Tin tức MU 11/8: "Ông già" Ronaldo chạy nhanh nhất MU

(VOH) - Ronaldo đã đánh bại các đồng đội của mình trong một cuộc thi chạy nước rút; CĐV MU đang lập kế hoạch “bỏ trống” Old Trafford trong trận đấu với Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Man Utd tiếp tục đau đầu vì Cristiano Ronaldo

Sau thất bại muối mặt trước Brighton ở trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh, nhiều chuyên gia đã lên tiếng cho rằng Manchester United cần phải giữ Cristiano Ronaldo ở lại, và bản thân HLV Erik ten Hag cũng luôn khẳng định Ronaldo nằm trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên điều này rất có thể sẽ làm phật lòng những ngôi sao khác tại Old Trafford.

Tin tức MU 11/8:
Man Utd tiếp tục đau đầu vì Cristiano Ronaldo.

Theo tiết lộ mới đây của báo chí Anh, một nhóm cầu thủ Manchester United đã bày tỏ sự giận dữ khi Ronaldo liên tục yêu cầu đòi ra đi, và muốn đội bóng nhanh chóng bán tiền đạo người Bồ Đào Nha. Dù vậy, thực tế là hiện tại, Manchester United vẫn chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua Ronaldo nào, và cũng chưa tìm được sự thay thế xứng đáng cho chân sút xuất sắc nhất của mình, khi thất bại trong việc chiêu mộ những mục tiêu như Antony, Benjamin Sesko hay Marko Arnautovic.

Giữ Ronaldo ở lại cũng không được, mà để tiền đạo này ra đi cũng không xong. Manchester United thực sự đang ở vào một tình thế rất khó xử, và chừng nào chưa giải quyết được vấn đề này, thì chừng đó HLV Erik ten Hag sẽ chưa thể toàn tâm toàn ý tập trung cho nhiệm vụ vực dậy đội bóng.

Javier Hernandez sẵn sàng không nhận lương nếu được trở lại MU

"Nếu United đề nghị, tôi sẵn sàng chơi bóng không lương. Bạn biết đấy, tôi sẽ làm điều đó", tiền đạo sinh năm 1988 khẳng định, "Tuy nhiên, tôi cũng rất tôn trọng đội bóng của mình. Tôi đang chơi ổn định và việc giành chức vô địch cùng LA Galaxy có trong suy nghĩ của tôi".

"Trong tương lai, chuyện gì cần đến sẽ đến nhưng hiện tại, tâm trí của tôi tập trung 100% với LA Galaxy", chân sút người Mexico nhấn mạnh.

Tin tức MU 11/8:
Javier Hernandez sẵn sàng không nhận lương nếu được trở lại Man Utd.

Hernandez có biệt danh là Chicharito. Tiền đạo người Mexico khoác áo MU giai đoạn 2010-2015. Anh ra sân 157 trận và ghi 59 bàn trên mọi đấu trường, cùng MU giành 2 chức vô địch Premier League. Khi Sir Alex Ferguson rời MU vào năm 2013, Chicharito bị đem cho mượn tới Real Madrid và chính thức ra đi vào Hè 2015 dưới thời HLV Louis van Gaal.

Đã 7 năm trôi qua nhưng MU vẫn nằm trong trái tim của Chicharito. Chứng kiến khó khăn đội bóng cũ đang gặp phải, Chicharito cho rằng sự sa sút xảy ra khi Sir Alex nghỉ hưu và những bàn thắng của Cristiano Ronaldo vẫn sẽ giúp ích cho đội bóng.

"Ông già" Ronaldo chạy nhanh nhất MU

Mới đây, một hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Twitter chính thức của MU dường như cho thấy Ronaldo đang dần trở lại với thể trạng tốt nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha có khả năng sẽ đá chính ở vòng 2 Ngoại hạng Anh khi MU hành quân đến làm khách của Brentford.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã cập nhật buổi tập mới nhất của các cầu thủ và một bức ảnh cho thấy Ronaldo đã đánh bại các đồng đội của mình trong một cuộc thi chạy nước rút. Nên nhớ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 37.

Tin tức MU 11/8:
Ronaldo dẫn đầu cuộc thi chạy nước rút.

Man United được mời mua Morata

Morata đã có 2 mùa được Atletico cho sang Juventus theo dạng mượn. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Madrid không có kế hoạch cho tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục ra đi theo dạng mượn hè này, mà muốn bán đứt để thu về ngân sách.

ESPN cho biết Man United đã được Atletico chào mời mua Morata, người vẫn còn 2 năm hợp đồng với đại diện La Liga. Hiện tại, Quỷ đỏ đang săn tìm một tiền đạo sẵn lòng ngồi dự bị cho Cristiano Ronaldo và Anthony Martial.

Trước đây, từng có thông tin cho biết Atletico sẵn sàng bán Morata với giá khoảng 35 triệu euro, con số thấp hơn nhiều so với hơn 60 triệu euro mà họ đã bỏ ra mua chân sút 29 tuổi từ Chelsea năm 2020.

Tin tức MU 11/8:
Man United được mời mua Morata.

