Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19

(VOH) - Mang thai ở tuổi đời còn quá trẻ, bà xã Quách Ngọc Tuyên gặp không ít khó khăn. Nhưng nhờ có sự động viên, hỗ sợ của chồng và gia đình mà cô đã vượt qua tất cả.

Tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 161, bà xã Thảo Hân của Quách Ngọc Tuyên đã hiếm hoi tiết lộ hành trình đón nhận thiên chức làm mẹ khi mới 18 - 19 tuổi. Cùng với đó, cô cũng chia sẻ về sự đồng hành ngọt ngào của ông xã trong những khó khăn, thử thách.

Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 1
Chuyện tình “chú - cháu” cách nhau 13 tuổi của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân được nhiều khán giả quan tâm
Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 2
Thảo Hân tại Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa

Bà xã Quách Ngọc Tuyên kể trong một lần trễ kinh nguyệt, cô chỉ vô tình thử que thử thai “cho vui” ai ngờ lại đón nhận tin bất ngờ. Ngay lập tức, cô báo tin cho “đối tác” và nhận phản ứng có hơi “phũ” từ anh. 

“Lúc đó anh Tuyên đang đi tỉnh, mình gọi thông báo anh còn tưởng mình giỡn. Anh bảo: ‘Khùng, giỡn gì tầm bậy tầm bạ’. Mình mới chụp que thử thai qua cho anh Tuyên, anh vui tới mức không kìm được mà nói với tất cả mọi người trên xe. Mẹ mình cũng mừng, chở mình đi khám luôn. Còn mình lúc đó còn nhỏ quá chỉ thấy sợ thôi chứ không lo được gì nhiều, không biết sẽ như thế nào, giải quyết ra sao. Dù biết anh Tuyên vui rồi nhưng vẫn sợ, trên đường đi bệnh viện mình có khóc” - Thảo Hân chia sẻ.

Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 3
Ngọc Hân kể về phản ứng đầu tin của chồng khi nghe tin mình mang thai

Vợ Quách Ngọc Tuyên tiết lộ khi đi khám thai lần đầu đã bị một phòng khám đểu lừa đảo khi chẩn đoán cô bị bệnh phụ nữ, có thể dẫn đến ung thư. Phòng khám còn đề nghị cô đóng thêm tiền để xét nghiệm chuyên sâu hơn. May mắn, cô nàng không mang quá nhiều tiền nên đã về nhà, kịp thời báo cho ông xã và được trấn an, đưa đi khám lại ở nơi uy tín và kết quả mọi thứ đều bình thường. Sức khỏe trong thời gian thai kỳ của Thảo Hân cũng khá ổn định, suôn sẻ ngoại trừ việc bị nghén nôn cho tới ngày sinh. 

Tuy nhiên, về mặt tâm lý thì cô nàng có khá nhiều điểm bất ổn mà khi tiết lộ hai MC cũng vừa thương vừa buồn cười. Thảo Hân hài hước nhắc lại: “Mình có bệnh hay khóc, anh Tuyên chỉ cần bước ra khỏi nhà là mình khóc. Có đợt anh Tuyên đi Hàn Quốc diễn, anh soạn đồ trước 3 ngày là mình khóc 3 ngày, anh ra tới sân bay mình vẫn khóc, anh bay qua tới nơi gọi về vẫn thấy mình còn khóc. Anh Tuyên đi tỉnh mình còn khóc nhiều hơn, anh cũng hoang mang không biết sao mình khóc hoài. Nhưng anh không quạu, lúc đó mình là nhất trong gia đình nên ai dám làm gì mình”.

Xem thêm: 
Lý Phương Châu: Khó khăn khi làm mẹ ở tuổi 21, từng áp lực đến mức muốn bịt miệng con lại
Thiên An trải lòng quá trình làm mẹ đơn thân, dân mạng không thương mà còn đồng loạt chỉ trích vì điều này

Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 4
Thảo Hân cho biết trong suốt thai kỳ cô đã không ngừng khóc, nhưng ông xã luôn ân cần chăm sóc chứ không hề khó chịu

Đủ tháng đủ ngày và được bác sĩ chỉ định, cô nàng nhập viện sẵn sàng chờ sinh. Những con đau râm ran ban đầu không làm khó được bà bầu trẻ, cô còn mạnh miệng tuyên bố “ba cái đồ quỷ này đau đớn gì đâu”. Cho tới khi được chọc ối và chích thuốc giục sinh thì Thảo Hân mới cảm nhận được cơn đau thấu trời.

