40 stt du xuân, câu nói hay về du xuân thổn thức tâm hồn

VOH - Stt du xuân không chỉ giúp bạn giãi bày cảm xúc trong lòng mà còn mang đến sự bình yên cho tâm hồn sau những tháng ngày bôn ba.

Du xuân là một trong những nét đẹp văn hóa ngày Tết của người Việt. Không biết từ bao giờ, nó đã trở thành một hoạt động không thể thiếu vào đầu năm mới. Hãy cùng VOH thưởng thức các stt du xuân hay, ý nghĩa để hiểu hơn bản sắc dân tộc.

Stt du xuân, câu nói hay về du xuân

Phải chăng du xuân là đến những nơi ồn ào, náo nhiệt? Thật ra, nó chỉ đơn giản là việc ra khỏi nhà để tận hưởng không khí ấm áp của ngày Tết, chiêm ngưỡng vạn vật sinh sôi, nảy nở. Những stt du xuân hay dưới đây sẽ thể hiện rõ điều đó. 

  1. Mùa xuân đã đến như mong chờ
    Cho lòng ai đó cứ ngẩn ngơ
    Một mảnh trời riêng rơi trong mắt
    Ước đâu làn mi xanh ước mơ
    Xin chào chuyến đi đầu năm!
  2. “Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ
    Người khôn người đến chốn lao xao.”
    Chuyến du xuân đầu năm đầy ý nghĩa và tuyệt vời khi được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Cầu mong cho một năm mới với nhiều chuyến đi đầy thú vị.
  3. Xuân sang, lòng như trời biếc lúc nguyên sơ. Chuyến du xuân đầu tiên của mùa xuân mới thấy trong lòng thảnh thơi, đầy hy vọng vào những điều tốt đẹp!
  4. Chuyến đi đầu tiên của mùa xuân. Không khí và con người nơi đây thật tuyệt, người chụp cho mình những tấm ảnh này cũng thật tuyệt. Tôi đã sẵn sàng cho những điều tuyệt vời trong năm mới.
  5. Mọi người cùng chúc nhau câu chúc đầu xuân như ý, trao nhau bao lì xì đỏ rực may mắn. Mùa xuân không chỉ đẹp mà nó còn đem lại cho bạn thật nhiều may mắn. Cùng nhau du xuân sung lộc sung tài.
40 stt du xuân, câu nói hay về du xuân thổn thức tâm hồn 1
  1. Chuyến đi đầu năm của em tới một nơi vắng vẻ và hẻo lánh, được hòa mình vào với thiên nhiên, núi rừng, được sống một cuộc sống không bon chen và hối hả. Cảm ơn chuyến du xuân đầy tuyệt diệu.
  2. Mùa xuân là mùa khởi đầu của một năm, cũng giống như tuổi trẻ là khởi đầu của một đời người. Vì vậy, nếu còn đang trẻ, còn đang thanh xuân, hãy sống cho căng tràn bầu nhiệt huyết bởi những mùa xuân đã trôi xa sẽ không lặp lại thêm lần nào nữa.
  3. Tới một nơi thật xa, ăn món mình thích ăn, không Internet, không điện thoại. Thỏa sức chill chill cùng với thiên nhiên mây trời... Với mình du xuân thế là điều tuyệt diệu nhất. Chúc mọi người sẽ cũng có những chuyến du xuân đầu năm đầy ý nghĩa nhé!
  4. Xuân vừa đến, cái thời tiết se lạnh kèm với tiếng nhạc xuân văng vẳng bên tai khiến tâm trí ta trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Gác lại những lo toan của cuộc sống, hãy tự thưởng cho bạn một ngày du xuân sau một khoảng thời gian dài làm việc vất vả.
  5. Càng gần đến thời khắc giao mùa, tiết trời càng se lạnh, bản nhạc xuân văng vẳng trở lại từ trong tiềm thức mỗi người trước khi len lỏi vào từng góc phố, con đường. Gác lại trang viết dông dài, tôi nhìn bạn bè hoan hỷ lên kế hoạch cho chuyến du xuân sau một năm dài vùi mình trong núi việc.

