Chờ...

Thanh Xuân Có Bạn phiên bản quốc tế công bố đội hình MC và cố vấn

VOH - Chương trình Thanh Xuân Có Bạn bản quốc tế mang tên Starlight Boys quy tụ MC và các cố vấn đến từ Hàn Quốc, tạo sự chú ý lớn đến từ khán giả.

Chương trình Starlight Boys (Thiếu Niên Ánh Sao) là mùa mới của cuộc thi sống còn Thanh Xuân Có Bạn do iQIYI sản xuất. Dàn MC và huấn luyện viên đến từ làng giải trí xứ sở kim chi đã chính thức hé lộ, gây sốt với những tên tuổi lớn. 

Nữ diễn viên Lee Sung Kyung đảm nhận vai trò MC của chương trình. Mỹ nhân 34 tuổi đã có kinh nghiệm làm MC trên nhiều sân khấu lễ trao giải lớn. Cô từng dẫn các chương trình MBC Drama Awards 2015, Golden Disc Awards 2017, Asia Artist Awards 2018. Lee Sung Kyung được kỳ vọng sẽ là người dẫn dắt khéo léo và kết nối giữa các thí sinh với cố vấn. 

thanh-xuan-co-ban-phien-ban-quoc-te-cong-bo-doi-hinh-mc-va-co-van002
Nữ diễn viên 9X lần đầu làm MC cho chương trình tuyển chọn nhóm nhạc

Starlight Boys quy tụ 8 huấn luyện viên là những ca sĩ có kỹ năng nổi bật. Lee Seung Gi, Daesung (BIGBANG), Choi Youngjun, Hanhae, Kwon Eunbi, Hui (Pentagon), Eric (THE BOYZ), Yoon (STAYC) sẽ là người dẫn dắt các thí sinh của cuộc thi. 

Dàn huấn luyện viên khiến nhiều người hâm mộ thêm phấn khích, mong chờ đến ngày chương trình lên sóng. Các cố vấn hoạt động trong đa dạng lĩnh vực, thời gian hoạt động nghệ thuật và phong cách khác biệt, dự kiến sẽ tạo ra những màn so tài đặc sắc. 

thanh-xuan-co-ban-phien-ban-quoc-te-cong-bo-doi-hinh-mc-va-co-van003
Dàn sao sẽ thể hiện những kỹ năng gi để hỗ trợ cho các thực tập sinh?

Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về dàn huấn luyện viên. Trong 8 người, Yoon (STAYC) có độ tuổi trẻ nhất. Cô sinh năm 2004 và chỉ mới ra mặt được hơn 4 năm. Trong khi đó, Lee Seung Gi đã hoạt động nghệ thuật tròn 20 năm và Daesung (BIGBANG) cũng trải qua 18 năm với nhóm nhạc nam huyền thoại một thời. Vì vậy, nhiều người cho rằng Eric (The Boyz) hay Yoon (STAYC) khó có thể "ngang hàng" với tiền bối và đủ sức và tài trí để dẫn dắt thí sinh. 

thanh-xuan-co-ban-phien-ban-quoc-te-cong-bo-doi-hinh-mc-va-co-van004
Yoon có tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá "non" để trở thành người dẫn dắt cho thí sinh trong một cuộc thi

Chương trình bắt đầu xuất hiện thêm các thông tin đồn đoán về thí sinh tham gia trước thềm lên sóng chính thức. Nhiều nguồn tin cho biết có 3 thí sinh người Việt là Đỗ Nam Sơn, CongB và Dillon Hoàng Phan. 

thanh-xuan-co-ban-phien-ban-quoc-te-cong-bo-doi-hinh-mc-va-co-van001
3 chàng trai người Việt được dự đoán sẽ có mặt trong Thiếu Niên Ánh Sao

Đỗ Nam Sơn hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc PICKUS ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Dillon Hoàng Phan từng là thí sinh của chương trình Asia Super Young 2023 cùng Hùng Huỳnh - nhân tố nổi bật bước ra từ Anh Trai Say Hi. Dillon không may mắn phải dừng chân sớm ngay từ vòng 2. 

CongB là gương mặt được nhiều khán giả Việt biết đến hơn bởi anh đã tung sản phẩm ra mắt tại quê nhà sau khi không giành chiến thắng tại Boys Planet. Anh từng xuất hiện trong MV Chủ Nhật Boy cùng nữ ca sĩ Amee

Hiện tại, thông tin về thí sinh vẫn đang được giữ bí mật và các tin đồn đều không thể xác thực tuyệt đối. Nhiều người mong chờ chương trình sẽ có những thực tập sinh nổi trội và có chất lượng tốt hơn những mùa trước. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.