Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ

(VOH) - Tổng hợp danh sách các Pokemon mạnh nhất. Toàn là những gương mặt huyền thoại với những sức mạnh bậc nhất.

Mỗi khi nhắc đến bộ anime Pokemon, ta sẽ nghĩ ngay đến một thế giới mà nơi đó tồn tại rất nhiều những sinh vật khác nhau. Từ những pokemon nhỏ bé và gần gũi với khán giả đến những pokemon huyền thoại mang nhiều sức mạnh phi thường.

Như vậy bạn có tò mò muốn biết đâu là những pokemon mạnh nhất thời đại hay không? Hãy cùng VOH đi khám phá ngay nào!

Arceus

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 1
 

Là pokemon huyền thoại, Arceus còn ra đời trước khi vũ trụ này được tồn tại. Theo như bộ truyện gốc, Arceus chính là đấng sáng tạo của các loài pokemon sau này.

Cùng với sự tồn tại lâu đời chính là một sức mạnh vượt trội của Arceus. Nhân vật này sở hữu đặc tính đa hệ, có tổng chỉ số năng lực là 720, thành thạo nhiều tuyệt kỹ và có khả năng chịu sát thương lớn.

Tùy vào từng hệ biến đổi mà Arceus sẽ có khả năng chịu sát thương khác nhau. Mỗi lần chuyển hệ, cơ thể của nó tự động biến dạng.

Giratina

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 2
 

Giratina được sinh ra từ Arceus và được sinh ra cùng lúc với Dialga và Palkia. Theo như truyền thuyết, Giratina đang sống ở một thế giới chứa đầy những điều lạ lẫm, rất khác với thế giới thực của chúng ta.

Giratina có thể mở được cánh cổng thời gian và dễ dàng xuất hiện ở hai thế giới thực và ảo. Thêm vào đó, trong mỗi thế giới khác nhau thì nó cũng có những hình dạng khác nhau.

Về chỉ số năng lực, Giratina có tổng là 680, chỉ đứng sau Arceus. Nó sở hữu hai đặc tính là tạo áp lực và lơ lửng. Khi kích hoạt đặc tính lơ lửng, mức độ chịu sát thương sẽ được nâng cấp hơn.

Dialga và Palkia

Dialga và Palkia cũng được sinh ra từ Arceus cùng lúc với Giratina. Sức mạnh của cả hai có thể nói là ngang bằng nhau vì khi chiến đấu không bất phân thắng bại.

Theo truyền thuyết xa xưa, khi Dialga được sinh ra cũng là lúc các không gian sống bắt đầu được hình thành. Bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của nó thì lập tức dòng thời gian sẽ bị biến động, bởi Dialga là một vị thần thời gian. Với khả năng đặc biệt của mình, nó có thể tự đưa chính mình hoặc những người khác đi du hành xuyên thời gian, bất kể là quá khứ hay tương lai.

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 3
Dialga

Còn về phần Palkia, hắn chính là một vị thần không gian. Nó có thể tự tạo ra một không gian mới, tự do du hành hoặc bóp méo các khoảng không gian.

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 4
Palkia

Dù là những pokemon được sinh ra đầu tiên nhưng Dialga và Palkia lại di chuyển khá chậm nên cũng đã ảnh hưởng kha khá đến khả năng chiến đấu của chúng.

Latias và Latios

Là bộ đôi pokemon thời đại, chúng mang hai hệ song song là hệ Rồng và hệ Siêu Linh.

Latias là pokemon giống cái, có ngoại hình nhỏ bé giống như một con chim. Nó sở hữu những chiếc lông vũ màu đỏ được làm bằng thủy tinh, đây cũng chính là vũ khí tự vệ hoàn hảo nhất khi bị tấn công. Ngoài ra, Latias có một chiêu thức độc quyền là Mist ball thuộc hệ Siêu Linh.  

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 5
 

Nếu Latias chuyên về chuyên về phòng thủ thì Latios chuyên về tấn công. Vẻ ngoài của Latios cũng giống một loài chim như Latios nhưng bộ lông của nó thì màu xanh.

