Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít "sạn", mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy?

(VOH) – Sau 8 tập đầu tiên, Quy Lộ của Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận nhận về nhiều nhận xét khen chê đều có từ khán giả. Tựa phim này có gì đáng để theo dõi hay không?

Kịch bản dưới sự “bảo hộ” của cái tên Mặc Bảo Phi Bảo cộng thêm Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã khiến cho biết bao khán giả mong chờ ngày Quy Lộ lên sóng. Thế nhưng, sau những tập mở đầu, phim vẫn đem đến hàng loạt dấu chấm hỏi vô cùng khó hiểu.

Quá nhiều tình tiết thiếu thực tế, Tỉnh Bách Nhiên gây ức chế người xem,... Không biết càng về sau câu chuyện có tạo nên được “tinh hoa” để níu kéo khán giả hay không? Bởi vì hiện tại đã có không ít mọt phim lựa chọn “từ bỏ” Quy Lộ bên cạnh đánh giá cao dành cho cặp đôi chính.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 1
Quy Lộ, đường về với tín ngưỡng mối tình đầu

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, biên kịch cũng do chính tác giả đảm đương. Vậy mà ngay từ khi mở màn, mọt phim đã phải vỗ trán khó hiểu khi xem phải loạt những tình tiết xa rời thực tế. 

Dẫu biết đời là đời, phim là phim nhưng nếu xuất hiện những chi tiết như thế này sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của khán giả. Thậm chí vô tình trung trở thành hành động xem thường nhận thức của khác giả, khiến cho họ hiểu sai về một số điểm liên quan đến con người, sự vật, sự việc trong bối cảnh của Quy Lộ.

Xem thêm: 
Quy Lộ (Đường Về) có giúp Đàm Tùng Vận, Tỉnh Bách Nhiên "bùng nổ" lần nữa?
Quy Lộ mang đến "hương vị mới" của cái đẹp trong tình yêu thuần khiết, chân thành

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim.

Những chi tiết nào trong Quy Lộ thiếu thực tế?

Tổng hợp từ nhận xét của một số khán giả xứ Trung, bản thân là một người miền Nam sống tại Đông Bắc hơn 14 năm, vị khán giả này cũng không thể nhịn được mà phải phàn nàn một số điểm sai lệch.

Đầu tiên, nam nữ chính xuất hiện dưới tuyết trời trắng xóa nhưng áo khoác lúc nào cũng mở chứ không gài kín lại. Phải biết rằng thời tiết tại Tân Cương – Đông Bắc, nhất là những ngày tuyết rơi như vậy muốn bước chân ra khỏi nhà cần phải giữ ấm hết sức cẩn thận. Ai ai cũng nhất định phải “bao bọc” cả người thật tỉ mỉ ngoại trừ để lộ 2 mắt ra ngoài.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 2
Dưới trời đông giá rét, tuyết dày đặc như thế này nhưng trang phục lại không mấy thực tế

Nam nữ chính gần như xuyên suốt những phân cảnh tương tự đều có vẻ như là “thần tuyết” không biết lạnh là gì. Không mũ len, không găng tay, áo giữ ấm cũng không kéo kín. Nếu ở ngoài đời thật, chưa đến nửa tiếng sau thì hai người họ đã sớm lạnh cóng, hóa thành 2 tảng băng.

Tuy thiết lập của nam nữ chính đều là người Bắc Kinh, nhưng cái lạnh ở Bắc Kinh và Tân Cương là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Chưa kể đến việc Lộ Thần lái xe còn mở cả cửa sổ. Đừng đùa giỡn với IQ của khán giả nữa có được không?

Khả năng cao điều này làm ảnh hưởng đến nhìn nhận của một số người xem. Chẳng hạn như họ từ nơi khác vì xem phim mà đến nơi này du lịch lại ỷ y không chuẩn bị cẩn thận có phải là do ảnh hưởng sai lệch từ đây hay không?

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 3
Trời lạnh lẽo như vậy nhưng lái xe vẫn mở cửa sổ?

Mở cửa sổ trong khi bên ngoài trắng xóa, tuyết còn đang không ngừng rơi, còn không đeo găng tay. Tay đặc cảnh cũng là tay của người bình thường, trời lạnh đến vậy chỉ có thể đóng băng không cử động được chứ đừng nói đến cầm lái.

