Brentford lỡ cơ hội vào tốp 6 sau trận hòa Leicester

(VOH) - Brentford rơi chiến thắng trên sân nhà trước đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng Leicester tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có được bàn thắng vươn lên trong hiệp 1 nhưng Brentford không thể bảo toàn được kết quả trong hiệp 2 và chấp nhận trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước Leicester tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Brentford vẫn đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 42 điểm/28 trận và để lỡ cơ hội vượt mặt đội đứng thứ 6 Liverpool (cũng 42 điểm nhưng mới đá 26 trận). Leicester City có 25 điểm sau 27 trận và xếp thứ 17, chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 1 điểm.

Brentford lỡ cơ hội vào tốp 6 sau trận hòa Leicester
Brentford lỡ cơ hội vào tốp 6 sau trận hòa Leicester - Ảnh: internet

Brentford hừng hực khí thế trở lại sân nhà Gtech Community sau chiến thắng 2-0 trước đội chót bảng Southampton. Tiếp tục tiếp đón một Leicester City đang trong cuộc đua trụ hạng, chủ nhà đã chơi đồn ép đối thủ ngay từ đầu.

Xem thêm: Ngoại hạng Anh: Newcastle áp sát tốp 4 | HLV Vieira bị sa thải

Sau hàng loạt các cơ hội được tạo ra, chủ nhà đã có được điều mình cần ở phút 32. Bryan Mbeumo căng ngang từ cánh phải và Matheus Jensen đã kịp ra chân dứt điểm trong vòng cấm của Leicester City để mở tỷ số cho Brentford.

Đội khách chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2. Họ tăng nhịp độ tấn công và tìm bàn gỡ hòa ở phút 52. James Maddison chọc khe cho Harvey Barnes thoát xuống bấm bóng hạ gục David Raya để san bằng tỷ số 1-1 cho "Bầy cáo".

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Các cơ hội lần lượt trôi qua chân các chân sút đôi bên. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên hết trận nhưng Brentford gặp tổn thất khi Shandon Batptiste phải nhận thẻ đỏ.