Thiên Nga Bóng Đêm (EVE) tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố?

(VOH) - Trong tập 3 của bộ phim Eve: Thiên Nga Bóng Đêm, có vẻ kế hoạch của nàng thiên nga báo thù Seo Ye Ji đang gặp trục trặc

Tập 3 của Thiên Nga Báo Thù phát sóng tối thứ 4 cho thấy nhiều tình tiết nằm ngoài dự đoán của nữ chính Lee Ra El (Seo Ye Ji).

Diễn biến tập trước

Trong tập phim này, Ra El (Seo Ye Ji) đã thành công lôi kéo mối quan hệ với Han So Ra (Yoo Sun). So Ra sau một đêm nồng thắm với chồng thì tâm trạng vui vẻ muốn khoe khoang khắp nơi, nhưng xung quanh cô chẳng ai đủ tinh ý để nhận ra điều đó khiến cô khá mất hứng.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 1
So Ra mất hứng khi không ai hiểu ý mình

Lúc này, Ra El xuất hiện với cách nói chuyện ngon ngọt, khéo léo đã thành công lấy được thiện cảm của So Ra. Cô nàng không chỉ cho phép Ra El gọi mình bằng chị, mà còn mời hai vợ chồng Ra El đến dự buổi tiệc xa hoa của mình.

Tất nhiên, Ra El làm những việc này vì mục đích riêng, nhưng ngoài mặt thì vẫn ra vẻ như đây là vì cô muốn giúp chồng thăng tiến.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 2
So Ra tỏ ra rất vừa ý với sự tinh tế của Ra El
Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 3
 

Ở bữa tiệc, như mọi khi, Ra El tiếp tục "thả thính" Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun). Nhưng điều bất ngờ là trong khi 2 tập trước, Yoon Kyum có vẻ đã xuôi xuôi theo sự quyến rũ của Ra El, thì ở tập này anh lại tỏ vẻ bình tĩnh đến lạ. Điều này hiển nhiên nằm ngoài dự đoán của Ra El. Nhưng kế hoạch trả thù nung nấu suốt mười mấy năm sao có thể chỉ vì vài câu nói mà lung lay được. Với sự nhanh trí của mình, Ra El ngay lập tức giành lại thế cân bằng và rời đi.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 4
Ra El vẫn như mọi khi, nhìn Yoon Kyum đầy ẩn ý
Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 5
Nhưng lần này, Yoon Kyum lại rất bình tĩnh, khiến Ra El có phần gượng gạo

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Đến bữa tiệc theo kế hoạch nhưng những việc ở bữa tiệc có vẻ hơi quá sức đối với Ra El. Lần đầu tiên, cô đối mặt trực tiếp với kẻ đã giết cha mình sau ngần ấy năm. Dù đã cố gắng giữ bình tĩnh nhưng nỗi ám ảnh năm nào hình như vẫn vượt quá sức chịu đựng. Ra El rời khỏi phòng tiệc, tự làm mình bị thương để cơn đau thể xác lấn át nỗi đau trong tâm hồn.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 6
Ra El chạm mặt hung thủ giết cha mình, lại còn phải ra vẻ cười nói trước mặt hắn

Rất không may, một điều vượt ngoài dự liệu nữa lại xảy ra. Yoon Kyum đã nhìn thấy hình ảnh Ra El tự rạch chân chính mình.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 7
Hành động của Ra El bị Yoon Kyum phát giác

Mặt khác, ở tập trước, Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) đã nhận ra Ra El, nhưng cô lại giả vờ không quen biết anh và nói rằng mình là Kim Sun Bin chứ không phải là Ra El nào cả. Trong khi Eun Pyeong tỏ vẻ xin lỗi vì nhận nhầm người, thì ở tập 3, anh đã cho trợ lý của mình âm thầm điều tra Ra El vì anh chắc chắn mình không thể nào nhầm lẫn được.

Khán giả không phải đợi lâu vì kết quả cuộc điều tra có ngay trong tập 3. Hóa ra chồng của Ra El là một trong những nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của cha Ra El. Hơn nữa, anh chồng Jang Jin Wook (Lee Ha Yul) này đã từng có một cuộc hôn nhân trước khi cưới Ra El, bé Bo Ram (Kim Si Woo) không phải con ruột của Ra El như chúng ta vẫn tưởng, mà là con của anh này với vợ trước.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 8
Jin Wook chắc chắn có liên quan trong vụ việc năm xưa

Tập 3 lại cho thấy một diễn tiến mới trong mối quan hệ của Ra El và Yoon Kyum. Sau hôm diễn ra bữa tiệc, Ra El gặp lại Yoon Kyum một cách bất ngờ ở cửa hàng dụng cụ. Ra El quan tâm đặc biệt tới một nhạc cụ, mà theo như biểu cảm của cô chúng ta có thể đoán được, nhạc cụ này rất có ý nghĩa đối với cô, có thể có liên quan đến người cha quá cố. Không ngờ, Yoon Kyum cũng quan tâm đến loại nhạc cụ ấy.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 9
 

Trước những chất vấn của Yoon Kyum, Ra El quyết định lật bài ngửa. Cô hôn Yoon Kyum và đề nghị cả hai đừng cố giữ kẽ nữa. Cô biết anh muốn cô, và cô cũng muốn anh y như vậy.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 10
 

Tập phim ngừng ở đoạn này. Theo như giới hạn độ tuổi mà phía nhà sản xuất đã công bố, có thể đoán giữa Yoon Kyum và Ra El sẽ xảy ra vài cảnh thân mật nóng bỏng.

