Rộ tin Song Hye Kyo và Han So Hee hợp tác cùng một bộ phim kinh dị

(VOH) - Hiện tại, công chúng đang rất mong chờ màn xuất hiện của hai ngôi sao nữ đình đám của xứ sở kim chi. Được biết, đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo và Han So Hee cùng đứng chung một màn ảnh.

Vào sáng ngày 29/8, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông tin về hai nữ diễn viên đình đám của xứ kim chi sẽ có dịp lần đầu tiên hợp tác qua một bộ phim. Đáng chú ý, đó chính là Song Hye Kyo và “bản sao” Han So Hee.

Cụ thể, bộ phim mà cả hai diễn viên nổi tiếng đang chuẩn bị kết hợp được mang tên The Price Of Confession của đạo diễn đình đám Lee Eung Bok - người đã đứng sau thành công của nhiều bộ phim ăn khách như: Sweet Home, Jirisan và Mr. Sunshine.

Ngay sau khi thông tin nóng hổi được lan truyền, nhiều người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc về nội dung của The Price Of Confession. Tuy nhiên, đạo diễn chỉ bật mí đây chính là một tác phẩm kinh dị bí ẩn đáng được mong chờ trong tương lai.

Rộ tin Song Hye Kyo và Han So Hee hợp tác cùng một bộ phim kinh dị 1
Thông tin hai nữ diễn viên sẽ cùng nhau xuất hiện trong một tác phẩm kinh dị mới thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng

Đứng trước những lời úp mở về dự án “khủng” và sự mong đợi của các khán giả lần này, về phía đại diện Công ty quản lý UAA của diễn viên Song Hye Kyo cho biết: "The Price Of Confession là một trong những dự án mà nữ diễn viên đang tích cực xem xét".

Bên cạnh đó, công ty chủ quản 9ato Entertainment của diễn viên Han So Hee cũng ngầm xác nhận thông tin của vai diễn: "Han So Hee đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong The Price Of Confession và cô ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị".

Rộ tin Song Hye Kyo và Han So Hee hợp tác cùng một bộ phim kinh dị 2
Cặp đôi chị em hứa hẹn sẽ làm "bùng nổ" màn ảnh nhỏ

Được biết, The Price Of Confession của đạo diễn Lee Eung Bok là câu chuyện của hai người phụ nữ xung quanh một vụ án giết người. Theo như một số thông tin từ mỹ nhân sinh năm 1981 cho biết, hiện tại Song Hye Kyo đang cố gắng trao đổi với ekip để được đóng vai giáo viên mỹ thuật Ahn Yoon Soo. Bởi nhân vật của người đẹp 8x là một cô gái luôn mơ ước về một hạnh phúc nhỏ nhoi trong đời, nhưng lại bị cuốn vào một biến cố bất ngờ khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. Song, bỏ mặc những trở ngại mà cô phải đối diện, Ahn Yoon Soo vẫn không chùn bước và luôn nỗ lực giữ vững quyết tâm.

Rộ tin Song Hye Kyo và Han So Hee hợp tác cùng một bộ phim kinh dị 3
Song Hye Kyo đang tích cực phản hồi về vai diễn

Còn vai diễn của “bản sao” Han So Hee chính là người phụ nữ bí ẩn Mo Eun không rõ danh tính. Trong phim, do xu hướng chống đối xã hội của Mo Eun nên mọi người đều sợ cô ấy. Chính vì lý do đó nên cuộc gặp của cô với Yoon Soo đã mở ra một bước ngoặt mới trong cuộc đời của Mo Eun và khiến người phụ nữ này nhận ra được nhiều điều.

Xem thêm: Han So Hee gặp tai nạn trong lúc quay phim, khả năng phải phẫu thuật rất cao

Rộ tin Song Hye Kyo và Han So Hee hợp tác cùng một bộ phim kinh dị 4
Han So Hee đang xem xét vai nữ chính của mình trong thể loại mới này

Có thể nói, ngay sau khi những thông tin liên quan đến việc hai nữ diễn viên hạng A cùng nhau “bắt tay” thực hiện bộ phim kinh dị, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc bất ngờ nhưng cũng không kém phần hạnh phúc. Bởi trước đây, Han So Hee từng được nhận xét là “bản sao hoàn hảo” của Song Hye Kyo vì cặp đôi có nhan sắc tương đồng. Chính vì thế, khi đạo diễn Lee Eung Bok cho biết cả hai nữ nghệ sĩ sẽ góp mặt trong The Price Of Confession đã khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.