Chờ...

Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện dù trời có mưa lạnh

VOH - Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm và hoàn thành các bài tập theo yêu cầu của ban huấn luyện dù thời tiết bất lợi.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang có đợt tập huấn quan trọng trước thềm SEA Games 32 tại Nhật Bản. Tại đây các học trò HLV Mai Đức Chung trải qua ba trận giao hữu, ở hai trận đầu các cô gái Việt Nam đã thắng trước Đại học Thể dục Thể thao Biwaco Seikei và  hòa thua trước Cerezo Osaka.

Vào lúc 18h30 ngày 26/4, đội sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng với trường Đại học Thể dục thể thao Osaka. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự cho các cầu thủ tập trung nhiều hơn vào các bài tập về chiến thuật, phối hợp chuyền bóng và tăng khả năng quan sát.

Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện dù trời có mưa lạnh
Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện dù trời có mưa lạnh - Ảnh: internet

Thời tiết ở buổi tập chiều 25/4 xuất hiện những cơn mưa dày và dự báo sẽ kéo dài tới hết ngày mai. Dù thời tiết bất lợi nhưng các cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm và hoàn thành các bài tập theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Đọc thêm: Tuyển nữ Việt Nam thua Cerezo Osaka trước thềm SEA Games 32

Đây là những buổi tập quý giá nhằm hướng tới mục tiêu tại SEA Games 32. Dự kiến, sau khi trận giao hữu cuối cùng diễn ra, đội tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ về nước để chuẩn bị sang Campuchia vào ngày 30/4.

Cùng lúc này, tiền đạo Huỳnh Như đã bắt đầu hành trình di chuyển từ Bồ Đào Nha về TPHCM để chờ hội quân cùng toàn đội.

Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện dù trời có mưa lạnh
Huỳnh Như trong hành trình về Việt Nam - Ảnh: FBNV

Chuyến bay của Huỳnh Như xuất phát lúc 21h15 ngày 24/4 (theo giờ địa phương) từ sân bay Lisbon, quá cảnh tại Dubai và dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h00 ngày 25/4.

Với việc trở về Việt Nam tham dự SEA Games 32, Huỳnh Như lỡ hẹn phần còn lại mùa giải (khoảng 3 trận đấu) với Lank FC. Sau gần 20 trận đấu cùng hơn 10 lần đặt dấu giày vào các bàn thắng của đội bóng Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã và đang khẳng định được chỗ đứng tại Lank FC.