Trở mình mạnh mẽ, West Ham hơn nhóm “đèn đỏ” 6 điểm

VOH - West Ham có chiến thắng quan trọng trên sân Bournemouth trong cuộc đua trụ hạng thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sau trận thua thảm 1-5 ngay trên sân nhà trước Newcastle ở trận đấu bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23, West Ham đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường, đáng chú ý là trận hòa Arsenal 2-2 dù bị dẫn trước 2 bàn.

Làm khách đến sân Bournemouth tại vòng 32, thầy trò HLV David Moyes hướng tới chiến thắng để tiếp tục vươn mình trong cuộc đua trụ hạng mùa này. Tinh thần lên cao khi vừa giành vé vào bán kế Conference League, West Ham giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ.

Trở mình mạnh mẽ, West Ham hơn nhóm “đèn đỏ” 6 điểm
West Ham trở mình mạnh mẽ, cách nhóm “đèn đỏ” 6 điểm

Thắng tưng bừng trên sân Bournemouth, “Búa tạ” vượt qua chính Bournemouth để vươn lên đứng thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh với 34 điểm và vẫn còn 1 trận trong tay. Thầy trò HLV David Moyes giờ đang nắm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Đọc thêm: CỰC SỐC: Newcastle nã 5 bàn vào lưới Tottenham sau 20 phút, đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu này, West Ham chỉ mất 5 phút để chọc thủng lưới Bournemouth. Sau pha bật cao đánh đầu của Antonio. Đến phút 12, Bournemouth đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Vẫn từ tình huống bóng bổng, Paqueta điền tên lên bảng điện tử.

Bị dẫn 2 bàn, Bournemouth đẩy cao đội hình lên tấn công nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng được cơ hội được tạo ra. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, West Ham còn ghi thêm 1 bàn nữa nhờ công của Declan Rice với cú sút trái phá trong vòng cấm.

Đến phút 72, Fornals tung người móc bóng ngẫu hứng khiến thủ thành Neto đứng chôn chân bất lực, 4-0 cho West Ham. Đến phút cuối, lưới của Bournemouth còn rung lên thêm một lần nữa nhưng may mắn là cầu thủ đội khách đã việt vị.