Chờ...

CĐV nhận vé “miễn phí” trên app chính thức của SEA Games 32

VOH - Việc đăng ký vé xem SEA Games 32 sẽ được thực hiện trên app chính thức. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức nhận vé miễn phí các môn thể thao tại Campuchia.

Dù “miễn phí” vé vào sân xem các môn thể thao tại SEA Games 32 trên đất Campuchia nhưng khán giả vẫn phải đăng ký nhận vé để ban tổ chức kiểm soát số lượng người vào sân và phục vụ công tác an ninh.

Người hâm mộ có thể tải vé miễn phí từ ứng dụng SEA Games 2023 theo đường dẫn dưới đây:

CĐV nhận vé “miễn phí” trên app chính thức của SEA Games 32
CĐV đăng ký nhận vé “miễn phí” trên app chính thức của SEA Games 32 - Ảnh: BTC

Các ứng dụng trên iOS và Android đã được cập nhật phiên bản mới nhất để phục vụ cho việc nhận vé. Sau khi tải xuống, người hâm mộ có thể liên kết với số điện thoại hoặc email để điền tên.

Người hâm mộ Việt Nam nên sớm đăng ký vé miễn phí để tính toán nơi ăn chốn ở nếu sang Campuchia cổ vũ cho các vận động viên.

Đọc thêm: Chủ nhà Campuchia thêm tiêu chí “miễn phí” tại SEA Games 32

Bên cạnh đăng ký qua app, người hâm mộ cũng có thể đến nhận vé miễn phí tại địa điểm tổ chức thi đấu.

Việc miễn phí xem các môn thi đấu SEA Games 32 được Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen trực tiếp ra quyết định để thể hiện sự hiếu khách của “xứ sở Angkor” trong lần đầu tiên đăng cai Đại hội thể thao Đông Nam Á.

SEA Games 32 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 5/5, với môn bóng đá sẽ bắt đầu vào ngày 29/4. Việt Nam đang là đương kim huy chương vàng môn bóng đá nam và nữ.

Ngoài bóng đá, còn rất nhiều bộ môn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam như bóng rổ, bóng chuyền hay điền kinh. Dự đoán, sẽ có rất nhiều khán giả Việt Nam đến Campuchia do đường biên giới trên bộ rất dài giữa hai nước.

Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 gồm 1.003 thành viên. Trong đó VĐV tham gia thi đấu là 702. Mục tiêu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 là phấn đấu giành từ 89 đến 120 HCV, đứng tốp 3 đại hội.