Triều Tiên lần đầu tiên công bố con tem có hình con gái Ju-ae của lãnh tụ Kim Jong-un

(VOH) - Ngày 14/2, Triều Tiên lần đầu tiên công bố các thiết kế của một con tem mới có hình con gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Các thiết kế tem được đăng tải trên trang web của Korea Stamp Corp. của Triều Tiên cho thấy, bức ảnh của nhà lãnh đạo Triều Tiên và con gái ông tên là Ju-ae - tham dự vụ thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) Hwasong-17 vào tháng 11/2022.

Đây là lần đầu tiên Triều Tiên phát hành các thiết kế tem có hình Ju-ae, con thứ hai của lãnh đạo Kim Jong-un, kể từ lần đầu tiên cô bé xuất hiện trước công chúng vào năm 2022.

tem
Hình ảnh được chụp từ trang web của Korea Stamp Corp. vào ngày 14/2/2023, cho thấy các thiết kế tem mới có hình nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un chụp cùng con gái Ju-ae.

Đọc thêm: 

Triều Tiên tiếp tục bắn 2 tên lửa đạn đạo ra vùng biển phía đông Hàn Quốc

Triều Tiên chỉ trích Nhật Bản tăng cường quân sự, Mỹ điều máy bay tàng hình

Trong số 8 con tem có 5 mẫu thiết kế có hình ảnh Ju-ae, bao gồm cả việc cô bé nắm tay nhà lãnh đạo Triều Tiên trước một tên lửa trên bệ phóng di động và chụp ảnh với quân đội. Các con tem sẽ được phát hành vào ngày 17/2 tới.

Ju-ae, được cho là khoảng 10 tuổi, đã tham dự một cuộc duyệt binh vào tuần trước để đánh dấu kỷ niệm 75 năm ngày thành lập quân đội Triều Tiên, làm dấy lên đồn đoán rằng cô bé có thể được chuẩn bị để trở thành người kế vị ông Kim Jong-un.