Tin tức MU 7/4: Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard

(VOH) - Ronaldo khỏi ốm và đăng ảnh tập luyện hăng say chuẩn bị cùng MU đấu Everton; Sir Alex đang nắm trong tay khối tài sản trị giá 39,2 triệu bảng, tăng hơn 12 triệu bảng so với năm ngoái.

Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần sau 9 năm nghỉ hưu

Theo The Sun, Sir Alex đang nắm trong tay khối tài sản trị giá 39,2 triệu bảng, tăng hơn 12 triệu bảng so với năm ngoái. Tính bình quân mỗi tuần, Sir Alex đang kiếm về 235.000 bảng, tương đương mức lương mới của Bruno Fernandes tại MU.

Ngài "Máy sấy tóc" kiếm tiền từ đầu tư kinh doanh, phát hành sách, các hợp đồng thương mại và làm đại sứ cho MU. Trên cương vị đại sứ MU, Sir Alex làm việc 20 ngày/năm và được trả 2 triệu bảng.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
Sir Alex xuất hiện đều đặn ở các sự kiện bóng đá để truyền cảm hứng.

Cuốn tự truyện của Sir Alex đã phát hành hơn một triệu bản. Mỗi lần xuất hiện của cựu HLV tại các sự kiện, diễn đàn giúp ông nhận lại ít nhất 100.000 bảng. Khối tài sản hiện tại của Sir Alex được tích lũy từ giai đoạn 26 năm ông giữ vị trí HLV trưởng MU.

Sir Alex tròn 80 tuổi vào ngày 31/12/2021. Lúc này, sức khỏe của ngài "Máy sấy tóc" đã ổn định trở lại sau khi bị xuất huyết não vào tháng 5/2018.

Cựu chiến lược gia người Scotland góp mặt trong phần lớn trận đấu của MU tại sân Old Trafford. Ngay cả khi "Quỷ đỏ" chơi trên sân khách, Sir Alex vẫn thường xuyên xuất hiện để ủng hộ đội bóng cũ.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách của Everton ở trận đấu sớm nhất vòng 32 giải Ngoại hạng Anh lúc 18h30 tối 9/4 (giờ Việt Nam). Đoàn quân của HLV Frank Lampard đang khủng hoảng thực sự khi họ vừa thua Burnley 2-3 ở trận đá bù vòng 19 và đó đã là trận thứ 3 liên tiếp, “The Toffees” trắng tay khiến họ đang chỉ đứng thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
Ronaldo khỏi ốm và đăng ảnh tập luyện hăng say chuẩn bị cùng MU đấu Everton.

Trước trận đấu quan trọng với Everton, MU đón nhận tin mừng khi siêu sao Cristiano Ronaldo đã khỏi cúm sau khi từng phải vắng mặt ở trận gặp Leicester cuối tuần trước. Hôm 6/4 vừa qua, tiền đạo 37 tuổi này đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại sân tập Carrington.

Ronaldo còn vui vẻ đăng trên Facebook cá nhân 2 bức ảnh anh đang thực hiện một bài tập và chạy nước rút khi cùng MU chuẩn bị đấu Everton kèm thông điệp: “Công việc đã hoàn thành”.

Sếp lớn MU khẩu chiến với fan

Ở trận đấu giữa MU và “Bầy cáo” Leicester, Giám đốc điều hành của đội chủ nhà, cựu tiền vệ lừng danh Darren Fletcher đã dính vào một vụ cãi cọ xấu mặt với chính một CĐV đội nhà.

Theo tờ Manchester Evening News, manucian đôi co với “sếp lớn” Fletcher có tên là Jamie Caplan (25 tuổi), một người thợ cắt kính kinh doanh tư nhân đã đồng hành cùng đội bóng ưa thích MU suốt 12 trận trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
Fletcher cãi vã với Jamie Caplan trên sân Old Trafford.

Khi Kelechi Iheanacho đánh đầu mở tỷ số cho Leicester phút 63 ở trận đấu diễn ra cuối tuần qua, Caplan đã vô cùng bực tức và chửi thề hướng về nơi mà các cầu thủ dự bị, HLV Ralf Rangnick và ban lãnh đạo MU đang ngồi.

Dù bực tức là vậy nhưng Jamie Caplan không chỉ trích đích danh một ai. Tuy nhiên, Giám đốc kỹ thuật MU Darren Fletcher đã quay sang và chửi thề với Caplan, hỏi rằng: “Cậu là gã quái nào thế?”.

Jamie Caplan chia sẻ trên tờ Manchester Evening News: “Fletcher là người đã quay lại và hỏi tôi là gã nào, bảo tôi ngồi xuống cùng vài câu chửi thề. Lúc đó tôi rất tức giận nên quay sang chỉ trích cá nhân đối với ông ấy. Có lẽ vì tôi quá tức giận mà sau đó Fletcher không nói gì nhiều. Scott McTominay cũng quay lại nhưng tôi không thể biết cậu ấy nói gì vì lúc đó bản thân đã đi ra chỗ khác”.

