U22 Việt Nam đi chùa tĩnh tâm, tập kín trước trận ra quân

VOH - U22 Việt Nam viếng chùa Wat Ounalom, sau đó bước vào buổi tập tập kín để chuẩn bị cho trận ra quân bảng B SEA Games 32 gặp U22 Lào.

Trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games trên đất Campuchia, U22 Việt Nam cũng đã có những giây phút thưởng lãm cảnh đẹp, nét thanh tịnh của địa điểm tâm linh nổi tiếng trên nước bạn.

Cụ thể thì thầy trò HLV Philippe Troussier đã đến tham quan chùa Wat Ounalom vào sáng 28/4. Đây là hoạt động rất cần thiết để giúp toàn đội tĩnh tâm hơn. HLV Philippe Troussier cũng thừa nhận toàn đội đang có nhiều áp lực khi phải giành HCV SEA Games 32.

U22 Việt Nam đi chùa tĩnh tâm, tập kín trước trận ra quân
U22 Việt Nam tại chùa Wat Ounalom - Ảnh: VFF

Wat Ounalom là một trong 5 ngôi Già Lam Phật địa ban đầu của Phnom Penh (khi thành phố trở thành thủ đô của vương quốc Campuchia). Cổ tự nổi tiếng này hiện là trụ sở của Trung ương Phật giáo Campuchia, chứa đựng hàng ngàn giá trị lịch sử lâu đời gắn liền với thủ đô Phnom Penh.

Việc tham quan chùa được kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị tinh thần tích cực cho các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam, cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp và thuận buồm xuôi gió trong hành trình chinh phục HCV SEA Games 32.

Đọc thêm: Trụ cột U22 Việt Nam tập riêng, nguy cơ lỡ trận ra quân SEA Games 32

Ở buổi tập chiều cùng ngày ông thầy người Pháp đưa ra lệnh cấm giới truyền thông vào sân tập của đội tuyển U22 Việt Nam. Lần này ông không cho phóng viên vào ghi hình 20 phút đầu như trước.

HLV Troussier muốn hạn chế thông tin rò rỉ đến mức thấp nhất và đặc biệt là giữ kín mọi thứ về con người, chiến thuật mà ông sẽ áp dụng cho trận khai mạc SEA Games 32 gặp tuyển U22 Lào vào ngày 30/4.

U22 Việt Nam đi chùa tĩnh tâm, tập kín trước trận ra quân
HLV Troussier cho học trò tập kín vào buổi chiều - Ảnh: VFF

Trong quá trình chuẩn bị cho sân chơi Đông Nam Á ở lứa tuổi dưới 22, thầy trò Troussier không có bước chạy đà thuận lợi. Họ toàn thua ba trận ở giải U23 Doha Cup và mới nhất bị đánh bại bởi CLB TPHCM cùng đội hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm ở bảng B “tử thần” với U22 Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào với mục tiêu bảo vệ tấm HCV.

Đọc thêm những tin tức liên quan đến SEA Games 32 tại ĐÂY!