Chờ...

Vé xem tuyển nữ Việt Nam đá trận ra quân hết trong vòng 10 phút

VOH - Đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32 đang nhận được sự quan tâm lớn và vé xem trận ra quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung hết nhanh trong 10 phút.

Đội tuyển nữ Việt Nam có trận ra quân bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 32 gặp đội tuyển nữ Malaysia vào lúc 16h00 ngày 3/5 tại trên SVĐ Army. Ban tổ chức cũng đã mở cổng đăng ký vé “miễn phí” xem trận đấu này lúc 13h00 ngày 2/5.

SVĐ Army có sức chứa 8.000 chỗ ngồi, nhưng ban tổ chức chỉ phát 300 vé cho người hâm mộ vào xem trận đấu này. Chính vì thế, chỉ 10 phút sau khi cổng đăng ký được mở thông qua phần mềm SEA Games 32, vé xem trận đấu đã hết sạch.

Vé xem tuyển nữ Việt Nam đá trận ra quân hết trong vòng 10 phút
Vé xem trận đấu bóng đá nữ Việt Nam vs Malaysia được phát hết sau 10 phút - Ảnh: VFF

Số lượng 300 vé phát ra là khá "khó hiểu" khi sức chứa của sân vận động lên đến 8.000 chỗ ngồi. Trong khi đó, 2 trận ở bảng B diễn ra trên sân RSN có sức chứa chỉ 5.000 chỗ lại được phát 400 vé.

Đây là điều khá đáng tiếc với tuyển nữ Việt Nam, bởi số lượng cổ động viên muốn đến sân cổ vũ thầy trò HLV Mai Đức Chung tại SEA Games 32 là khá lớn.

Tuyển nữ Việt Nam đã thống trị bóng đá nữ Đông Nam Á trong những năm qua với việc giành HCV và chức vô địch AFF Cup liên tiếp. Ngoài ra, các cô gái áo đỏ còn làm nên lịch sử khi giành vé dự World Cup nữ 2023.

Ở buổi họp kỹ thuật trước trận gặp Malaysia, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32. Hậu vệ Chương Thị Kiều sẽ không góp mặt để phục hồi, duy trì trạng thái tốt nhất cho các giải đấu tiếp theo.