb: 7,2/10
(xong)Top phim không thể bỏ lỡ của
Tổ Chức Bóng Đêm U.N.C.L.E

The Man from U.N.C.L.E. (2015) là bộ phim hành động và gián điệp kể về hai điệp viên từ hai nước đối địch, Mỹ và Liên Xô, hợp tác để ngăn chặn một tổ chức tội phạm quốc tế đang đe dọa thế giới.

Henry Cavill đóng vai Napoleon Solo, điệp viên Mỹ lừng danh và Armie Hammer đóng vai Illya Kuryakin, điệp viên Liên Xô có kỹ năng cao. Cả hai được giao nhiệm vụ hợp tác để bắt giữ Gaby Teller (do Alicia Vikander đóng), người phụ nữ bí ẩn, nắm giữ thông tin quan trọng về vũ khí hạt nhân. Họ cần làm việc cùng nhau dù ban đầu đôi bên không hề tin tưởng và thậm chí thù địch đối phương.

Qua nhiều tình huống hài hước và mạo hiểm, hai người phối hợp để giải mã bí mật và đối mặt với các tình huống nguy hiểm. Phần lớn của câu chuyện xảy ra trong thập niên 1960 tại châu Âu và là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. The Man from U.N.C.L.E. mang đến sự hài hước, pha trộn thời trang thập kỷ 60 và hành động đỉnh cao trong bối cảnh các hoạt động gián điệp sắt đá, vô tình của thời đại đó.

Xem thêm: 
Những bộ phim về quân đội Mỹ hay nhất với nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn
Cười ra nước mắt với 15 phim hài hước về điệp viên

Người Đàn Ông Thép - Man of Steel (2013)

  • Ngày phát hành: 12/6/2013
  • Thể loại: Hành động/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Henry Cavill, Amy Adams, Michael Shannon, Diane Lane, Kevin Costner, Laurence Fishburne
  • Điểm IMDb: 7,1/10
Người Đàn Ông Thép
Người Đàn Ông Thép

Man of Steel kể câu chuyện về nguồn gốc của Siêu Nhân, với Henry Cavill đóng vai Clark Kent/Siêu Nhân. Phim bắt đầu với việc Kal-El, một đứa trẻ từ hành tinh Krypton, được cha mẹ gửi đến Trái Đất trong khi hành tinh Krypton đang trên bờ vực diệt vong. Anh được gia đình Kent nhận nuôi và trưởng thành với tên Clark Kent. Dần về sau, Clark Kent tự mình phát hiện ra những khả năng siêu nhiên của mình.

Khi Kryptonian đến Trái Đất, Clark phải tiết lộ thân phận của chính mình và vướng vào trận chiến với Zod, một Kryptonian tìm kiếm sự phục hận và quyền lực. Trong cuộc chiến này, Clark phải đối mặt với quá khứ, lựa chọn về vai trò của mình trên Trái Đất và trách nhiệm của anh đối với người dân Trái Đất, đặc biệt thân phận và vị trí của anh với cô phóng viên Lois Lane (do Amy Adams đóng).

Man of Steel là thước phim khoa học viễn tưởng về nguồn gốc và hành trình của Siêu Nhân, kết hợp với hiệu ứng, kỹ xảo âm thanh đặc biệt và hành động kịch tính. Phim đưa ra câu hỏi về sứ mệnh và trách nhiệm của một siêu anh hùng, tôn thêm giá trị về mặt tinh thần của Siêu Nhân trong lòng khán giả.

