Có những câu nói vừa nghe đã muốn rơi nước mắt!

(VOH) - Khi yêu ai cũng mong ước có một chuyện tình đẹp như mơ, nhưng cuộc đời không phải 'cầu được, ước thấy', tình yêu vốn dĩ đầy rẫy những đau lòng!

Nếu bạn từng yêu ai đó thật lòng mà không thể đến được với họ thì bốn từ “đau thắt ruột gan” là không hề khoa trương. Cảm giác thất tình quả thực cực kỳ tồi tệ, có những ngày dài lê thê như thế, chẳng muốn làm gì cả, đến ăn uống cũng chẳng thiết tha, chỉ muốn ở yên một chỗ ngước mắt lên trần nhà để mặc nước mắt lăn dài trong vô thức. Có những câu nói thật sự rất đau lòng, nếu rơi vào đúng hoàn cảnh này thì chỉ vừa nghe thôi là bạn đã không kiềm lòng được mà rơi nước mắt.

Những câu nói vừa nghe đã muốn rơi nước mắt

  1. Đừng yêu anh, yêu người khác đi, người mà cũng yêu em ấy.
    – Sưu tầm
  2. Không phải lỡ một nhịp mà là rất nhiều nhịp. Em đã từng đứng lại để đợi anh, không phải một lần mà là rất nhiều lần, nhưng những lần đó anh đều do dự.
    – Sưu tầm
  3. Rồi sẽ đến lúc chúng ta phải đau đớn chấp nhận sự thật rằng chẳng có tấm lòng son, trái tim vàng nào là đủ. Vì nếu tình cảm người ta vốn không hướng về phía bạn, tất cả những gì bạn làm, chỉ là làm phiền.
    – Sưu tầm
  4. Tình cảm ngày ấy, không phải là em muốn từ bỏ. Mà chính bởi anh khiến cho em không biết phải tiếp tục thế nào.
    – Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-7
 
  1. Đã từng có người bạn kể tôi nghe về một câu chuyện cổ, rằng một cái cây đem lòng yêu một cái cây khác ở bên đường. Tôi đã hỏi cô ấy chuyện sau đó, cô ấy nói: “Sau đó, không hề có sau đó nữa”. Rất lâu về sau tôi mới hiểu, chuyện vốn dĩ không có khả năng, lúc bắt đầu cũng sẽ là kết thúc.
    – Sưu tầm
  2. Tạm biệt anh nhé! Em mệt mỏi rồi, em muốn được nghỉ ngơi.
    – Sưu tầm
  3. Làm người khác cười, nhưng anh lại để cô gái của anh khóc.
    – Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-6
 

Xem thêm: Những câu nói đau lòng nhất trong tình yêu

  1. Cô gái ấy rõ ràng rất khó tính và kén chọn, nhưng rồi cuối cùng vẫn chọn sai người.
    – Sưu tầm 
  2. Không phải do em tệ. Cũng không phải do anh không tốt. Chỉ là mình sai rồi. Sai người, sai thời điểm, sai cả cách mình đã ở bên nhau.
    – Sưu tầm
  3. Tha thứ cho một người rất dễ, nhưng để tin tưởng đối phương lần nữa thì khó vô cùng. Hâm nóng một trái tim cần rất nhiều năm, làm nguội lạnh một trái tim lại chỉ trong khoảnh khắc.
    – Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-5
 
  1. Mẹ tôi từng dạy: “Mỗi lần con tha thứ cho cậu ấy, cậu ấy sẽ yêu con nhiều hơn một chút, còn con sẽ yêu cậu ấy ít đi một chút, vì vậy ngày mà cậu ấy yêu con nhất sẽ là ngày con chẳng còn chút tình cảm nào dành cho cậu ấy nữa”.
    – Sưu tầm
  2. Ngủ đi em, đừng lo chuyện ngày mai, ai của ai chẳng còn quan trọng nữa. Tình yêu suy cho cùng cũng chỉ là câu hứa, nên lắm người quên, em nhớ để làm gì.
    – Sưu tầm
  3. Có những chuyện biết rất rõ nhưng lại không thể nói ra. Bởi một khi phơi bày ra, chẳng ai là người vui vẻ cả.
    – Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-4
 
