Điểm danh loạt gameshow "nghìn máu" bùng nổ truyền hình Việt 2023

VOH - Sau “2 Ngày 1 Đêm”, khán giả tiếp tục được chiêu đãi bằng những món ăn tinh thần mới trong hè này với loạt gameshow "nghìn máu".

Thời kỳ công nghệ 4.0 mang đến nhiều bứt phá trong lĩnh vực truyền thông số. Với sự phát triển toàn diện của các nền tảng giải trí siêu ứng dụng, khán giả có thể thưởng thức những chương trình giải trí được đầu tư bài bản về nội dung, chỉn chu về chất lượng.

Nếu 2 Ngày 1 Đêm là hành trình khám phá văn hóa lịch sử với nhiều tiếng cười, Rap Việt Mùa 3 là nơi mang đến những màn trình diễn đỉnh cao dâng trào cảm xúc, Người Ấy Là Ai? 2023 có nhiều câu chuyện truyền cảm hứng thì Hành Trình Rực Rỡ sẽ là cuộc đua lồng ghép không gian văn hoá đặc sắc với hàng trăm trò chơi mới lạ. Cùng điểm qua 4 chương trình gây sốt hè này với những thành tích ấn tượng ngay dưới đây:

1. Rap Việt Mùa 3

Để khỏa lấp cho sự nhớ thương, mong chờ cảm giác hồi hộp với những màn trình diễn “đỉnh của chóp”, Rap Việt tiếp tục sản xuất mùa 3 với nhiều mới mẻ và “ẩn số” từ ban giám khảo, huấn luyện viên, thí sinh cũng như luật thi đầy thử thách.

Không “ngủ quên trên chiến thắng” của mùa 1 và mùa 2, chưa đầy 10 tiếng phát sóng tập đầu tiên, Rap Việt mùa 3 lập tức lọt top trending trên nền tảng YouTube, số lượng người xem trực tuyến trên ứng dụng VieON ghi nhận hơn 200.000 nghìn người cùng lúc.

Xem thêm: Rap Việt 3 (2023) ấn tượng vượt xa mùa cũ, vừa khai hỏa đã leo thẳng #1 trending Youtube

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 1

Thí sinh Pháp Kiều gây tượng cực mạnh tại Rap Việt 3

Chỉ mới phát sóng tập mở đầu nhưng sức hút của Rap Việt mùa 3 là điều dễ dàng nhận thấy. Các thí sinh cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả, nhiều người để lại bình luận rằng: “Tôi luôn đến gặp người ấy vào thứ Bảy hàng tuần. Cả tuần tôi chỉ đợi đến thứ Bảy, vì được nhìn thấy người ấy là tôi vui nhất”.

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 2

Chương trình được phát sóng sớm nhất vào 20:00 thứ Bảy hàng tuần trên siêu ứng dụng VieON, mang đến những giây phút giải trí sau một tuần làm việc vất vả.

2. Người Ấy Là Ai? 2023

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 3

 

Giữ vững phong độ là chương trình truyền hình “quốc dân” sau 4 mùa lên sóng, Người Ấy Là Ai? 2023 gây ấn tượng nhờ dàn sao “mỗi người một vẻ”, nội dung chương trình đa dạng. Chương trình vừa giải trí vừa thực thế khiến người xem phải cảm thán “Trời ơi, phải vậy chứ, tham gia chương trình hẹn hò là phải thế này”. Mỗi tập phát sóng chương trình đều mang đến một màu sắc mới mẻ, những câu chuyện “come out” nhiều cảm xúc hay các scandal dậy sóng cộng đồng mạng.

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 4

 

Tập 2 của Người Ấy Là Ai kép lại với cái kết đẹp khi nữ chính Đặng Tiểu Tô Sa (sinh năm 1998) chọn đúng anh chàng độc thân - Đức Việt (sinh năm 1999). Họ được đông đảo khán giả hưởng ứng khi có được nhiều điểm đồng điệu từ công việc, nơi sinh sống và ngoại hình “xứng đôi vừa lứa”.

