Premier League 17/7: Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này

(VOH) - Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này; Kane thừa nhận muốn gắn bó Tottenham.

Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này

Man City đã chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund với giá 65 triệu bảng từ Dortmund và Kalvin Phillips từ Leeds với giá 42 triệu bảng. Đây là 2 bản hợp đồng cho tham tham vọng của nửa xanh cho chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Họ cũng vừa mới gia hạn với Mahrez và bán đi Sterling, Jesus để dọn đường cho các bom tấn khác đến với Etihad trong thời gian tới.

1 thông tin đang rất được quan tâm khi đã có những động thái Man City hỏi mua Neymar từ PSG. Đại diện của nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã có cuộc gặp gỡ đại diện của Neymar để bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tuyển thủ Brazil. Pep Guardiola đã nói chuyện với Neymar, nói rằng anh phải giảm lương nếu đến với Etihad. Pep cho rằng Neymar sẽ kí hợp đồng với Man City.

Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này - Kane muốn gắn bó Tottenham
Neymar sẽ tới Man City ở mùa hè này?

Arteta ca ngợi Jesus sau màn ra mắt thành công tại Arsenal

Gabriel Jesus vừa ghi bàn thắng thứ 3 trong 2 trận du đấu trước mùa giải của Arsenal. Cầu thủ người Brazil đã bắt đầu chứng minh mình hoàn toàn với mức phí 45 triệu bảng mà “Pháo thủ” bỏ ra để đưa anh về từ Man City.

HLV Mikel Arteta rất hài lòng với những gì Jesus đang thể hiện và đã ca ngợi tiền đạo này. “Cậu ấy tạo ra sự hỗn loạn và luôn ở ngang vai hậu vệ đối phương. Cậu ấy ở đó để đánh bại bạn và luôn có mặt ở trước khung thành”, Arteta chia sẻ.

“Jesus là một mối đe dọa thực sự và đây là những gì chúng tôi cần. Thời điểm chúng tôi đưa bóng đi, cậu ấy ngay lập tức chủ động và gây áp lực lên đối thủ. Cậu ấy cũng có kỹ năng lãnh đạo. Tôi đã thấy những gì Jesus làm cùng các thành viên trong đội và cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi mong muốn”.

Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này - Kane muốn gắn bó Tottenham
Jesus liên tục tỏa sáng ở Arsenal.

Liverpool muốn hớt tay trên MU vụ Antony

Nguồn tin từ trang Yahoo Esportes cho hay Liverpool đã có các cuộc đàm phán với tiền đạo Antony của Ajax Amsterdam khi "Lữ đoàn đỏ" đang tìm cách giành quyền mua chân sút người Brazil đang được MU săn đón suốt thời gian qua. Liverpool thực ra không muốn mua Antony ngay hè này mà muốn đợi đến hè năm sau để thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Anfield.

Kane thừa nhận muốn gắn bó Tottenham

Tiền đạo người Anh, Harry Kane vừa lên tiếng thừa nhận anh rất phấn khích với viễn cảnh được cạnh tranh danh hiệu cùng Tottenham. Hợp đồng của Kane và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn 1 năm. Dù được cho là muốn ra đi hồi mùa hè năm ngoái nhưng hiện tại, chân sút 28 tuổi lại muốn thay đổi ý định sau khi chứng kiến tham vọng của đội nhà.

Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này - Kane muốn gắn bó Tottenham
Kane muốn ở lại Tottenham.

Saka cam kết ở lại Arsenal

Tiền vệ Bukayo Saka đã mở cuộc đàm phán với Arsenal để chuẩn bị cho một bản hợp đồng mới. Ngôi sao 20 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ Manchester City và Liverpool. Tuy nhiên, Saka hiện đang hạnh phúc tại Arsenal và sẵn sàng ở lại với "Pháo thủ" tới mùa hè năm 2027. Hợp đồng hiện tại của Saka với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2024.

Chelsea đàm phán mua nhà vô địch World Cup

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và PSG đang đàm phán trực tiếp về thương vụ Presnel Kimpembe. Mức giá khởi điểm mà đội bóng Pháp đặt ra là khoảng 60-65 triệu euro nhưng The Blues đang muốn giảm xuống còn 45-50 triệu euro.

PSG coi Kimpembe là một phần của kế hoạch mùa tới nhưng hậu vệ 27 vẫn có thể rời đi nếu CLB nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nếu gia nhập Chelsea, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ có cơ hội tái hợp HLV Tuchel cùng đàn anh Thiago Silva, những người từng lọt vào chung kết Cúp C1 2020.

Arsenal muốn có tiền đạo Osimhen

Arsenal đã mang về Gabriel Jesus từ Man City trị giá 45 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil ngay lập tức chứng minh giá trị với 3 bàn thắng cho “Pháo thủ” chỉ sau 2 trận giao hữu. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn muốn mang về thêm 1 tiền đạo chất lượng nữa trong nỗ lực nâng cấp hàng công.

Theo tờ Gazzetta Dello Sport (Italia), Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Victor Osimhen, người cũng muốn rời Napoli ngay trong mùa hè này. Tin vui cho “Pháo thủ” là đội bóng Serie A đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của tiền đạo trẻ Armando Broja. Mùa trước, Broja khoác áo Southampton theo dạng cho mượn và gây ấn tượng với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này - Kane muốn gắn bó Tottenham
Arsenal muốn có tiền đạo Osimhen.

Tottenham sẵn sàng chi 17 triệu euro cho sao Barca

Tottenham là đội muốn có sự phục vụ của Depay và sẵn sàng chi 17 triệu euro cho ngôi sao 28 tuổi. Depay đang ở độ chín của sự nghiệp, cộng thêm là mẫu cầu thủ khá đa năng, có thể đá nhiều vai trò khác nhau trên hàng công, từ cánh trái, trung phong cho đến tiền đạo lùi.

Hiện tại, Depay chỉ còn hợp đồng với Barca đến hè 2023. Anh được trang Transfermarkt định giá 35 triệu euro, và bản thân Barca cũng muốn nhận 20 triệu euro cho phi vụ này.

Cho tới nay, Tottenham đã sở hữu 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 gồm Richarlison, Yves Bissouma, Ivan Perisic, Fraser Forster và Clement Lenglet.

Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này - Kane muốn gắn bó Tottenham
Tottenham muốn chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay.

Leeds nhắm 'bom xịt' của Arsenal thay Raphinha

Pháo thủ sẵn sàng chấp nhận một khoản lỗ lớn cho cầu thủ chạy cánh khi có thể bán anh với mức giá 25 triệu bảng. Sevilla là đội đầu tiên bày tỏ sự quan tâm tới Pepe và hy vọng cầu thủ này sẽ chấp nhận giảm mức lương 100.000 bảng/tuần.

Mới đây theo Diario de Seville, Leeds đã nhảy vào cạnh tranh với Sevilla để giành chữ ký của Pepe. Đội bóng này đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công cánh phải sau khi đồng ý bán Raphinha cho Barcelona với giá 58 triệu bảng. Trớ trêu thay, Raphinha là người thay thế Pepe tại Lille vào năm 2019 sau khi ngôi sao này gia nhập Arsenal.

Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này - Kane muốn gắn bó Tottenham
Leeds đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Nicolas Pepe của Arsenal.