  1. Em không dám mở lòng, vì sợ mình sẽ bị bỏ rơi thêm lần nữa. Em rất sợ để tin tưởng ai đó một lần nữa, bởi vì em biết rõ cuối cùng em vẫn là người bị bỏ lại, lại là người mang nhiều tổn thương và hàng trăm nỗi buồn.
    – Sưu tầm
  2. Này em, em tự làm quen với việc một mình đi. Đừng mong cầu vào sự quan tâm hay xót thương của ai khác. Thế giới này người nào cũng quá bận, ai cũng vội đi thôi.
    – Sưu tầm
  3. Thật ra, tôi chưa từng có ý định đợi ai cả. Chỉ là không có cách nào để thích một ai khác.
    – Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-3
 

Xem thêm: Những câu nói hay về nước mắt

  1. Đã bao giờ bạn bật khóc vì quá nhớ một người, nhưng lại không thể nhắn tin, gọi điện, hay gặp mặt chưa?
    – Sưu tầm
  2. Tôi uống say, gọi cho anh ấy khóc lóc kể lể hết hai tiếng đồng hồ. Sáng hôm sau tỉnh dậy xem lại nhật ký, cuộc gọi chỉ kéo dài có 7 giây.
    ​​​​​​​– Sưu tầm 
  3. Cho dù cuối cùng chúng ta có trở nên xa lạ đến đâu, xin hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp tôi từng dành cho cậu đều là thật lòng.
    ​​​​​​​– Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-2
 
  1. Tôi đã từng nghĩ chỉ cần hai người yêu nhau thì không việc gì ngăn cản được. Sau này tôi mới phát hiện, vẫn còn có thực tại, có thất vọng, còn có cả nóng nảy và hiểu lầm.
    ​​​​​​​– Sưu tầm
  2. Em có thể mệt mỏi. Có thể khóc. Có thể đập phá. Có thể tiêu hết số tiền em tiết kiệm. Nhưng mà em không được gục ngã. Cũng không được đánh mất bản thân mình.
    ​​​​​​​– Sưu tầm
  3. Từ bỏ người bản thân yêu thương, cảm giác đó thế nào ư? Nó giống như đem một ngọn lửa thiêu rụi căn nhà nơi mình đã sống từ rất lâu. Bạn đứng đó, tuyệt vọng nhìn đống tro tàn, đổ nát, biết là nhà mình đó, nhưng đã không còn cách nào trở lại nữa rồi.
    ​​​​​​​– Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh-10
 
  1. Em còn trẻ, yêu đương cũng đừng nên ràng buộc. Hợp thì yêu, vui vẻ thì bên cạnh, không cố gắng được nữa thì thôi, không yêu nữa. Quỵ luỵ cầu cạnh tình cảm của một người không làm người ấy quay lại thương em, chỉ mất thời gian và đau lòng.
    ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​– Sưu tầm
  2. Em không nhất thiết phải nài nỉ hay giành giật cho mình một chỗ trống trong cuộc đời ai đó. Nếu họ thật sự xem trọng mối quan hệ với em, họ sẽ tự khắc thu xếp một vị trí vừa vặn cho riêng em trong lòng.
    ​​​​​​​– Sưu tầm
  3. Cho tới tận cùng, người tôi phải nói lời xin lỗi nhiều nhất cõ lẽ lại là chính mình. Xin lỗi bản thân, vì đã yêu một người nhiều tới mức quên mình là ai.
    ​​​​​​​​​​​​​​– Sưu tầm
nhung-cau-noi-vua-nghe-da-muon-roi-nuoc-mat-voh
 

Chuyện tình yêu tan vỡ luôn khiến chúng ta đau lòng, nhưng sự việc đó không ai kiểm soát được. Có lẽ vào khoảnh khắc thất tình bạn sẽ thấy mọi thứ như vụt tắt hết, chỉ còn nỗi đau xâm lấn tâm hồn. Nhưng thời gian trôi qua mọi chuyện sẽ dần nguôi ngoai thôi, nỗi đau thất tình cũng giống như một vết thương vậy, sau này dù có để lại sẹo thì nó cũng không làm bạn nhức nhói như lúc ban đầu nữa đâu!

Nguồn ảnh: Internet