Xem thêm: Nữ chính với giao diện “tóc mây” khiến Trấn Thành, Châu Bùi thích mê vì năng lượng tích cực

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 5

Màn kết đẹp này đã giúp Người Ấy Là Ai? 2023 leo lên top 1 trending YouTube ngay trong đêm, và có hơn 500.000 lượt xem trên VieON với độ thảo luận cao.

3. Hành Trình Rực Rỡ

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 6

Bên cạnh “đàn anh, đàn chị” làm nên tên tuổi cho chương trình giải trí Việt, Hành Trình Rực Rỡ là gameshow mới toanh với nhiều “ẩn số” cần khai phá.

Là show truyền hình thực tế trải nghiệm, mục đích là để cho khán giả coi những trải nghiệm của nghệ sĩ, Hành Trình Rực Rỡ không chỉ mang lại những giây phút giải trí và tiếng cười cho khán giả, sẽ giới thiệu những cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực, con người khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam. Chương trình còn tạo nhiều sự tò mò cho người xem về những câu chuyện phía sau hậu trường và loạt khó khăn mà dàn cast phải vượt qua. 

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 7

 

Hành Trình Rực Rỡ là một trong những chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn, mong muốn giữ gìn truyền thống dân tộc, giúp người xem mình hiểu hơn về truyền thống dân tộc. Trường Giang, Thúy Ngân, Dương Lâm, Bích Phương, Isaac và Negav mang nguồn năng lượng khác biệt, là những mảnh ghép quan trọng tạo nên tổng thể Hành Trình Rực Rỡ trọn vẹn, nâng cao cảm xúc người xem. Mỗi khán giả có cách cảm nhận riêng về chương trình, khơi gợi yêu thích sự trải nghiệm và muốn đi du lịch, khám phá văn hóa, ẩm thực của đất nước Việt Nam.

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 8

Chương trình được phát sóng vào lúc 21h15, Chủ Nhật hàng tuần trên VieON.

4. 2 Ngày 1 Đêm

Ngoài ba chương trình Rap Việt, Người Ấy Là AiHành Trình Rực Rỡ, làng giải trí Việt vươn lên mạnh mẽ với những gameshow được đầu tư mạnh như 2 Ngày 1 ĐêmCa Sĩ Giấu Mặt… Nhà sản xuất luôn hướng đến đầu tư những chương trình chất lượng, cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh, thu hút hàng triệu con người từ đất nước khác nhau theo dõi.

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 9

 

2 Ngày 1 Đêm là một trong những chương trình gây tiếng vang lớn, chỉn chu từ việc chọn cast, chọn địa điểm đến cả từng góc máy quay. 6 thành viên trong dàn cast cũng có những khía cạnh thú vị như thế, có quá nhiều thứ để khai thác, không phải lo về độ chịu chơi, chịu tương tác và đặc biệt luôn giữ được sự tích cực, độ nhiệt sau cả một ngày dài vừa hoạt động thể lực vừa hoạt ngôn.

Ngoài ra cách ê-kíp bắt kịp những khoảnh khắc của dàn cast xuyên suốt hành trình và được chọn lọc cẩn thận đã giúp chương trình thu hút và hài hước hơn.

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 10

 

2 Ngày 1 Đêm chốt lại với con số ấn tượng hơn 3.5 tỷ lượt xem, 31/31 tập đều lọt Top trending, Top 1 xu hướng trong năm 2022 và Top 8 chương trình được yêu thích nhất châu Á 2022. Sau chương trình, dàn cast gồm Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI đều có vị trí nhất định trong lòng công chúng, tên tuổi vang rộng. Người hâm mộ mong đợi 2 Ngày 1 Đêm tiếp tục phát sóng mùa tiếp theo với nhiều bất ngờ hơn nữa.

Xem thêm: "2 ngày 1 đêm" và những con số biết nói

TCBC: LOẠT GAMESHOW “NGHÌN MÁU” BÙNG NỔ 2023 TRÊN VIEON 11

 

Ba chương trình hot nhất mùa hè năm 2023 là Rap Việt, Người Ấy Là AiHành Trình Rực Rỡ là ba màu sắc riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của đông đảo đối tượng người xem, tạo nên mùa hè tràn ngập tiếng cười. Các chương trình trên đều có mặt tại ứng dụng giải trí VieON.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!