Trao giải Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Anh Tài được yêu thích nhất không ngoài dự đoán

VOH - Màn trao giải thành công chiều lòng người hâm mộ khi các những anh tài đều nhận được sự công nhận xứng đáng.

Tối nay (19/10), concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM với 37 tiết mục cùng dàn 32 anh tài, với sự góp mặt của dàn khách mời là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc LUNAS trình diễn.

Trước đó, cổng bình chọn của chương trình đồng loạt được mở vào 20h00 ngày 29/06/2024 đến 23h59 ngày 06/09/024 để khán giả bình chọn cho 7 hạng mục tương đương với 7 giải thưởng và danh hiệu. 

Trong đêm concert tối nay, phần trao giải cuối cùng cũng được diễn ra trong sự hồi hộp và phấn khích của khán giả. Những cái tên chiến thắng các hạng mục lần lượt như sau.

Danh hiệu "Anh Tài quốc dân" thuộc về anh trai Jun Phạm.

"Anh Tài có điệu nhảy sexy" xướng tên Kay Trần.

Danh hiệu "Nam thần giải trí" trao tặng cho Neko Lê.

"Anh Tài truyền cảm hứng" gọi tên Tăng Phúc

man-trao-giai-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soobin-la-anh-tai-duoc-yeu-thich-nhat (5)
man-trao-giai-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soobin-la-anh-tai-duoc-yeu-thich-nhat (4)
man-trao-giai-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soobin-la-anh-tai-duoc-yeu-thich-nhat (1)
man-trao-giai-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soobin-la-anh-tai-duoc-yeu-thich-nhat (2)
Các Anh Tài nhận được giải thưởng - Ảnh: Internet

"Anh Tài năng lượng" trao giải cho Bùi Công Nam

"Anh Tài ấm áp" thuộc về S.T Sơn Thạch

man-trao-giai-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soobin-la-anh-tai-duoc-yeu-thich-nhat (6)
tao-hinh-phim-co-trang-tq-ngay-cang-nham-chan-thuong-xuyen-dung-hang (21)
Các Anh Tài nhận được giải thưởng - Ảnh: Internet

Đặc biệt, không ngoài dự đoán, "Anh tài được yêu thích nhất" xướng lên cái tên mà tất cả người hâm mộ đều công nhận, đó chính là Soobin Hoàng Sơn

man-trao-giai-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soobin-la-anh-tai-duoc-yeu-thich-nhat (3)
Soobin trở thành anh tài được yêu thích nhất - Ảnh: Weibo

Được biết, các giải thưởng được trao dựa trên những tiêu chí cụ thể như sau.

  • Anh tài được yêu thích nhất: Giải thưởng này dựa trên tổng số điểm hỏa lực của tất cả các đêm thi, khẳng định sự yêu thích và công nhận của khán giả đối với tài năng, sức hút và sự nỗ lực của thí sinh.
  • Anh tài truyền cảm hứng: Người đạt được giải thưởng này đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh và theo đuổi ước mơ, vượt qua các thử thách và giới hạn của bản thân để chạm đến trái tim khán giả. 
  • Anh tài năng lượng: Đây là giải thưởng tôn vinh thí sinh với những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu, chinh phục khán giả bằng giọng hát mạnh mẽ, vũ đạo sôi động và phong thái tự tin khuấy động, thu hút người xem.
  • Anh tài quốc dân: Đúng như tên gọi, người đạt được giải thưởng này xứng đáng với hình mẫu tích cực, hội tụ đủ những yếu tố về ngoại hình, tài năng, tính cách được mọi người yêu mến.
  • Nam thần giải trí: Giải thưởng này dành cho thí sinh tài năng, đẹp trai, và có sức hút mãnh liệt với khán giả và là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.
  • Anh tài ấm áp: Giải thưởng dành cho thí sinh nam có tính cách tốt bụng, luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh và mang đến nguồn năng lượng tích cực, tạo bầu không khí vui vẻ, ấm áp cho chương trình.
  • Anh tài có điệu nhảy sexy: Giải thưởng này nhằm tôn vinh thí sinh nam có màn trình diễn nhảy thu hút và gợi cảm nhất trong chương trình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.