U22 Việt Nam tập buổi đầu dưới cái nóng 40 độ C tại Campuchia

VOH - U22 Việt Nam trải qua buổi tập đầu tiên dưới trời nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ lên đến 40 độ C tại Campuchia.

Thời tiết khắc nghiệt là điều mà ban huấn luyện U22 Việt Nam đã dự trù trước đó. Ở chuyến tập huấn 10 ngày vừa qua, Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi được lựa chọn vì nơi đây có thời tiết nắng nóng tương tự như nước chủ nhà SEA Games 32.

Buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam trên đất Campuchia diễn ra chiều 26/4. Toàn đội tập dưới trời nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ lên đến 40 độ C. Các cầu thủ được hồi thể lực dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Cedric.

U22 Việt Nam tập buổi đầu dưới cái nóng 40 độ C tại Campuchia
U22 Việt Nam tập buổi đầu tiên dưới cái nóng 40 độ C tại Campuchia - Ảnh: VFF

HLV Philippe Troussier cho học trò tập kỹ lưỡng các bài kỹ thuật như đỡ một chạm, xử lý bước một, chuyền một nhịp, di chuyển phối hợp trong không gian hẹp. Sau khi các cầu thủ sẵn sàng, ông mới chuyển sang tập chiến thuật.

Các ý tưởng của ông thầy người Pháp đã được các cầu thủ U22 Việt Nam tiếp thu tương đối sau 40 ngày tập luyện tính từ thời điểm tập trung chuẩn bị cho Doha Cup 2023 đến nay.

Đọc thêm: U22 Việt Nam lên đường, sẵn sàng hành trình săn vàng tại SEA Games 32

U22 Việt Nam lên đường sang Campuchia trong buổi sáng cùng ngày. Sau khi có mặt ở Phnom Penh, HLV Philippe Troussier và các học trò dùng bữa trưa tại khách sạn, nghỉ ngơi vài giờ rồi ra sân tập buổi đầu tiên.

U22 Việt Nam tập buổi đầu dưới cái nóng 40 độ C tại Campuchia
U22 Việt Nam có mặt tại Campuchia sau hành trình khoảng một giờ bay - Ảnh: VFF

U22 Việt Nam chỉ mới được ban tổ chức SEA Games 32 thông báo địa điểm tập luyện vào tối qua, vài giờ trước khi lên đường.

Hiện toàn đội sẽ tập trên sân cỏ tự nhiên thuộc khu tổ hợp thể thao của Viện Giáo dục thể chất và thể thao (Nipes) trong 3 buổi tập đầu tiên, từ 26 đến 29/4. Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam sẽ không tập cố định trên một sân mà phải liên tục thay đổi địa điểm.

Trận đấu ra quân của U22 Việt Nam là màn đọ sức với U22 Lào vào ngày 30/4.

Đọc thêm những tin tức liên quan đến SEA Games 32 tại ĐÂY!