Chiến Binh Bất Tử - Immortals (2011)

  • Ngày phát hành: 11/11/2011
  • Thể loại: Hành động/Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Tarsem Singh
  • Diễn viên: Henry Cavill, Stephen Dorff, Luke Evans, Isabel Lucas, Kellan Lutz, Freida Pinto
  • Điểm IMDb: 6/10
(xong)Top phim không thể bỏ lỡ của
Chiến Binh Bất Tử

Immortals là hành trình lôi cuốn về tình yêu, lòng kiên nhẫn và sức mạnh của con người trong bối cảnh thần thoại Hy Lạp. Cụ thể, Theseus (Henry Cavill) là người đàn ông trẻ và dũng mãnh sống trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại. Câu chuyện xoay quanh việc Theseus phải dẫn đầu cuộc chiến chống lại sự tà ác và thâm độc của vua Hyperion (do Mickey Rourke đóng) cùng với đạo quân của mình.

Trước việc vua Hyperion đang tìm kiếm vật thể siêu năng lượng để thống trị thế giới, Theseus cùng với những anh hùng và thần của Hy Lạp khác phải làm mọi cách để ngăn chặn. Trong cuộc chiến này, Theseus đồng thời phát hiện ra sức mạnh bên trong mình và trở thành biểu tượng của sự đoàn kết và dũng cảm.

Phim được đánh giá cao về các phân đoạn hành động hoành tráng và hiệu ứng ấn tượng, thu về gần 230 triệu USD so với 75 triệu USD kinh phí.

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim La Mã cổ đại hay nhất lôi cuốn người xem
Những bộ phim đề tài chiến tranh cổ đại hay nhất bạn nên xem qua

Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light of Day (2012)

  • Ngày phát hành: 7/9/2012
  • Thể loại: Hành động/Kinh dị
  • Đạo diễn: Mabrouk El Mechri
  • Diễn viên: Henry Cavill, Sigourney Weaver, Bruce Willis
  • Điểm IMDb: 4,9/10
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Ánh Sáng Cuối Con Đường

Henry Cavill trong vai Will Shaw, một người Mỹ đang du lịch tại Tây Ban Nha cùng gia đình. Thế nhưng, kỳ nghỉ bất ngờ biến thành cơn ác mộng khi gia đình anh bị nhóm người lạ mặt bắt cóc và rơi vào nguy hiểm. Lúc này, với cương vị là trụ cột gia đình, Will  có trách nhiệm phải tìm cách giải cứu gia đình.

Will Shaw phát hiện ra rằng cha mình, Martin Shaw (do Bruce Willis đóng), vốn là điệp viên CIA và đã vô tình tiết lộ thông tin quan trọng về một thiết bị quân sự có sức mạnh không tưởng. Nắm bắt thông tin này, Will bắt đầu hành trình nguy hiểm để tìm ra sự thật, đối đầu với những kẻ săn đuổi và thể hiện sự can đảm và sáng tạo trong việc sống sót và bảo vệ gia đình.

The Cold Light of Day tập trung vào những pha hành động và trốn chạy căng thẳng, với nhiều tình tiết bất ngờ xảy ra trong bối cảnh đẹp, thơ mộng của Tây Ban Nha.

Ánh Sao Ma Thuật - Stardust (2007)

  • Ngày phát hành: 14/12/2007
  • Thể loại: Phiêu lưu/Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Matthew Vaughn
  • Diễn viên: Henry Cavill, Claire Danes, Charlie Cox, Sienna Miller, Ricky Gervais, Jason Flemyng
  • Điểm IMDb: 7,6/10
Ánh Sao Ma Thuật
Ánh Sao Ma Thuật

Chàng trai Tristan Thorn (do Charlie Cox đóng) sống ở một ngôi làng tên là Wall. Một ngày, để chinh phục trái tim của người phụ nữ mình yêu, Tristan hứa sẽ tìm thấy một ngôi sao rơi xuống và đưa nó về làm quà tặng.

Chuyến phiêu lưu để hoàn thành lời hứa của Tristan đưa anh vào thế giới kỳ diệu và nguy hiểm của Vùng Sao, nơi anh phát hiện ra rằng ngôi sao thật ra là một phụ nữ tên Yvaine (do Claire Danes lồng tiếng). Hai người, từ lạ thành quen, cùng nhau tham gia vào hành trình nguy hiểm để tránh sự truy đuổi của các phù thủy ác và cuộc chiến tranh của vương quốc nơi mình vô tình lạc vào.