Thứ hai, tại sao thêm chi tiết “trộm xe” vào để làm gì? Để chứng minh thân phận “cảnh sát đặc nhiệm” của Tỉnh Bách Nhiên? Nhưng ít ra cũng tìm chi tiết nào hợp lý, logic hơn được hay không? Mỗi một chiếc xe hơi đều có biển số xe, làm sao có thể tùy tiện lái đi? Còn giấu ở trong rừng cây phủ đầy tuyết. Trộm để làm gì, để tháo ra bán linh kiện, hay để tống tiền chủ xe? Thật lòng quá khó hiểu.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 4
Mỗi thứ được "sắp đặt" đúng như "sắp đặt"

Cộng thêm việc cảnh sát cũng không tìm ra được, trong khi đến ông chủ trạm đổ xăng cũng biết xe sẽ để ở trong rừng cây, tại sao cảnh sát lại không hay không biết? Nghiệp vụ kém đến như vậy ư?

Thứ ba, xe mất rồi, chẳng phải phản ứng đầu tiên là báo cảnh sát sao? Bất cứ khi nào, ở đâu cũng vậy, đây là kiến thức phổ thông, sao lại không biết báo cảnh sát trước lại đi gọi cho Lộ Thần? Chẳng phải nên báo cảnh sát ngay để tránh xe bị lái đi nơi khác làm mất dấu tích, càng khó tìm kiếm hơn.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 5
 

Thứ tư, “anh hùng cứu mỹ nhân”, cảnh này càng buồn cười hơn nữa, giữa “thanh thiên bạch nhật” lại xuất hiện nguyên một đám côn đồ kéo tới kiếm chuyện. Thật sự cho rằng Đông Ninh là khu vực xã hội đen hay sao? Hơn nữa còn là mấy người bạn của bọn trộm xe, bọn người trộm xe vừa bị bắt thì bọn họ đã xuất hiện để kiếm chuyện, “tự chui đầu vào lưới”? Nói chung vừa bất hợp lý lại quá thiếu logic.

Mục đích của biên kịch có lẽ muốn làm rõ thân phận đặc cảnh của nam chính nhưng biên kịch đã quá gượng ép, nhồi nhét vào những mảnh ghép không có sự tương thích, thiếu kết nối và quá xa rời thực tế. Đây lại là phim hiện đại đô thị chẳng phải phim cổ trang hay huyền huyễn để có thể đưa vào những chi tiết phi logic như vậy lên màn ảnh.

Còn lại, khung cảnh tại Tân Cương hiện lên quá đỗi rung động lòng người. Nhờ những góc quay đầy ý tứ của đạo diễn, những thước phim trở nên rất lãng mạn, đặc sắc và mang đến nhiều cảm xúc khó tả hơn cho khán giả.

Lối kể chuyện đan xen giữa hiện tại và quá khứ

Có vẻ như lối kể chuyện đan xen này đang được các nhà biên kịch ưa chuộng. Từ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cho đến Nghe Nói Em Thích Tôi và giờ đây là Quy Lộ. Tất nhiên, mỗi tựa phim đều có một công thức riêng và lực hấp dẫn riêng. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 5
Mối tình đầu từ thời trung học, đứt đoạn khi biến cố ập đến...

Gặp lại nhau sau nhiều năm, ngay từ ánh mắt đầu tiên chạm nhau thì lập tức những mảnh ghép ký ức trong quá khứ liền ùa về, như một cuốn phim quay chậm hiện ra trước mắt.

Hai người… chưa từng quên nhau dù chỉ là một phút giây nào. Bởi tình yêu giữa Quy Hiểu và Lộ Thần đã khắc cốt ghi tâm, đã là tín ngưỡng trong lòng đối phương kể từ giây phút họ quyết định ở bên nhau.

Gặp lại rồi hồi tưởng, rồi ngẩn ngơ, rồi suy nghĩ... Từng dòng cảm xúc hỗn loạn khi chẳng biết ý của đối phương là như thế nào trong khi bản thân lại rất rõ ràng về tình cảm dành cho đối phương.