Nhắc lại thời khắc trên bàn sinh, Thảo Hân còn khá nhiều cảm xúc: “Mình nở rồi nhưng không sinh được tại bé không nằm xuôi chiều, bác sĩ phải cho mổ cấp cứu chứ để lâu bé ngộp. Xui một cái nữa là mình không ‘ăn’ thuốc tê, rạch dao đầu mình cảm nhận được hết, la lên bác sĩ cho chụp thuốc mê luôn. Sinh xong mình nằm trong phòng hồi sức… vẫn khóc. Người ta nằm 6 - 8 tiếng mới được đi xuống, mình khóc nhiều tới mức bác sĩ sợ quá, kiểm tra mình ổn là cho xuống sớm luôn. 

Từ khi mình vô phòng cấp cứu là anh Tuyên ở bên ngoài cũng bắt đầu khóc rồi. Lúc được thấy con mình cũng khóc, nhìn con dễ thương nhưng vì mắc kẹt lâu quá nên bị bầm hết mặt, mình cũng xót. Con để nằm ở giữa, mình và anh Tuyên mỗi người nằm một bên cứ nhìn con mãi thôi, hai đứa không dám ngủ luôn”.

Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 5
Hình ảnh Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc ngắm nhìn vợ và con khiến nhiều người xúc động
Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 6
Đến giờ cô vẫn nhớ như in khoảnh khắc chào đón con chào đời

Thảo Hân may mắn có sự đồng hành, hỗ trợ từ ông xã và gia đình nên việc chăm con không quá khó hay vất vả. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề khiến mẹ bỉm stress không ít như: bé bị hăm tã nặng nhiều đến mức tróc da chảy máu; Thảo Hân còn bị mề đay nổi, ngứa gắp người tới nay vẫn còn sẹo, tắc sữa nhiều lần có 2 lần ám ảnh nhất vì bị tắc nặng suýt bị rạch ngực. 

Một điều khiến MC Ngọc Lan lo lắng đó là việc Thảo Hân còn nhiều vô tư thì liệu việc làm vợ người nổi tiếng có khó khăn gì với cô hay không. Bà xã Quách Ngọc Tuyên cũng thẳng thắn chia sẻ tự biết bản thân tâm lý yếu nên thường sẽ né việc đọc các bình luận. Ngoài ra bên cạnh cô vẫn luôn có chồng động viên, yêu thương và bảo vệ trước dư luận. 

Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 7
Sự ủng hộ của chồng đã giúp Thảo Hân vượt qua những khó khăn

Sau khi làm vợ, làm mẹ, điều khiến Thảo Hân cảm thấy thay đổi lớn nhất đó là muốn được đi làm, ngoài mục đích phụ chồng, nuôi con thì cô còn được đi ra ngoài. Hiện tại, vợ Quách Ngọc Tuyên vẫn đi làm văn phòng, ngoài ra có mở thêm một spa nhỏ. Sự trưởng thành của cô nàng khiến hai MC cũng tấm tắc khen. 

MC Ngọc Lan đặc biệt bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chồng Quách Ngọc Tuyên: “Lan rất thích cặp đôi này, dù độ tuổi chênh lệch nhưng khi hai người đến với nhau sẽ làm cho anh Tuyên trẻ lại để theo kịp Hân và đồng thời kéo Hân trưởng thành hơn. Hai bạn rất là dễ thương, chứng tỏ cuộc sống vợ chồng của cả hai ngày càng hạnh phúc. Sự bảo vệ của anh Tuyên dành cho Hân chứng minh ở hành động, không cần phải lên tiếng. Cuộc sống của Hân, của vợ chồng Hân cũng có những khó khăn, biến cố nhưng trên hết tình yêu của hai vợ chồng dành cho nhau đã giúp vượt qua tất cả”.

Bà xã kém 13 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ hành trình mang thai ở tuổi 19 8
Ngọc Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình Ngọc Hân

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa phát sóng vào 21h15 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV9, 21h30 cùng ngày trên MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show.

Ảnh: NSX