Chờ...

U22 Việt Nam chưa biết tập ở đâu dù SEA Games 32 cận kề

VOH - U22 Việt Nam đang gặp khó trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 32. Dù chỉ còn 4 ngày nữa sự kiện sẽ khởi tranh, tuy nhiên HLV Philippe Troussier và các học trò vẫn chưa nhận được lịch tập.

Theo thông tin mới nhất, U22 Việt Nam chưa biết mình sẽ tập ở đâu, mấy giờ và trên sân nào. Đây là tình hình chung của các đội thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 32 trên đất Campuchia. Do có nhiều đội tham dự và đa dạng về nội dung, việc phân chia sân bãi và giờ giấc tập luyện cần được nước chủ nhà phân bố hợp lý.

Hôm qua (24/4), U22 Việt Nam tiếp tục để thua 0-1 trong trận giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngày 26/4 tới, thầy trò ông Philippe Troussier sẽ chính thức lên đường tham dự SEA Games 32. Năm nay, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với U22 Thái Lan, U22 Singapore, U22 Malaysia và U22 Lào.

U22 Việt Nam chưa biết tập ở đâu dù SEA Games 32 cận kề 1
U22 Việt Nam gặp nhiều thử thách trước thềm SEA Games 32. Ảnh: Tấn Thọ

Trận ra quân của U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/4 gặp U22 Lào. Tuy nhiên, việc U22 Việt Nam chưa có lịch tập khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, ngay từ khâu chuẩn bị, U22 Việt Nam đã cho thấy sự chệch choạc. Trước khi thua Bà Rịa - Vũng Tàu, đội bóng của HLV Philippe Troussier từng thất bại 2-3 trước CLB.TPHCM.

Chiến lược gia người Pháp được cho là không hài lòng khi nhiều học trò chưa theo kịp giáo án. Đến Campuchia, U22 Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Phnom Pênh cùng 8 đội tuyển bóng đá nam khác. Trong khi đó, chủ nhà Campuchia lựa chọn một nơi khác ở thủ đô làm đại bản doanh.

Môn bóng đá nam SEA Games 32 được tổ chức trên 2 sân vận động Morodok Techo (sân Olympic) và Visakha (sân Prince). U22 Việt Nam và các đội bảng B sẽ thi đấu tại sân Visakha. Đây là sân nhà của Visakha FC, có sức chứa khoảng 15.000 người. 

Đọc thêm những tin tức liên quan đến SEA Games 32 tại ĐÂY!