Barcelona mời MU mua Aubameyang

Theo tờ Independent, Barcelona đã mời MU chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tương lai của tiền đạo người Gabon ở Barcelona đang bị đặt dấu hỏi sau khi đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou mua Robert Lewandowski. Barcelona đang gặp khó khăn trong việc đăng ký tân binh và có thể phải bán bớt cầu thủ trong đội để dọn chỗ. Trong khi đó, MU đang tìm mua tiền đạo mới sau khi thua 1-2 trước Brighton ở đầu mùa giải.

Aubameyang ghi 11 bàn trong 17 lần ra sân tại La Liga cho Barcelona mùa trước. Cầu thủ 33 tuổi chuyển sang đội bóng xứ Catalunya theo dạng tự do vào đầu năm nay.

Monaco tranh giành Eric Bailly với AS Roma

MU dự kiến thanh lý trung vệ Eric Bailly trước khi TTCN Hè 2022 đóng cửa. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là 1 trong 8 trung vệ của MU. Tuy nhiên chỉ có 4 người trong số đó nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag là Lisandro Martinez, Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Theo tờ L'Equipe (Pháp), AS Monaco muốn chiêu mộ Eric Bailly. Trung vệ 28 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma. HLV Jose Mourinho của AS Roma hy vọng tái ngộ với cậu học trò cũ tại Serie A. Chính Mourinho là người đưa Bailly về MU vào Hè 2016.

Rabiot muốn đá chính tại MU

Theo tờ L'Equipe (Pháp), tiền vệ Adrien Rabiot muốn giành suất đá chính tại MU. Tiền vệ người Pháp hy vọng có thể ra sân nhiều tại Old Trafford và quay trở lại đội tuyển Pháp để tham dự World Cup 2022.

Rabiot cập bến Juventus vào mùa hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do sau 7 năm gắn bó với PSG. Sau 3 năm tại Turin, cầu thủ sinh năm 1995 chơi 129 trận, giành 1 Scudetto cùng 3 cúp quốc nội. Mùa trước, Rabiot vẫn là trụ cột của Juventus với 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công vào chức vô địch Coppa Italia. Nhưng mùa này, Rabiot không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Max Allegri.

Với việc Rabiot còn 1 năm trong hợp đồng, Juventus muốn bán để tránh mất trắng mùa sau. Điều này mở ra cơ hội cho MU. HLV Erik ten Hag không xem Rabiot là sự thay thế trong trường hợp MU hụt De Jong, mà là sự bổ sung cho tuyến giữa Quỷ đỏ vốn đang thiếu chất lượng.

Tin tức MU 11/8:
Adrien Rabiot muốn giành suất đá chính tại MU.

MU săn cầu thủ chạy cánh của PSV

Theo Sky Sports, MU muốn chiêu mộ Cody Gakpo, cầu thủ chạy cánh của PSV. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã ghi 29 bàn trong 93 lần ra sân cho PSV. Điều thuận lợi cho MU là HLV Ten Hag có cùng người đại diện với Gakpo. Trước đó, MU đã tìm cách đưa Antony về Old Trafford, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã rút lui sau khi Ajax hét giá 70 triệu bảng.

HLV Erik ten Hag muốn tăng cường thêm 1 cầu thủ chạy cánh nữa trong bối cảnh Sancho và Rashford không có phong độ cao. HLV của PSV là Ruud van Nistelrooy, cựu tiền đạo của MU. Do vậy, “Quỷ đỏ” đang tràn đầy hy vọng giành được Cody Gakpo.

Tin tức MU 11/8:
MU muốn chiêu mộ Cody Gakpo.

MU hỏi mua đồng đội Mane thay Arnautovic

Trong quá trình tìm kiếm một chân sút, MU đã liên hệ với Bologna để hỏi mua Marko Arnautovic với giá 8 triệu euro. Bologna đã từ chối đề nghị này, hy vọng MU sẽ quay lại với đề xuất khoảng 13-14 triệu euro. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, MU đã dừng việc theo đuổi Arnautovic bởi phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Thay vào đó, MU chuyển sang mục tiêu Ismaila Sarr, đồng đội của Sadio Mane ở đội tuyển quốc gia Senegal. Ở tuổi 24, Sarr là cái tên tiềm năng hơn so với Arnautovic đã 33 tuổi. Hợp đồng hiện tại giữa Watford và Sarr có thời hạn tới năm 2024 nên đội bóng này không dễ để anh ra đi với giá rẻ. Theo một số nguồn tin, Watford muốn thu về 40 triệu euro.

CĐV MU lên kế hoạch bỏ trống Old Trafford

Trên mạng xã hội và các diễn đàn, cổ động viên MU đang lập kế hoạch “bỏ trống” Old Trafford trong trận đấu với Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nhiều fan MU sử dụng hastag #EmptyOldTrafford (bỏ trống sân Old Trafford) để kêu gọi các CĐV khác cùng làm như mình. Hành động này nhằm gây áp lực mạnh mẽ hơn nữa, hòng khiến nhà Glazer phải ra đi bởi họ cho rằng đội bóng sa sút do rơi vào tay gia đình tỷ phú Mỹ.

Hôm 7/8, trong trận đấu với Brighton, các CĐV MU cũng trưng băng rôn, biểu tình phản đối nhà Glazer. Không chỉ vậy, họ còn dùng bom khói và cùng hô vang “Chúng tôi muốn nhà Glazer rời MU”.

Tin tức MU 11/8:
CĐV MU lên kế hoạch bỏ trống Old Trafford.