Đàm Tùng Vận truyền tải cảm xúc mạnh mẽ đến người xem

Nói đến một chút về thời học sinh của cả hai, quả thật cô nàng Đàm Tùng Vận như đang “lão hóa ngược” vậy. Trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, gần đây nhất là Hướng Gió Mà Đi đã thích Đàm Tùng Vận thì nay lại càng thích hơn. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 6
Quy Hiểu cho người xem cảm giác muốn yêu thương, che chở và bênh vực cô ấy

Trong bộ đồng phục học sinh, nét trẻ trung, tinh nghịch hoàn toàn giống hệt như một nữ sinh trung học 15-16 tuổi, không gượng gạo, không làm cho người ta nghi hoặc. Ánh mắt của cô ấy còn linh động hơn cả ánh sáng nhấp nháy của những chú đom đóm trong đêm. Nét đẹp ấy không thể gọi là đẹp đến mức kinh ngạc mà đó là nét đẹp kiểu có thể len lỏi vào tâm trí, làm xao xuyến người xem. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 7
Cô nàng học sinh Quy Hiểu 

Cho đến khi trưởng thành lại có sự “từng trải”, có những suy nghĩ trong ánh mắt, dù vẫn còn sự tinh quái nhưng đã chững chạc hơn lại không có cảm giác “chín ép”. Nếu nói về điểm hạn chế của Đàm Tùng Vận có lẽ là vóc dáng người quá nhỏ bé của cô ấy mà thôi! Tuy đáng yêu nhưng thật sự lại trở thành yếu điểm ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp và vị thế của cô nàng.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 8
Trong phim, có nhiều cảnh tâm trạng của nữ chính đầy rung động 

So với nguyên tác, Đàm Tùng Vận không phải là Quy Hiểu trong lòng độc giả bởi vì nhân vật này được miêu tả là hoa khôi, xinh đẹp lộng lẫy. Nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, diễn xuất của Đàm Tùng Vận khiến người xem có thể hoàn toàn yên tâm và thích xem cô ấy diễn, xem cô ấy hóa thân thành nhân vật, cùng khóc cùng cười với nhân vật của cô ấy. 

Xem thêm: Review Hướng Gió Mà Đi: Diễn viên thực lực nhưng cốt truyện quá bình thường?

Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy?

Thiết lập của Lộ Thần mà Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận trong Quy Lộ vẫn là kiểu người “ngoài lạnh trong nóng”, ngoài mặt như kiểu cả thế giới này đang nợ anh ta nhưng thực tế trong lòng rất ấm áp rất chu đáo và rất rất rất yêu Quy Hiểu của anh. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 9
Đây quả thật không phải "nam thần" trong lòng khán giả

Điều mâu thuẫn ở đây chính là gương mặt “cau có” của Tỉnh Bách Nhiên. Như vậy có thật sự là đủ ngầu đủ “lạnh” chưa? Hay khiến người xem cảm thấy khó chịu, ức chế với cái kiểu như đang “cay cú” đó?

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 10
Gương mặt lúc nào cũng cau có, khó chịu

Thật ra, diễn một nam chính lạnh lùng không khó cũng không dễ. Không khó nếu sở hữu một “giao diện” lạnh lùng bẩm sinh, không dễ khi nhan sắc ở tầm trung lại không biết kiểm soát cơ mặt và thiếu tiết chế. Chẳng hạn như Vương Hạc Đệ đang hot rần rần trong thời gian qua, đây chính là kiểu mặt trời sinh đã “lạnh lùng” bá đạo và ngang tàn như vậy, không cần phải điều chỉnh cơ mặt. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 11
Mở đầu đã thấy "thương" cho nữ chính

Ắt hẳn phần lớn khán giả sẽ đồng tình nhan sắc của Tỉnh Bách Nhiên không tuộc top “phong thần”. Đây không đồng nghĩa với “xấu”, anh vẫn có hào quang của nam chính vẫn sở hữu vóc dáng “mê hoặc chúng sinh”. Nhưng ngũ quan của nam diễn viên thuộc tuýp “mưa dầm thấm lâu”, không phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Cũng chính hạn chế này đã dẫn đến mâu thuẫn trong cái cách thể hiện sự lạnh lùng, “ngầu như trái bầu” của Lộ đội! 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 12
Càng xem sẽ càng thấy đây chính là đặc cảnh Lộ Thần 
Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 13
Nhưng ánh mắt đầy thâm tình này không phải ai cũng biểu đạt được

Đạo diễn và tổ hậu kỳ lần này cũng có chút “tàn nhẫn” với nam chính khi gần như không sử dụng thêm một bộ lọc nào cho nam nhân họ Tỉnh của chúng ta. Trong khi cảnh đánh nhau lại lạm dụng góc máy, hiệu ứng làm cho động tác của nam chính thiếu uy lực, không mấy đẹp mắt.