Henry Cavill tham gia bộ phim với vai Humphrey, một trong những người săn sao tài ba. Bộ phim xoay quanh cuộc tìm kiếm tình yêu và sự mạo hiểm của Tristan, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của Yvaine và những nhân vật thú vị khác trong thế giới kỳ diệu và màu nhiệm. Stardust là câu chuyện về tình yêu và mơ ước, được thể hiện qua những hình ảnh tuyệt đẹp mang tính kỳ diệu với những tình tiết hấp dẫn.

Tristan & Isolde (2006)

  • Ngày phát hành: 13/1/2006
  • Thể loại: Lãng mạn/Chính kịch
  • Đạo diễn: Kevin Reynolds
  • Diễn viên: Henry Cavill, James Franco, Sophia Myles, Rufus Sewell
  • Điểm IMDb: 6,8/10
Tristan & Isolde
Tristan & Isolde

Tristan & Isolde (2006) là bộ phim tình cảm và lịch sử, nói về tình yêu đẹp và đầy cảm xúc giữa hai người, nhưng cũng nói về sự xung đột và hy sinh trong chiến tranh và tình yêu. Phim xoay quanh cuộc tình giữa Tristan (do James Franco đóng) và Isolde (do Sophia Myles đóng).

Cụ thể, lấy bối cảnh vào thời kỳ Trung Cổ, khi vương quốc Anh đang trong tình trạng xung đột và chiến tranh khốc liệt. Sau một trận đánh, Tristan, một người lính trung thành với vua Marke (do Rufus Sewell đóng), bất ngờ tìm thấy nàng công chúa xinh đẹp tên Isolde, con gái của vị vua phe địch Markle (Rufus Sewell).

Tristan và Isolde trải qua nhiều khó khăn và thử thách để duy trì mối quan hệ tình yêu của họ trong bí mật. Cuộc tình trái ngang này cuối cùng bị phát hiện và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho cả hai bên và những người xung quanh.

Trong phim, Henry Cavill đóng vai Melot, bạn thân của Tristan. Anh cũng là người vô tình bị vướng cuộc tình phức tạp này.

Laguna (2001)

  • Ngày phát hành: 14/4/2001
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Dennis Berry
  • Diễn viên: Henry Cavill, Augusto Caminito, Claude Harz, David Linter
  • Điểm IMDb: 5,1/10
Laguna
Laguna

Laguna là một bộ phim truyền hình ra mắt năm 2001 với Henry Cavill đóng vai chính là Thomas Aprea. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Thomas Aprea, một thanh niên trẻ đang trải qua giai đoạn khó khăn sau khi mất mẹ và bị cha bỏ rơi. Anh sống ở thành phố Laguna Beach và đang tìm hướng đi mới trong cuộc sống.

Khi Thomas tình cờ gặp người phụ nữ tên Syd (do Jane Seymour thủ vai) và gia đình cô, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn. Anh được đưa vào gia đình với cuộc sống yên bình và nhận được sự quan tâm và yêu thương. Từ đây, Thomas phải tìm hiểu về quá khứ và học cách thích nghi với cuộc sống mới - an toàn, bình dị và ấm áp hơn.

Bộ phim Laguna mang thông điệp về tình yêu, gia đình và sự tái khởi đầu trong cuộc sống. Nó theo đuổi hành trình cá nhân của Thomas Aprea trong việc tìm ra bản chất của bản thân và tình cảm gia đình.

Với vẻ ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất, Henry Cavill sớm trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng và được yêu thích của ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood. Đừng quên theo dõi các tác phẩm của Henry Cavill trên các trang phim uy tín để ủng hộ nam diễn viên nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim.