Ả rập saudi: Người đàn ông đối mặt với án tử vì nhổ nước bọt vào xe đẩy và cửa ra vào Trung tâm TM

(VOH) - Tại Ả Rập, một người đàn ông có thể đối mặt với án tử vì đã khạc nhổ vào xe đẩy hàng và cửa ra vào một trung tâm thương mại sau khi anh này có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Vụ việc xảy ra tại một Trung tâm mua sắm thuộc tỉnh Hail, Ả rập saudi. Kẻ tình nghi là một người nước ngoài được giấu tên và quốc tịch, bị nhân viên bảo vệ phát hiện và bị bắt ngay sau đó.

Đường phố tại Ả Rập saudi được cảnh sát canh gác nghiêm ngặt

Trong thời gian tạm giam, anh này được làm xét nghiệm và dương tính với Covid-19. Còn nguyên nhân khiến anh ta phải hành xử như vậy vẫn chưa được tiết lộ.

Ngay sau khi có kết quả dương tính với Covid-19, chính quyền tỉnh Hail đã thông báo đến những người dân nào đã từng lui tới Trung tâm mua sắm này trong thời gian gần đây, thì nên đi xét nghiệm Covid-19. Theo luật của nước này, thì người đàn ông này có thể đối mặt với án tử vì hành vi lây nhiễm mầm bệnh nguy hiểm cho người khác.

Việt Nam News tạm ngừng ra báo in vì phóng viên nhiễm virus corona - (VOH) - Ban biên tập báo Việt Nam News (thuộc TTXVN) cho biết sẽ ngừng in ấn bản tiếng Anh sau khi có một PV của báo nhiễm virus corona chủng mới.