Xem thêm: Quân Tử Minh (Trương Công Án) của Tỉnh Bách Nhiên, Tống Uy Long không làm uổng công khán giả chờ đợi

Xem tình yêu của Quy Hiểu và Lộ Thần sẽ bất giác hoài niệm về mối tình đầu

Sạn không ít nhưng cũng có không ít ý kiến “xem tình yêu của Quy Hiểu và Lộ Thần bất giác hoài niệm về mối tình đầu của bản thân”. Phần nhờ vào cốt truyện và hiển nhiên chủ yếu nhờ vào phần thể hiện của cặp đôi chính.

Qua những cảnh tương tác giữa Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên bỗng thấy tình yêu thời áo trắng, yêu xa và vượt qua trắc trở để đi đến khoảnh khắc hạnh phúc nhất của một cặp đôi cũng thấy quá ngọt ngào và ngưỡng mộ. “Đời người thật ra rất ngắn, đôi khi chỉ đủ để gặp và yêu một người duy nhất mà thôi”, đó chính xác là Quy Hiểu và Lộ Thần.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 14
Gặp nhau liền thấy vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập trên khuôn mặt

Họ là mối tình đầu của đối phương, trải qua ngọt, đắng, chua, cay của tình yêu. Tình yêu của họ không thuận lợi nhưng đến mức “khắc cốt ghi tâm” chẳng ai muốn từ bỏ ai. 

Cái cách mà Đàm Tùng Vận thể hiện một cô gái gặp lại mối tình đầu, gặp lại người vẫn luôn là cả bầu trời của cô ấy khiến người ta cảm thấy rung động, đồng thời là một cảm giác có phần xót xa, nuối tiếc.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 15
Ngoài mặt hết sức bình tĩnh, vô cảm nhưng thật ra nội tâm đang rất cố kìm nén cảm xúc

Hai người gặp lại nhau sau khi đã chia tay nhiều năm, tâm trạng ngoài mặt có vẻ vẫn ổn nhưng trong lòng đã ngay lập tức gợn sóng. Nếu là người khác sớm đã không còn chút cảm giác thậm chí đã quên luôn diện mạo của đối phương.

Trong hai người, đều nhìn thấy được sự chủ động, không có ai yêu ai nhiều hơn ai, Quy Hiểu chủ động hỏi số điện thoại của Lộ Thần, Lộ Thần lái xe đến thẳng nhà cô ấy, lẳng lặng ngắm nhìn dáng vẻ quen thuộc như tất cả vừa mới xảy ra hôm qua.

Nếu điều khiến người xem vẫn tiếp tục theo dõi Quy Lộ chắc chắn là vì tình yêu của Lộ Thần và Quy Hiểu, vì “phản ứng hóa học” giữa Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 16
 
Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 17
 

Cô nàng đáng yêu này dễ dàng tạo nên chemistry hoàn hảo với bạn diễn, hợp tác với Vương Khải hay Chung Hán Lương cũng không làm khó được Vận baby nên Tỉnh Bách Nhiên cũng không ngoại lệ. Ngay từ cách biệt chiều cao đã đủ “ngọt lịm” tim khán giả.

Những hành động quan tâm bạn gái của Tỉnh Bách Nhiên cũng gây chú ý không kém. Khi thì sờ tai để sưởi ấm, khi thì trùm kín người “bạn gái cũ” lo lắng cô sợ hãi khi thấy cảnh đánh nhau. Mỗi một câu nói ra dù giọng điệu lạnh lùng nhưng vẫn chứa đầy sự quan tâm cùng cảm giác áy náy. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 18
Cách biệt vóc dáng này đúng kiểu "khoái khẩu" của mọt phim ngôn tình

Tóm lại, không cần phải bàn quá nhiều về tuyến tình cảm của cặp đôi chính, nếu bạn là mọt phim tình cảm/ngôn tình có thể trải nghiệm cảm giác xao xuyến khi xem mối tình Quy Lộ.

Thật ra, phim chuyển thể từ tiểu thuyết sớm đã chiếm một lượng fan khủng ngoại trừ fan nguyên tác. Khi nghe đến một dự án chuyển thể chắc chắn sẽ nhịn không được mà tìm hiểu thông tin và càng mong chờ hơn nếu có đội ngũ hùng hậu, có danh tiếng lẫn tài năng.

