​​​​​​​Thua tỷ số set tennis trên sân Newcastle, Tottenham xa dần tốp 4

​​​​​​​VOH - Newcastle trên sân nhà đã có chiến thắng hủy diệt Tottenham ở trận cầu tâm điểm cho cuộc đua tốp 4 thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23.

20 phút ghi 5 bàn để rồi thắng chung cuộc 6-1 là điều mà Newcastle đã làm trên sân nhà trước Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Thắng lợi giúp “Chích chòe” có 59 điểm và đòi lại vị trí thứ 3 từ tay MU dù bằng điểm số nhưng hơn về hiệu số. Với Tottenham, họ đã xa tốp 4 tận 6 điểm và thi đấu nhiều hơn đội xếp thứ tư MU 2 trận.

Thua tỷ số set tennis trên sân Newcastle, Tottenham xa dần tốp 4
Thua tỷ số set tennis trên sân Newcastle, Tottenham xa dần tốp 4 - Ảnh: internet

“Quỷ đỏ” chưa thể đòi lại vị trí thứ 3 từ Newcastle vì trận đấu giữa họ với Chelsea tại vòng này tạm hoãn. Thầy trò HLV Ten Hag đá bán kết Cúp FA với Brighton.

Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle nhưng sẽ không một ai có thể nghĩ rằng đội bóng đang đua tranh tốp 4 như Tottenham có thể để thua tới 5 bàn, chỉ trong vòng hơn 20 phút của hiệp 1.

Đọc thêm: CỰC SỐC: Newcastle nã 5 bàn vào lưới Tottenham sau 20 phút, đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Hai cú đúp của Murphy (2', 9') và Isak (19', 21'), xen giữa là bàn thắng của Joelinton (6') đã thực sự nhấn chìm đội khách Tottenham trong suốt cả hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau hiệp 1 kinh hoàng, Tottenham đã phải thay thủ thành Hugo Lloris bằng Fraser Forster. Tinh thần của họ cũng đã được cải thiện và sớm có được bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Phút 49, Kane nỗ lực đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm quyết đoán đánh bại Nick Pope. Đây cũng là những gì Tottenham có thể làm được ở trận đấu này. Đến phút 67, Callum Wilson ghi bàn ấn định thắng lợi 6-1 cho “Chích chòe”.