Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Top 15 bộ truyện nữ phụ hay nhất hiện nay

VOH - Hãy cùng VOH đón đọc những bộ truyện nữ phụ hay nhất hiện nay nhé!

Đối với những người yêu thích đọc truyện thì những bộ truyện về chủ đề nữ phụ luôn luôn là một thể loại phổ biến thu hút sự yêu thích của hàng triệu độc giả. Tuy cốt truyện của mỗi tác phẩm có thể đa dạng, nhưng chúng thường xoay quanh việc nhân vật nữ phụ - người thường bị bỏ qua hoặc bị hy sinh trong cốt truyện gốc bất ngờ trở thành nhân vật chính. Họ có cơ hội sống một cuộc sống tốt hơn, có được tình yêu và cuộc đời viên mãn. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng VOH khám phá 15 bộ truyện nữ phụ hay nhất hiện nay nhé!

Nữ Phụ Không Muốn Nhân Vật Chính Chia Tay

  • Tác giả: Tất Đồng
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Xuyên Không
  • Trạng thái: Full

nuphukomuonnvchinhciatay

Nữ Phụ Không Muốn Nhân Vật Chính Chia Tay là bộ truyện kể về cô nàng Thẩm Văn Tình bất ngờ bị cuốn vào một cuốn tiểu thuyết có cái kết buồn, trở thành nhân vật nữ phụ độc ác. Và nhiệm vụ của cô là khiến cho bộ truyện bi này trở thành ngọt văn.

Theo cốt truyện cũ, nam nữ chính yêu nhau nhưng phải đối mặt với rất nhiều hiểu lầm và đau khổ, mãi mãi không tìm thấy hạnh phúc, cuối cùng một người chết, một người sống nhưng lại bị thương. Hệ thống nói rằng Thẩm Văn Tình phải hoàn thành nhiệm vụ thay đổi được kết truyện thì sẽ được trở về nhà. 

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, không hiểu sao đại ma đầu là nam phụ phản diện lại cứ xuất hiện bên cạnh cô. Mọi người thắc mắc tại sao nam phụ không ở bên bảo vệ nữ chính mà cứ kè kè bên nữ phụ độc ác. Thẩm Văn Tình cũng không hiểu tại sao?

Cố Tử Làm Nữ Phụ

  • Tác giả: Vân Tử 
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Đô Thị, Xuyên Không, Nữ Cường
  • Trạng thái: Full

co-tu-lam-nu-phu-110524

Cố Tử Làm Nữ Phụ được coi là một trong những truyện nữ phụ hay nhất hiện nay. Cố Tử - một nữ sát thủ tài giỏi trong thế giới hắc đạo, đã từng là cái tên gây rúng động trong cả giới sát thủ. Tuy nhiên, số phận đưa đẩy khiến Cố Tử bị nội gián giết chết trong khi thực hiện nhiệm vụ. Và thật không ngờ rằng Cố Tử đã xuyên không vào làm nhân vật nữ phụ của một quyển tiểu thuyết mà cô bị cộng sự nài nỉ đọc trước đó. 

Bước vào thế giới mới này, Cố Tử phải đối mặt với kết cục bi thảm của nhân vật nữ phụ trong câu chuyện. Tuy nhiên, thay vì luyến tiếc quá khứ, cô chấp nhận hiện tại và quyết tâm ở lại để thay đổi cuộc sống. Nhưng liệu rằng cô có thể thực hiện được mong muốn ấy không?

Ta Sẽ Cứu Lấy Gia Tộc Suy Tàn Này

  • Tác giả: Munirang
  • Thể loại: Nữ Phụ, Xuyên qua, Tình Cảm
  • Trạng thái: Full

tasecuulaygiatoc

Với nội dung hấp dẫn, tình tiết mới lại, Ta Sẽ Cứu Lấy Gia Tộc Suy Tàn Này là một trong những bộ truyện nữ phụ hay nhất hiện nay thuộc thể loại truyện tranh.

Mở đầu câu chuyện là việc một cô nàng phóng viên 33 tuổi đã xuyên không vào cơ thể của Tara Elias - cô tiểu thư trong một gia tộc đang đứng trước thời kỳ bị diệt vong thuộc đế quốc Osiria. Tuy nhiên, cuộc sống mới của cô không hề dễ dàng khi thân thể cô xuyên vào chỉ là nữ phụ trong một quyển tiểu thuyết, không xinh đẹp mỹ miều, ngược lại còn sở hữu cân nặng khủng khiếp - 180kg. Không những thế nguyên chủ còn là một người ham ăn lười làm.

