Chờ...

Vé xem trận ra quân của U22 Việt Nam “hết sạch” trên ứng dụng

VOH - Vé xem trận ra quân của U22 Việt Nam vs U22 Lào ở bảng B môn bóng đá nam đã “hết sạch” sau ít giờ được phát hành miễn phí trên ứng dụng SEA Games 32.

Vé xem trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 32 đang là cơn sốt lúc này tại kỳ đại hội trên đất Campuchia. Cả bảng A và B đều không còn vé miễn phí được phát hành trên ứng dụng chính thức của đại hội lần này (app SEA Games 2023).

Theo đó, vé xem trận ra quân giữa U22 Việt Nam đấu U22 Lào tại bảng B diễn ra vào ngày 30/4 tới đây được thông báo đã hết trên ứng dụng chỉ sau ít giờ phát hành. Vé trận đấu còn lại của bảng đấu này giữa U22 Thái Lan vs U22 Singapore cũng tương tự.

Vé xem trận ra quân của U22 Việt Nam “hết sạch” trên ứng dụng
Vé xem trận đấu trên ứng dụng được thông báo đã hết - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, vé xem các trận đấu bảng A giữa chủ nhà U22 Campuchia và U22 Đông Timor, hay U22 Indonesia gặp U22 Philippines đều đã hết số lượng vé được phát miễn phí trên ứng dụng.

Theo thông báo của ban tổ chức, mỗi CĐV sẽ chỉ được đặt 2 vé trong khoảng thời gian 3 ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Tại SEA Games 32, chủ nhà U22 Campuchia nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Còn U22 Việt Nam nằm ở bảng B “tử thần” nơi có Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Bảng A thi đấu tại sân Olympic có sức chứa khoảng 70.000 chỗ ngồi, trong khi bảng B của U22 Việt Nam thi đấu trên sân Prince có sức chứa khoảng 15.000 chỗ ngồi. Trận chung kết và tranh HCĐ diễn ra trên SVĐ quốc gia Morodok Techo.

Vé xem trận ra quân của U22 Việt Nam “hết sạch” trên ứng dụng
SEA Games 32 miễn phí vé cho người hâm mộ - Ảnh: BTC

Bóng đá nam là môn thi đấu sớm nhất SEA Games 32, khi bắt đầu tranh tài vào ngày 29/4. Tương tự như các môn khác, vé xem bóng đá được chủ nhà Campuchia phát miễn phí cho người hâm mộ vào xem sau khi đăng ký qua ứng dụng mang tên SEA Games 2023.

Ngoài nguồn vé trên ứng dụng SEA Games 32 đã hết, vẫn chưa có thêm thông tin về các nguồn bán vé khác. Ban tổ chức cũng chưa thông báo người hâm mộ phải đăng ký, làm thủ tục thế nào để sở hữu vé vào sân.

Rất có thể, việc chậm trễ trong việc phân phát vé là do ban tổ chức phải in lại vé và chuyển đổi hình thức lấy vé trên ứng dụng SEA Games sau khi Thủ tướng Hun Sen yêu cầu miễn phí vé cho người hâm mộ vào xem các môn thi đấu tại SEA Games 32.

Nhiều CĐV săn lùng vé xem U22 Việt Nam nhưng chưa được. Nhiều đoàn du lịch chưa thể lên kế hoạch cho khán giả từ Việt Nam sang theo dõi do chưa nắm được cách thức sở hữu vé.

Đọc thêm những tin tức liên quan đến SEA Games 32 tại ĐÂY!