Tuy nhiên, nếu đã là fan phim chuyển thể lâu năm càng trở nên không mấy kỳ vọng vào phim chuyển thể. Fan nguyên tác càng không ủng hộ vì trong quá trình cải biên, lựa chọn nhân vật thường không thể nào đạt được độ tinh hoa của nội dung gốc. Chung quy, mỗi người một cảm nhận không thể đánh đồng hay quy chụp như nhau.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 19
 

Như Tỉnh Bách Nhiên bị fan nguyên tác chê bai thảm hại nhưng vẫn là Lộ đội trong lòng của một bộ phận khán giả. Quy Lộ có thật sự hay hay không vẫn tùy thuộc và cảm nhận của mỗi người xem. Phim cũng chỉ mới chiếu những tập đầu tiên, biết đâu càng về sau càng có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn, đáng xem hơn.

Bàn một chút về "đặc cảnh" và mong chờ phần thể hiện về sau của CP chính

"Đặc cảnh" hay cảnh sát đặc nhiệm, viết tắt tiếng Anh là SWAT, thuộc bộ phận ngoài quân đội, đơn vị công an tác chiến nội bộ lấy nhiệm vụ chống khủng bố và tội phạm khủng bố làm chủ chốt. Trong số đó, chủ yếu bao gồm cảnh sát địa phương có năng lực chiến đấu mạnh mẽ có nhiệm vụ chính là hoạt động thực thi pháp luật và lực lượng lính đặc chủng trực thuộc các bộ phận phi quân sự với chức năng chính là chống khủng bố.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 20
 

Các sĩ quan cảnh sát đặc biệt mà chúng ta thường thấy đều đeo mặt nạ, nhiệm vụ chính yếu của họ là bảo vệ an toàn của người dân. Tại Trung Quốc, cảnh sát vũ trang thông thường hoặc cảnh sát vũ trang đặc chiến cũng được gọi là đặc cảnh. Nhiệm vụ của đặc cảnh rất nhiều, như chống khủng bố, chống lại các phần tử tội phạm sử dụng vũ khí hỏa lực mạnh, giải cứu con tin,... Lực lượng đặc cảnh thông thường đều phải trải qua huấn luyện quân sự khắc nghiệt.

Khi nghe đồng đội của Lộ Thần mô tả một số công việc và biểu hiện xuất chúng của anh, cũng như cảnh một mình hạ cả nhóm côn đồ càng tăng thêm sự tò mò của khán giả. Chúng ta có thể mong đợi vào những phân cảnh "nguy hiểm" mà nam chính phải đối mặt. Hy vọng những chi tiết này sẽ được khai thác đến nơi đến chốn, tăng thêm ý vị, tạo phần kịch tính và cao trào cho tổng thể câu chuyện.

Thành tích khi Quy Lộ ra mắt

Rating chiếu đài và chỉ số chiếu mạng của Quy Lộ ngay từ ngày đầu tiên đã đứng top đầu bảng xếp hạng, phần nào cho thấy sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. 

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 21
Rating chạm đỉnh trong bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu đài toàn quốc 

Tuy câu chuyện này không có gì quá mới mẻ, vẫn là hành trình đôi bên đều muốn chạy đến bên nhau của hai trái tim yêu mãnh liệt và cháy bỏng. Hành trình đến với nhau có sự giúp sức của các nhân vật phụ theo một motip quen thuộc. Vẫn là cách biệt về gia cảnh, biến cố và hiểu lầm tạo nên nhiều trắc trở trong mối tình của họ.

Review phim Quy Lộ: Kịch bản chi chít sạn, mặt của Tỉnh Bách Nhiên bị làm sao vậy? 22
Nhiệt độ dẫn đầu, xuất hiện nhiều đánh giá 5 sao trên Weibo

Nhưng với sự thể hiện của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên, tin chắc Quy Lộ vẫn có một lực hấp dẫn riêng của mình. Vẫn có những điều đáng để thưởng thức, trải nghiệm, suy ngẫm và liên tưởng, có thể nhập tâm vào câu chuyện của họ, đồng cảm và muốn dõi theo quá trình “tu thành chính quả” của hai người.

Phim hiện đang được phát mỗi tối trên đài Hồ Nam và nền tảng iQIYI

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Sina