Tin tức MU 26/8: Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes

(VOH) - Casemiro mang áo số 18 tại Man Utd, con số từng gắn liền với Paul Scholes; CEO của MU - Richard Arnold xác nhận với các CĐV của đội bóng rằng Antony sắp chuyển tới Old Trafford.

Man United công bố số áo của Casemiro

Casemiro đến Man Utd theo bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro chưa kèm phụ phí. Cựu ngôi sao Real Madrid sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong 4 mùa, cùng mức lương có thể lên đến 375.000 bảng mỗi tuần.

Điều mà người hâm mộ quỷ đỏ thắc mắc bấy lâu là Casemiro sẽ khoác áo số mấy tại Man Utd. Và mới nhất, trang chủ Man Utd đã có thông báo: "Có nhiều suy đoán xung quanh việc Casemiro sẽ mặc áo số mấy tại Old Trafford. Cuộc tranh luận này sẽ chấm dứt và người hâm mộ sẽ được nhìn thấy anh ấy trong chiếc áo số 18 ở mùa giải năm nay".

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
Casemiro mang áo số 18 tại Man Utd, con số từng gắn liền với Paul Scholes.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Casemiro đã được hỏi những cầu thủ nào là thần tượng của anh, và cầu thủ người Brazil mỉm cười chỉ ra đó là Paul Scholes - chủ nhân của chiếc áo số 18 huyền thoại ngày nào tại Old Trafford.

Casemiro từng trải qua 7 số áo khác nhau trong sự nghiệp. Anh bắt đầu với số 8 và sau đó là số 28 tại Sao Paulo. Sang Real Madrid, Casemiro có một thời gian ngắn khoác áo số 18 ở đội trẻ, trước khi lần lượt chọn số 38 và số 16 ở đội một. Vào mùa giải 2014/15, Casemiro mặc áo số 6 trong thời gian được cho mượn tại Porto. Trở lại Bernabeu sau đó, tiền vệ người Brazil đã khoác áo số 14 và gắn liền với con số đó suốt 7 mùa giải gần nhất.

Sau Casemiro, Man Utd tiếp tục nhắm đến Asensio của Real Madrid

Man United được cho đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Marco Asensio từ Real Madrid. Ten Hag vẫn đang tìm cách chiêu mộ thêm những tân binh mới nhằm gia tăng sức mạnh đội hình khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng Asensio đã nói với các nhà vô địch châu Âu rằng anh ấy đang muốn rời câu lạc bộ. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn có thêm nhiều cơ hội thi đấu để có thể cạnh tranh một suất dự World Cup cuối năm nay cùng đội tuyển quốc gia.

Đã có một số đội bóng tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này đến từ giải vô địch quốc gia của Anh và Ý, nhưng hiện tại Man United là đội dẫn đầu để có được chữ kí của Asensio.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
Man United vừa liên hệ với Real Madrid để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Marco Asensio.

Quan chức MU báo tin mừng về Antony

Theo tờ Sportbible, CEO của MU - Richard Arnold xác nhận với các CĐV của đội bóng rằng Antony sắp chuyển tới Old Trafford. Trong đoạn video được các CĐV MU chia sẻ rộng rãi trên Twitter, một người đã đặt câu hỏi với ông Richard Arnold: “Liệu chúng ta có giành được Antony hay không?”. Ông Richard Arnold đáp lại rằng “Có”.

MU được cho là đang đàm phán với Ajax về trường hợp của Antony. Theo báo chí Anh, MU đã gửi đề nghị mới trị giá 94 triệu euro cho Ajax.

Tờ Telegraaf (Hà Lan) cho biết Antony đã nộp đơn xin ra đi tới ban lãnh đạo Ajax. Cầu thủ người Brazil quyết tâm muốn tái hợp với HLV Ten Hag tại MU. Người đại diện và luật sư của Antony có mặt ở nhà riêng cầu thủ tại Amsterdam trong thời điểm ban lãnh đạo Ajax nhận đơn xin chuyển nhượng.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
CEO của MU - Richard Arnold xác nhận với các CĐV của đội bóng rằng Antony sắp chuyển tới Old Trafford.

Jorge Mendes mời Napoli và AC Milan chiêu mộ Ronaldo

Theo nhà báo người Ý - Gianluca Di Marzio, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã chủ động liên hệ với 2 CLB của Serie A là Napoli và AC Milan để đề nghị họ chiêu mộ thân chủ của mình. Ronaldo vẫn giữ nguyên ý định rời MU để thi đấu tại Champions League. Napoli được cho là quan tâm tới Ronaldo. Tuy nhiên họ sẽ chỉ chiêu mộ Ronaldo nếu như phải chia tay với tiền đạo Victor Osimhen.

Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng CR7 sắp trở về đội bóng cũ Sporting Lisbon nhưng MU đã phủ nhận. Hiện tại, Ronaldo có ít lựa chọn nếu muốn rời MU. Tuổi tác và mức lương cao là nguyên nhân khiến nhiều CLB không muốn chiêu mộ Ronaldo.

Benjamin Pavard từ chối sang MU

Tờ báo của Pháp, L'Equipe cho biết hậu vệ cánh của Bayern Munich, Benjamin Pavard đã từ chối chuyển sang MU. Đội bóng của HLV Erik ten Hag gửi lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 26 tuổi, tuy nhiên Pavard đã từ chối vì muốn ở lại Bayern Munich.

Trong mùa Hè năm nay, Chelsea, Atletico Madrid và Juventus đã để mắt tới Pavard. Bayern Munich đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn mua Pavard. Tuy nhiên hậu vệ người Pháp thuyết phục Bayern Munich rằng anh không muốn rời đi.

MU muốn bổ sung 1 cầu thủ nữa ở vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh Wan-Bissaka được liên hệ rời sân Old Trafford.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
Benjamin Pavard đã từ chối chuyển sang MU.

Liverpool tranh De Jong với MU

Báo chí xứ Sương mù cho biết Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành Frenkie de Jong với MU. Đội bóng của HLV Juergen Klopp đang bị nạn chấn thương tàn phá, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Liverpool muốn bổ sung một 1 tiền vệ trước khi TTCH Hè 2022 đóng cửa.

Liverpool sẵn sàng chi 60 triệu bảng, trong đó phụ phí là 7 triệu bảng để chiêu mộ De Jong. Nếu gia nhập Liverpool, De Jong có thể thi đấu tại Champions League. MU đã theo đuổi De Jong trong suốt Hè 2022 nhưng tới giờ vẫn bế tắc trong việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành Frenkie de Jong với MU.

MU chốt giá hỏi mua thủ môn Newcastle

Truyền thông Anh đưa tin, MU đã gửi đề nghị tới Newcastle United, hỏi mượn thủ môn 33 tuổi Martin Dubravka trong một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước đó, Kevin Trapp của nhà vô địch Europa League, Frankfurt là người được MU nhắm tới và đã gửi đề nghị chính thức hỏi mua. Tuy nhiên, thủ môn tuyển Đức đã từ chối đến Old Trafford. MU vì thế nhanh chóng chuyển hướng sang Martin Dubravka.

Tại Newcastle, Martin Dubravka chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Nick Pope. MU được cho đang thảo luận phí mua đứt Martin Dubravka với Newcastle, dự kiến rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
MU chốt giá hỏi mua thủ môn Newcastle.

Kevin Trapp công khai từ chối MU

Trên trang cá nhân, thủ thành Kevin Trapp cho biết anh đã từ chối đề nghị chuyển đến MU thi đấu: “Tôi nhận được một đề xuất bằng văn bản từ MU, câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Hôm qua, tôi đã thông báo với những người chịu trách nhiệm tại cả hai câu lạc bộ rằng tôi đã quyết định ở lại Eintracht Frankfurt”

MU đang trong công cuộc tìm kiếm thủ thành cạnh tranh vị trí với David De Gea và Trapp nằm trong danh sách các mục tiêu. Để thuyết phục Eintracht Frankfurt nhả người, MU tính chi 17 triệu bảng. Họ cũng sẵn sàng nâng mức lương của Kevin Trapp tới 4 lần để thuyết phục anh về Old Trafford. Thủ thành 32 tuổi hiện hưởng lương tuần là 49.000 bảng và nếu đồng ý, anh sẽ nhận 178.000 bảng/tuần theo hợp đồng 4 năm mà MU đang chìa ra. Tuy nhiên, Trapp đã không mặn mà với đề xuất này.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
Kevin Trapp công khai từ chối MU.

Đội bóng Pháp giận dữ vì tin đồn mua Ronaldo

Trong bối cảnh nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid, Real Madrid, AC Milan hay Inter Milan đều đã ổn định đội hình và không có ý định bổ sung một tiền đạo như Cristiano Ronaldo, Marseille được coi là điểm đến tiềm năng của siêu sao Bồ Đào Nha. Marseille có vé dự Champions League mùa giải 2022/23 và theo một số nguồn tin, đội bóng này đủ tiềm lực đáp ứng mức lương cho Ronaldo.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, không hề có chuyện Marseille quan tâm tới Ronaldo như đồn thổi. Thay vào đó, Chủ tịch Pablo Longoria của Marseille đã rất giận dữ khi đội bóng của ông bị gán vào những tin đồn không hay. Hè này, Marseille đang có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn, đã đưa về 11 tân binh, cả mua đứt và mượn.

Casemiro chính thức kế thừa áo số 18 của Paul Scholes - Quan chức MU báo tin mừng về Antony
Đội bóng Pháp giận dữ vì tin đồn mua Ronaldo.