Ngoài ra, tập phim này còn cho ta thấy quá khứ trầm cảm của Ra El và cô đã gặp người mẹ giả hiện tại ra sao.

Xem thêm: Seo Ye Ji tái xuất với cảnh 18+ nóng bỏng cùng Lee Ha Yool trong EVE, khán giả phản ứng thế nào?

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 11
 

Nghi vấn và dự đoán

Han So Ra với con tim và cơ thể khát khao tình yêu của chồng, khiến khán giả có phần tội nghiệp cô. Nhưng chúng ta đều biết So Ra là mẫu phụ nữ thâm độc và kiêu ngạo, lại được nuôi dạy bởi người cha tàn nhẫn xem mạng người như cỏ rác. Trong tương lai nếu chính thức đụng độ, So Ra có lẽ sẽ là một đối thủ đáng gờm của Ra El.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 12
 

Có một cảnh khi Jin Wook muốn ôm Ra El, cô đã bảo anh đừng động vào mình và "hãy giữ đúng quy tắc". Không rõ giữa hai người liệu có tồn tại quy tắc ngầm nào không, vì từ đầu đến giờ cả hai đều tỏ ra rất bình thường như bao cặp vợ chồng khác.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 13
 

Theo như trợ lý Kim (So Hee Jung) điều tra được, vợ trước của Jin Wook tự nguyện ly hôn. Rất có khả năng Ra El cũng từng dùng cách tương tự như hiện tại đang dùng với Yoon Kyum, khiến Jin Wook ngoại tình với mình, dẫn đến việc li dị.

Mặt khác, chúng ta giờ đây đều biết Ra El chọn Jin Wook một phần cũng để trả thù anh. Cô cũng không có liên hệ máu mủ gì với con gái Bo Ram cả. Vì vậy, Ra El gần như không có điểm yếu nào. Vậy câu hỏi đặt ra sẽ là cô có thể bất chấp đến mức độ nào? Và rằng cô có dự định riêng nào để hủy hoại Jin Wook chăng?

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 14
Ảnh cưới của Jin Wook và vợ trước

Quá khứ của bà Jang Moon Hee (Lee Il Hwa), mẹ giả của Ra El, hiện tại vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Chúng ta chỉ biết rằng tập đoàn LY cũng đã hại bà mất gia đình, nhưng cụ thể thế nào thì vẫn chưa được làm rõ. Nhưng nhìn bà Moon Hee và Ra El, ta có thể thấy rằng phụ nữ mang lòng thù hận có thể đáng sợ đến mức nào.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 15
 

Eun Pyeong hiện tại vẫn chưa có động thái gì là sẽ hỗ trợ Ra El, mà ngược lại, anh có vẻ muốn ngăn cản cô báo thù hơn. Điều gì sẽ khiến anh đổi ý, hết mình ủng hộ cô đây?

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 16
 

Ngoài ra, sự ân cần ngoài dự liệu của Yoon Kyum đối với Ra El khi thấy cô tự làm hại chính mình, hình như đã khiến cô có chút lay động. Không rõ là rung động vì được quan tâm bất ngờ, hay cảm thấy bất an vì mọi chuyện xảy ra ngoài kế hoạch, nhưng với biểu cảm và hành động của Ra El ở phần epilogue, rõ ràng là đã có biến động trong suy nghĩ, tâm hồn cô. Suy cho cùng, Ra El vẫn mang một tâm hồn nhiều thương tổn, cần được an ủi vỗ về hơn bất bất cứ ai.

Xem thêm: 14 tựa phim ngoại tình Hàn Quốc xem thì tức mà không xem thì tiếc

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 17
Ra El đã bị dao động

Nhìn chung, tập 3 Eve: Thiên Nga Bóng Đêm tiếp tục đưa ra những nghi vấn và những gợi ý nho nhỏ về quá khứ của các nhân vật, vừa đủ để gợi tò mò với khán giả. Nhịp phim vẫn duy trì tốc độ vừa phải, không quá dồn dập hoặc quá lê thê, các phân đoạn mô tả tâm lý nhân vật được chú trọng khá tốt.

Vẫn còn rất nhiều câu hỏi cần giải đáp trong các tập tới, hy vọng Eve sẽ đưa ra cho chúng ta những lời giải hợp tình hợp lý, đồng thời giữ được sự thu hút của các nhân vật và của cốt truyện.

Thiên Nga Bóng Đêm tập 3: Kế hoạch trả thù của Seo Ye Ji vừa bắt đầu đã gặp sự cố? 18
 

Eve: Thiên Nga Bóng Đêm hiện đang được phát hành trên ứng dụng VieOn. VOH sẽ tiếp tục cập nhật về Thiên Nga Bóng Đêm và những bộ phim thú vị khác. Nếu bạn quan tâm, hãy ghé mục Phim của VOH để xem chi tiết hơn nhé!

Ảnh: Chụp màn hình