Bundesliga: Bremen hòa kịch tính M’Gladbach | Davies muốn ở lại Bayern

(VOH) - Werder Bremen và Monchengladbach bất phân thắng bại ở trận đấu sớm vòng 25 Bundesliga; Alphonso Davies đã bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Bayern.

Bremen và M’Gladbach rượt đuổi hấp dẫn

Đều đang có phong độ không tốt gần đây nhưng Borussia Monchengladbach và Werder Bremen đã tạo ra 1 cuộc rượt đuổi tỉ số rất kịch tính trên sân Borussia Park.

Những diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu này đều đến ở hiệp 2. Marcus Thuram giúp đội chủ nhà Monchengladbach vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 48, sau đó đến lượt Scmid lập công để gỡ hòa ở phút thứ 65.

Bundesliga: Bremen hòa kịch tính M’Gladbach | Davies muốn ở lại Bayern
Bremen và M’Gladbach rượt đuổi hấp dẫn.

Chưa đầy 10 phút sau bàn gỡ hòa của Bremen, các cầu thủ chủ nhà Monchengladbach 1 lần nữa vượt lên dẫn trước, lần này là với pha lập công của Neuhaus ở phút 73.

Xem thêm: Ông Gianni Infantino có nhiệm kỳ thứ 3 làm chủ tịch FIFA

Tuy nhiên, 1 lần nữa, Monchengladbach đã không thể bảo toàn được lợi thế dẫn trước của mình. Đến phút thứ 89, Marvin Ducksch đã dứt điểm chính xác để ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, ấn định tỉ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

Với kết quả này, Werder Bremen và Monchengladbach vẫn dậm chân ở lần lượt các vị trí là 10 và 11 trên BXH Bundesliga.

Davies hy vọng có thêm 1 đến 2 năm chơi cùng Bayern

Chuyên gia chạy cánh trái Alphonso Davies năm nay mới 22 tuổi nhưng anh đã có 5 mùa giải thi đấu cho đội 1 Bayern. Hợp đồng hiện giờ giữa cầu thủ người Canada này và nhà ĐKVĐ Bundesliga phải đến năm 2025 mới đáo hạn.

Tuy ràng buộc giữa các bên vẫn còn thời hạn khá dài nhưng Davies đã chủ động đề xuất phương án ký thỏa thuận mới với đội bóng chủ quản. Bayern cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Davies và các bên đã tiến hành đàm phán.

Bundesliga: Bremen hòa kịch tính M’Gladbach | Davies muốn ở lại Bayern
Davies hy vọng có thêm 1 đến 2 năm chơi cùng Bayern.

Nếu Davies và Bayern tìm được tiếng nói chung, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Bavaria đến năm 2026 hoặc 2027. Sở dĩ Davies sốt sắng gia hạn hợp đồng với Bayern đến vậy là do anh muốn tương lai của mình được đảm bảo ít nhất là cho tới khi World Cup 2026 kết thúc.

Đây là sân chơi mà cầu thủ mang áo số 19 của Bayern rất chờ đợi vì nó được tổ chức ở 3 quốc gia thuộc khu vực Bắc-Trung Mỹ là Canada, Mỹ và Mexico. Được thi đấu tại chính quê hương mình không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm rất lớn lao với Davies.