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 6
 

Cả hai Latias và Latios gần như là giống nhau từ ngoại hình đến khả năng chiến đấu. Trong khi cô bạn của mình có chiếu thức độc quyền thì Latios cũng có chiêu thức tên là Luster purge.

Zacian

Zacian được gọi là người hùng trong thế giới pokemon khi nó không chỉ mạnh mẽ mà còn rất gan dạ.

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 7
 

Bằng khả năng hấp thụ nhanh các hạt kim loại, Zacian có thể dễ dàng biến đổi từ hình dạng này sang hình dạng khác. Nó di chuyển một các nhanh nhẹn cứ như là đang nhảy khi chiến đấu. Ngoài ra, vũ khí lợi hại nhất mà Zacian sở hữu chính là thanh kiếm ngậm trong miệng, nó có thể cắt đi bất cứ thứ gì thậm chí là cả một đại dương.

Nếu ở người đồng đội của mình là Zamazenta khi biến hóa chỉ số sức mạnh sẽ tăng và tốc độ di chuyển sẽ giảm nhưng ở Zacian sẽ tăng cả hai.

Thông thường, pokemon này có tổng chỉ số cơ bản là 670 và sẽ tăng lên đến 720, ngang tầm với Arceus. Thêm vào đó, chỉ số chiến đấu cũng tăng lên 148. Trở thành một trong những pokemon mạnh và nhanh nhất mọi thời đại.

Zamazenta

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 8
 

Zamazenta cùng với Zacian chính là một bộ đôi anh hùng. Mặc dù không tiến hóa nhưng ở pokemon này có thể biến đổi ở hai hai dạng hình thù khác nhau.

Nếu Zacian sở hữu một thanh kiếm thì Zamazenta sở hữu một cái khiên kiểu thép. Cái khiên chính là dụng cụ hỗ trợ để pokemon này biến hình. Khi ở trong hình dạng Crowned Shield, tổng chỉ số chiến đấu lên đến 720 so với ban đầu là 670.

Necrozma

Neccrozma là một trong ba thành viên của bộ ba huyền thoại ánh sáng cùng với Solgaleo và Lunala. Hơn nữa, nó có thể hợp nhất được với một trong hai pokemon đó rồi đồng thời tự điều khiển tâm trí cũng như dùng được sức chiến đấu của bọn chúng kể cả khi nó đang ở trạng thái yếu nhất.

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 9
 

Necrozma thuộc hệ ngoại cảm, tuy không thể tiến hóa như các pokemon thông thường nhưng ở Necrozma có đến ba dạng biến hình khác nhau. Một khi Necrozma xuất chiêu Ánh Sáng Thiêu Đốt Bầu Trời thì không ai có thể đỡ nổi đòn chí mạng này trừ khi đó là một ánh sáng mạnh hơn tên Arceus.

Rayquaza

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 10
 

Rayquaza được mệnh danh là Long Thần trong huyền thoại. Pokemon này là một trong những pokemon được sinh ra đầu tiên ở Trái Đất.

Rayquaza sở hữu một sức mạnh không tầm thường, là nhân vật đầu tiên của truyện được tiến hóa Mega và cũng là pokemon Mega mạnh nhất mọi thời đại.

Có được một khả năng khủng khiếp nên trách nhiệm mà Rayquaza phải gánh cũng vô cùng lớn lao. Được biết, đây là pokemon duy nhất hợp với việc bảo vệ an toàn cho Trái Đất và phá hủy được thiên thạch.

Mewtwo

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 11
 

Là pokemon duy nhất may mắn được sinh ra từ những gen vượt trội nhất nên nó rất thông minh. Mewtwo thuộc hệ Siêu Linh và có kỹ năng chiến đấu khó đoán. Pokemon này không hay ra đòn đẫm máu mà thay vào đó, nó sẽ dùng khả năng tâm linh vượt trội để tẩy não đối thủ rồi sau đó dùng một đòn tấn công quyết định với tốc độ nhanh nhẹn kinh khủng khiếp.

Dù là ngoại hình của Mewtwo khá nhỏ nhắn nhưng nó không ngán một ai, kể cả những pokemon đã tiến hóa thành hình dạng to lớn, gai gốc.

