Hải Phòng vs Viettel hòa nhạt nhòa trại Lạch Tray

(VOH) - Hải Phòng và Viettel tiếp tục chuỗi trận không thật sự tốt khi cầm chân nhau trên sân Lạch Tray ở trận đấu muộn nhất vòng 7 V-League 2023.

Á quân Hải Phòng ở vòng đấu trước mới nhận thất bại 0-3 trên sân nhà ĐKVĐ Hà Nội. Với thất bại đó, đội bóng đất Cảng đã trải qua chuỗi 4 trận không biết thắng sau 6 vòng đầu tiên. Viettel cũng trải qua chuỗi trận thất vọng tương tự và đang rất khát chiến thắng.

Hải Phòng và Viettel chạm trán nhau ở vòng 7 với một mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng để ngắt mạch trận không thật sự tốt nói trên. Hàng công đang thi đấu thiếu hiệu quả của hai đội lại tiếp tục phát huy và vì thế trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Hải Phòng vs Viettel hòa nhạt nhòa trại Lạch Tray
Hải Phòng vs Viettel hòa nhạt nhòa trại Lạch Tray - Ảnh: internet

Cầm chân nhau ở vòng 7 V-League khiến hai đội không thể cải thiện được thứ hạng trên BXH. Trong khi đội chủ sân Lạch Tray giậm chân vị trí thứ 11 với 7 điểm trong tay, thì Viettel xếp ngay trên khi hơn 1 điểm.

Trở lại với những diễn biến trên sân Lạch Tray. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đội nhà, Hải Phòng nhập cuộc đầy tự tin trước Viettel. Đội chủ nhà tạo ra thế trận một chiều, dồn ép các vị khách phải co cụm phòng ngự.

Đọc thêm: Mở tiệc bàn thắng trước Nam Định, CAHN áp sát tốp đầu

Nhưng trước hàng thủ kín kẽ của đội khách, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã gặp khó trong việc áp sát khung thành đối thủ và phải thực hiện nhiều tình huống dứt điểm từ xa. Hàng thủ Viettel hoạt động liên tục và giúp đội bóng bước vào giờ nghĩ mà không bị thủng lưới.

Thế trận đổi chiều sau giờ nghỉ, Viettel trở thành đội làm chủ thế trận. Các vị khách đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đáng chú ý hơn so với những gì đội bóng đất Cảng làm ở 45 phút đầu tiên. Nhưng cũng giống Hải Phòng, Viettel không tài nào xuyên thủng được mành lưới đối thủ.

Hàng công thiếu sắc bén đã khiến hai đội khép lại trận đấu trên sân Lạch Tray với tỷ số hòa không bàn thắng.