Stt du xuân đầu năm hay, ý nghĩa

Mỗi khi Tết đến, ai cũng khoác lên mình những bộ quần áo mới sặc sỡ, trao nhau nụ cười ấm áp, ánh mắt yêu thương và gửi tặng câu chúc đầu năm mới bình an. Họ tạm quên đi khó khăn, phiền lo của năm cũ để cùng nhau du xuân. Cùng đọc stt hay về du xuân và tận hưởng không khí ngày Tết nhé!

  1. Một năm mới, một trang mới, một chuyến đi mới để viết tiếp cuộc đời.
  2. Du xuân là cách tuyệt vời nhất để xốc lại tinh thần để đón chào một năm mới.
  3. Du xuân là khoảng thời gian hiếm hoi, thư thả mà nhiều người ao ước có được.
  4. Du xuân là cách tuyệt vời nhất để bạn tận hưởng hết những tinh túy của đất trời.
  5. Hãy đón chào năm mới, cuộc sống mới bằng một chuyến du xuân với những người mà bạn yêu quý.
  6. Tháng Giêng đã về, đất trời đã vào xuân. Anh hãy cùng em về quê cha, anh nhé! Chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa.
  7. Dù bận rộn tới mấy thì đầu năm cũng phải cùng gia đình du xuân, vãn cảnh. Ôi cái cảm giác này mới tuyệt vời làm sao!
  8. Cảm ơn nàng xuân đã đến cho tôi những giây phút thật tuyệt vời, những chuyến đi đầy ý nghĩa bên người mà tôi thương yêu.
40 stt du xuân, câu nói hay về du xuân thổn thức tâm hồn 2
  1. Xuân đầu năm, hãy để tâm hồn bạn bay cao và tự do như những bông hoa rừng đang nở rộ với chuyến du xuân đầy thú vị nhé!
  2. Du xuân “diệu kỳ” mừng năm mới. Tấn tới phát tài đón bình an! Một chuyến du xuân đầy thú vị để khởi đầu cho một năm mới thật thú vị.
  3. Trải qua biết bao cái Tết, biết bao mùa xuân nhưng mỗi năm những chuyến du xuân đầu tiên, tôi vẫn luôn có cảm giác háo hức bất ngờ.
  4. Dành một chút thời gian đầu năm để sống chậm cùng với người mình thương. Chúc mọi người có những chuyến du xuân đầy ý nghĩa nhé!
  5. Hãy biết trân trọng những chuyến du xuân đầu năm cùng cha mẹ, bởi không biết chúng ta sẽ còn được bao nhiêu lần du xuân như thế nữa.
  6. Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng nhau. Chuyến du xuân đầu năm của vợ chồng em. Hy vọng năm mới đi đâu cũng có nhau mình nhé!
  7. Mỗi năm, dù bận rộn tới đâu thì hãy cố dành những phút giây ý nghĩa nhất bên người thân, bên gia đình để cùng nhau thực hiện những chuyến du xuân bạn nhé!
  8. Một năm cũ khép lại cũng là lúc khép lại những bộn bề. Hãy dành cho bản thân và gia đình một chuyến du xuân đầu năm để cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người.

Xem thêm:
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất
Tổng hợp STT, cap thả thính Tết hài hước, bá đạo
Stt, cap chúc mừng năm mới hài hước, ngắn gọn và đong đầy cảm xúc

Stt du xuân lễ chùa với bao cung bậc cảm xúc

Vào dịp Tết Nguyên đán, ngoài việc đến thăm họ hàng và bạn bè, nhiều người thích đi chùa vãn cảnh, xin lộc đầu năm với mong muốn được may mắn, thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng stt về du xuân lễ chùa để đăng lên mạng xã hội thì đừng bỏ qua gợi ý sau.