Eternatus

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 12
 

Là pokemon sở hữu tổng chỉ số năng lực cơ bản là 690. Có thể Eternatus đã yếu hơn các huyền thoại về mặt chỉ số tuy nhiên, điều gây ấn tượng mạnh bởi Eternatus chính là pokemon đạt được chỉ số này mà không cần sự hỗ trợ từ vũ khí hay hợp nhất với ai khác.

Zekrom

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 13
 

Zekrom là con rồng huyền thoại đã tồn tại từ rất lâu. Pokemon này thuộc hệ Rồng và hệ Điện, nó đại diện cho sức mạnh bóng tối nhưng tính khí khá hiền lành.

Zekrom to hơn những pokemon bình thường. Là linh thú dùng các tia sét tích điện cực cao để tấn công đôi thủ. Với những ai muốn xây dựng một thế giới hòa bình, Zekrom sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình.

Reshiram

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 14
 

Reshiram là người bạn đồng hành nổi tiếng cùng Zekrom và thuộc hai hệ là hệ Rồng và hệ Lửa. 

Năng lực của pokemon này nghiêng về tấn công nhiều hơn phòng thủ. Nó có thể thiêu rụi cả một thế giới riêng và gây nên biến đổi khí hậu toàn cầu. Reshiram đại diện cho ánh sáng tuy nhiên, pokemon này có nóng tính hơn cả Zekrom. 

Kyurem

Kyurem cùng với Zekrom và Reshiram chính là bộ ba âm dương huyền thoại. 

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 15
 

Nếu ở Zekrom đại diện cho bóng tối, Reshiram chỉ đại diện cho ánh sáng thì Kyurem sẽ đại diện cho cả hai. Từ một Kyurem bình thường mà nó có thể ở hai hình dạng là Kyurem trắng và Kyurem đen. Nó giống như là một hợp nhất giữa Zekrom và Reshiram nên năng lực hơn hẳn hai anh bạn còn lại.

Thuộc hệ Rồng và hệ Băng nhưng Kyurem có thể sử dụng được năng lượng chiến đấu của điện. Không chiến đấu một cách ồn ào, chỉ cần sử dụng nguồn sức mạnh đóng băng của mình mà hạ gục mọi đối thủ. 

Lugia

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 16
 

Lại là một pokemon song hệ tiếp theo nằm trong danh sách ngày hôm nay. Hệ là Lugia sở hữu là hệ Siêu Linh và hệ Bay.

Lugia có khả năng điều khiển từ những cơn gió nhẹ đến các bão tố ngoài đại dương một cách điêu luyện. Tổng năng lực chiến đấu là 680. Tuy có chỉ số tấn công đặc biệt kém nhưng bù lại Lugia có chỉ số phòng thủ mạnh lên đến 154. Mọi năng lượng của Lugia đa số đều tập trung ở đôi cánh. Mặc dù cũng thuộc dạng cao lớn nhưng tốc độ di chuyển của pokemon này là 110, khá cao so với những pokemon khá. 

Zygarde

Top 15 pokemon mạnh nhất qua nhiều thế hệ 17
 

Chốt hạ trong danh sách pokemon ngày hôm nay là Zygarde song hệ Rồng và Đất. 

Là một vị thần giám hộ cả hệ sinh thái, Zygarde có khả năng quan sát rất tốt và dày dặn các kỹ năng chiến đấu. Chỉ số tốc độ bình thường của pokemon này đạt được 95 nhưng khi dùng hết năng lượng để biến dạng, tốc độ đã tăng nhanh kinh khủng lên đến 100km/h. Sau một khoảng thời gian khá nhanh,  Zygarde sẽ quay về trạng thái bình thường vì dùng quá nhiều năng lượng. 

Bên trên chính là top 15 Pokemon mạnh nhất trong vũ trụ Pokemon huyền thoại. Liệu sắp tới sẽ xuất hiện thêm nhân vật nào mạnh hơn hay không? Pokemon vẫn luôn được tiếp tục mở ra không gian mới nhờ các nhà làm phim. Hãy cùng đón đợi nhé!

Xem thêm các tin tức mới nhất về phim mới nhất tại Tin Phim VOH

Ảnh & Video: Internet