Jamie Caplan sau đó đã bị các nhân viên an ninh sân Old Trafford mời ra khỏi sân. Tuy nhiên, chàng trai này khẳng định mình không hề hối tiếc sau màn đôi co với Darren Fletcher khi cho biết: “Tôi không nghĩ mình đã sai và nếu có cơ hội, tôi sẽ lại làm điều đó một lần nữa”.

Ronaldo mỉa mai Rooney

Trên trang Instagram cá nhân, Rooney đăng bức ảnh chụp cùng Jamie Carragher và người dẫn chương trình David Jones kèm theo dòng chú thích: “Buổi tối tuyệt vời cùng Monday Night Football”.

Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng hơn cả là ở phần bình luận, tài khoản Instagram của Cristiano Ronaldo để lại tuyên bố: “Hai kẻ ghen tị” và nhận được hơn 70.000 lượt thích.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
Ronaldo đáp trả Rooney gây sốt mạng xã hội.

Như đã biết, Rooney là khách mời đặc biệt trên sóng Monday Night Football, chương trình truyền hình trực tiếp của kênh ESPN, vào tuần trước. Khi được người dẫn chương trình David Jones hỏi: “Liệu MU có thực sự sáng suốt khi chiêu mộ Ronaldo?”, Rooney lập tức trả lời:

“Tôi phải nói là không. Ronaldo đâu phải bản hợp đồng tốt nhất của MU. Anh ấy đã và đang ghi khá nhiều bàn thắng, bao gồm những pha lập công quan trọng ở Champions League, cả cú hat-trick vào lưới Tottenham nữa. Nhưng nếu MU muốn hướng tới tương lai lâu dài, họ cần có những cầu thủ trẻ trung hơn. Những chàng trai trẻ tuổi sẽ có khát khao làm mọi điều tốt nhất để nâng tầm đội bóng trong hai hoặc ba năm tới”

Erik ten Hag xác định mục tiêu mua sắm đầu tiên

Theo báo Anh, ông Erik ten Hag đã xác định ngay mục tiêu mua sắm đầu tiên của mình một khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV MU. Đó là chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha của Wolves Ruben Neves. Neves là đồng hương của Ronaldo và Bruno Fernandes và chính Bruno Fernandes được cho là từng khuyên Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ Neves.

Erik ten Hag rất thích lối chơi của Neves và đã theo dõi anh thi đấu từ khi anh còn khoác áo Porto lúc mới ở tuổi teen. Về phần mình, Neves sẵn sàng rời Wolves và đội bóng này cũng đang tìm người thay tiền vệ 25 tuổi.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
Erik ten Hag muốn mua Ruben Neves (áo vàng) về MU.

MU muốn mua Nkunku

Theo báo Anh, MU muốn chiêu mộ ngôi sao tấn công 24 tuổi của RB Leipzig Christopher Nkunku. Nkunku bùng nổ ở Leipzig mùa này, ghi 27 bàn thắng và có 17 kiến tạo cho đội bóng Đức nên không ngạc nhiên khi anh nằm trong tầm ngắm của đội bóng hàng đầu Châu Âu.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
MU muốn mua Nkunku.

MU sẽ phải cạnh tranh với Man City và PSG trong vụ này trong đó PSG chính là đội bóng cũ của Nkunku trước khi anh gia nhập Leipzig. PSG muốn mua lại cầu thủ người Pháp do ấn tượng với phong độ của anh ở Leipzig.

Ngoài việc phải cạnh tranh cùng Man City và PSG, MU còn đối mặt nguy cơ không được dự cúp C1 mùa tới nên không dễ thuyết phục Nkunku.

Ten Hag mang hậu vệ cưng đến MU

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax sẽ tìm cách đưa Jurrien Timber tới MU nếu ông được tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford sau mùa giải này. Hiện tại, Ten Hag đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí huấn luyện viên MU mùa sau. Đã có thông tin nói rằng “Quỷ đỏ” sẵn sàng bổ nhiệm huấn luyện viên 52 tuổi ngay trong tuần tới.

Ronaldo khỏi ốm chờ đấu đội Lampard - Sir Alex vẫn kiếm 235.000 bảng mỗi tuần
Ten Hag mang hậu vệ cưng đến MU.

Và theo Mike Verweij của De Telegraaf, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tìm cách biến Timber trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông sau khi gia nhập MU. Timber thi đấu ở vị trí trung vệ, và đã khẳng định mình là một nhân tố quan trọng trong hàng thủ của Ajax. Anh được mệnh danh là “truyền nhân” của Matthijs de Ligt.