MU chính thức chạm “kỷ lục” tồn tại 120 năm - Alves muốn trở lại để giúp đỡ Barca

(VOH) - MU đã tái lập thành tích 120 năm trước Leicester sau trận thua 2-4 khi hai đội đối đầu nhau ở vòng 8 Ngoại hạng Anh; Đội chủ sân Camp Nou đang rất cần sự giúp đỡ của những con người xưa cũ.

MU chính thức chạm “kỷ lục” tồn tại 120 năm

Manchester United đã rơi xuống vị trí thứ 5 BXH Ngoại hạng Anh sau khi để thua Leicester City với tỷ số 4-2, qua đó đội bóng này chính thức tái hiện thành tích buồn thua 3 trận liên tiếp trước Bầy Cáo

Trước đó đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhận hai thất bại liên tiếp trước đội bóng vùng East Midlands nước Anh - thua 3-1 ở tứ kết FA Cup mùa trước và sau đó là 2-1 tại Ngoại hạng Anh sau đó chưa đầy hai tháng.

MU chính thức chạm “kỷ lục” tồn tại 120 năm - Alves muốn trở lại để giúp đỡ Barca
MU thất bại trận thứ 3 liên tiếp trước Leicester.

Lần gần nhất Man United thua ba trận liên tiếp trước Leicester là ở thời điểm tháng 11 năm 1901. Điều đáng tiếc là Quỷ Đỏ mới là những người mở tỷ số trước trên sân King Power, nhưng họ đã sụp đổ ở những phút cuối trận.

Manchester United mở tỷ số từ cú sút ấn tượng của Mason Greenwood ở phút 19. Sau đó, Youri Tielemans gỡ hòa ở phút 31. Sang hiệp hai, Leicester vượt lên bằng cú đệm bóng của Caglar Soyuncu ở phút 78.

Marcus Rashford tỏa sáng giúp MU gỡ hòa ở phút 82. Nhưng Jamie Vardy ghi bàn đưa Leicester tái lập thế dẫn trước ngay sau đó, và Patson Daka lập công kết liễu đội khách ở phút 9+1, ấn định chiến thắng ngọt ngào 4-2 cho Bầy Cáo.

Đây là trận thua thứ 2 của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ngoài ra đội bóng Solskjaer đứt chuỗi 29 trận bất bại trên sân khách. Sau trận đấu chiếc ghế của HLV Solskjaer được cho là bắt đầu lung lay, nhưng tờ Express đã đem đến một thông tin bất ngờ.

MU ra quyết định bất ngờ về số phận Solskjaer

Manchester United nhận thất bại 4-2 trước Leicester City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh khiến chuỗi trận bất bại trên sân khách không những chấm dứt ở con số 29, mà đây đã là vòng đấu thứ 3 liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng. Tương lai của HLV Solskjaer lại bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, sau thất bại này không lâu, tờ Express của Anh đưa tin rằng ban lãnh đạo Man Utd vẫn tiếp tục tin tưởng Solskjaer và quyết định cung cấp thêm ít nhất 70 triệu bảng cho ngân sách chuyển nhượng tháng Giêng, nhằm quyết tâm theo đuổi danh hiệu.

https://voh.com.vn/the-thao-321.html
MU vẫn chưa có ý định sa thải Solskjaer.

Alves muốn trở lại để giúp đỡ Barca

Theo nguồn tin từ Esports2, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã đề nghị trở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Ngôi sao 38 tuổi sắp hết hạn hợp đồng với Sao Paulo và đôi bên nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó.

Tuy nhiên, truyền thông xứ Catalan cho rằng màn tái hợp này khó có thể trở thành hiện thực. Bất chấp thực tế là Barcelona đang gặp nhiều khó khăn, Dani Alves đã quá xa so với thời kỳ đỉnh cao của mình và khó có thể thi đấu ở những đấu trường khắt khe như Ngoại hạng Anh hay Champions League.

https://voh.com.vn/the-thao-321.html
Alves muốn trở lại để giúp đỡ Barca.

Bên cạnh yếu tố về chuyên môn, hậu vệ người Nam Mỹ cũng không phải là cái tên phù hợp với kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou. Blaugrana đang ở thời kỳ chuyển giao lực lượng. Và sự trở lại của Alves thậm chí có thể khiến cuộc thay máu ấy bị ảnh hưởng.

Hậu vệ phải người Brazil gia nhập Barcelona từ Sevilla vào năm 2008. Tại đây, Alves đã trở thành một trong những cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình và thể hiện sự ăn ý tuyệt vời với Lionel Messi.

Sau khi rời đi vào năm 2016, cựu tuyển thủ Selecao gia nhập Juventus và có một mùa giải tại đây, trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain. Ngôi sao người Nam Mỹ chơi bóng tại Pháp 2 năm rồi trở lại quê nhà Brazil. Giờ đây, Alves đã được biết đến là "Vua danh hiệu" của môn thể thao vua, với 43 lần bước lên ngôi cao nhất tại các giải đấu.