  1. Đầu năm mới, tôi muốn dành thời gian để trầm tư và lắng nghe tiếng lòng mình tại ngôi chùa yên tĩnh. 
  2. Đầu năm mới, đến chùa làm lễ cầu bình an cho gia đình và bản thân, mong được sự bảo trợ của Đức Phật.
  3. Chuyến du xuân đầu năm tới chùa. Mong cầu những điều bình an nhất đến với tất cả những người mà con thương yêu.
  4. Tôi đã quyết định bắt đầu năm mới bằng việc đi chùa để cầu nguyện cho tất cả những điều tốt lành sẽ đến với mọi người. 
  5. Năm mới đang đến gần và tôi đã đặt cho mình một mục tiêu đơn giản: đi chùa để tìm kiếm sự yên bình và lấy động lực cho năm tiếp theo.
  6. Ngày đầu năm, tôi tới ngôi chùa để tặng lễ và cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của mình những điều tốt lành và bình an trong năm tiếp theo.
  7. Tôi đã thực hiện một hành trình đến chùa để tận hưởng không gian yên bình và suy tư về những điều quan trọng trong cuộc sống vào những ngày đầu xuân.
40 stt du xuân, câu nói hay về du xuân thổn thức tâm hồn 3
  1. Một ngày đầu năm mới, tìm về chốn chùa để tìm kiếm sự tĩnh lặng và yên bình cho tâm hồn. Và cầu cho tình thân trong gia đình được gắn kết hơn và yêu thương đong đầy. 
  2. Năm mới đến rồi, đến chùa cầu nguyện cho cuộc sống được an yên và đủ đầy hạnh phúc. Mong cho gia đình, người thân và bạn bè một năm mới thành công và may mắn. 
  3. Sau những ngày Tết cổ truyền là dịp để chúng ta có chuyến du xuân, đi lễ cầu một năm may mắn, nhiều tài lộc. Mong cho bản thân và gia đình luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.
  4. Bình yên chỉ đến khi mình thật sự muốn. Mọi thứ đều xuất phát từ bên trong, đừng cố gắng tìm kiếm bên ngoài vô vọng. Một ngày đầu năm mới, tìm đến chùa để cầu nguyện cho sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc của gia đình. 
  5. Hãy bỏ hết những u phiền của năm cũ, sang tháng mới của năm mới chúng ta sẽ có những khởi đầu tốt đẹp và hiệu quả hơn. Hy vọng ngày đầu tiên của năm mới bằng việc đi chùa để có thể đem lại sự bình an và hạnh phúc cho bản thân.
  6. Có ai đó đã từng nói rằng có phải con người ta quá ưu ái cho mùa xuân hơn hết các mùa khác trong năm. Mùa xuân có kì nghỉ Tết rất dài và ưu ái hơn cả là thời tiết đẹp, con người ta chọn mùa xuân là mùa đi lễ Phật, thưởng hoa du xuân hái lộc…
  7. Mùa xuân không chỉ đẹp bởi là mùa đầu tiên trong năm mà xuân còn đem lại may mắn thật nhiều. Tháng xuân là tháng du xuân, ăn chơi với hy vọng sung lộc, sung tài thật nhiều. Chính vì thế mà xuân trong tiềm thức mỗi con người luôn có những ý niệm hết sức cao đẹp. Bởi vào mùa xuân đến, cây cối đâm hoa nảy lộc, người người cầu chùa hướng Phật, bởi thế lại càng thấy thương, vấn vương cho mỗi độ xuân sang.

Trong thời khắc đất trời giao thoa, vạn vật sinh sôi, lòng người càng thêm hân hoan. Chúng ta được đi du xuân, gặp gỡ những người thú vị và đón chờ một năm mới rực rỡ. Hy vọng các stt du xuân sẽ giúp ngày Tết của bạn trở nên ấm áp, ý nghĩa.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.