Chấp nhận sống với thân phận của Tara Elias, cô quyết tâm phải vực dậy gia tộc của mình, nhưng trước hết cô cần phải giảm cân. Hành trình giảm cân và cứu rỗi gia tộc kia đầy rẫy những khó khăn, thử thách. Không những thế, cô còn bị vướng vào cuộc thỏa thuận với một người đàn ông bí ẩn, khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn…

Xuyên Không Không Làm Nữ Phụ Ác Độc

  • Tác giả: Đản Thát Thiêu Bao 
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Xuyên Không
  • Trạng thái: Full
xuyenkhongkolamnuphuacdoc
 

Xuyên Không Không Làm Nữ Phụ Ác Độc là một trong những bộ truyện nữ phụ hay và thú vị, hứa hẹn sẽ chiếm được sự yêu thích của bạn đọc.

Tiền Mạch Mạch - một cô gái bình thường bỗng nhiên bị xuyên vào nhân vật nữ phụ ngu ngốc ác độc trong tiểu thuyết. Vì không muốn chịu cái kết bi thảm như trong tiểu thuyết, Mạch Mạch quyết tâm tránh xa nam chính kiêu ngạo và nữ chính yếu đuối. 

Tuy nhiên, anh chàng nam phụ ăn chơi lại ngoài ý muốn quan tâm, đeo bám cô. Việc đó cũng dễ chấp nhận vì nữ phụ độc ác và nam phụ trăng hoa kết hợp cũng không có gì mới lạ. Thế nhưng vì sao tên nam chính kiêu ngạo kia lại bỗng dưng nhìn cô bằng ánh mắt thâm tình?

Nữ Phụ Ác Độc Công Lược Nam Phụ Phản Diện

  • Tác giả: Thiết Trụ Tử 
  • Thể loại: Nữ Phụ, Xuyên Không, Khác, Đoản Văn, Hệ Thống 
  • Trạng thái: Full
nuphuacdoccongluocnamphuphandien
 

Nhắc đến top truyện nữ phụ hay nhất hiện nay, không thể không kể đến bộ Nữ Phụ Ác Độc Công Lược Nam Phụ Phản Diện của tác giả Thiết Trụ Tử.

Mở mắt ra, Khương Thanh Nguyệt nhận ra mình đã trở thành nữ phụ độc ác trong thế giới tiểu thuyết. Khương Thanh Nguyệt bị trói buộc bởi một hệ thống cứu rỗi, cô nàng bị buộc phải công lược một phản diện độc ác trong câu chuyện. Tuy nhiên, phản diện này chưa hắc hóa, hiện tại chỉ là một thiếu niên 17 tuổi đang bị bắt nạt và rất yếu đuối. Nhưng liệu việc cứu rỗi có dễ dàng như hệ thống muốn hay không? 

Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện

  • Tác giả: Vân MC, Lại Hoàng Lê
  • Thể loại: Nữ Phụ, Xuyên Không, Truyện Tranh
  • Trạng thái: Full
nhat ky songsotcuanuphu phandien
 

Nếu bạn là fan của thể loại nữ phụ xuyên không thì Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện chắc chắn là một tác phẩm không thể bỏ qua. Đây là bộ truyện tranh nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng yêu thích truyện nữ phụ.

Bộ truyện xoay quanh Minh Nguyệt - cô nàng diễn viên đảm nhiệm vai diễn nữ phụ có kết cục bi thảm trong một bộ phim ngôn tình. Sau khi hoàn thành vai diễn ấy, Minh Nguyệt bất ngờ xuyên không vào thân thể của nhân vật nữ phụ 12 tuổi trong chính bộ phim đó. 

Biết trước kết cục của nhân vật này, cô quyết tâm thay đổi số phận của mình bằng cách tiếp cận và "ôm đùi" nam chính Elios, không cản trở tình cảm giữa nam nữ chính. Thế nhưng đến một ngày nọ cô phát hiện ra, hình như nam chính có tình cảm với mình…

Phượng Hoàng Triều: Vương Gia Yêu Nghiệt Xin Tránh Đường

  • Tác giả: Thiên Nhiễm Quân Tiếu
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Cung đấu, Xuyên không, Cổ đại 
  • Trạng thái: Full
phuonghoangtrieu
 

Phượng Hoàng Triều: Vương Gia Yêu Nghiệt Xin Tránh Đường kể về cô nàng Diệp Tống - một hủ nữ chính hiệu của thế kỷ 21 vô tình xuyên không vào nhân vật nữ phục trong một bộ truyện thời ngôn tình, cung đấu cổ đại, vào thân thể Vương phi của Trữ Vương. 

Trong nguyên tác, người Vương phi này vì quá si mê Trữ Vương mà bị ngược đãi đến chết trước đám cưới của hắn và nhân tình. Tuy nhiên, Diệp Tống - với tính cách phóng khoáng và tự do của một cô gái hiện đại, quyết tâm không chịu số phận bi thảm như nữ phụ nguyên bản. Cô tự hứa với bản thân sẽ đá Trữ Vương ra khỏi cuộc đời mình và sống một cuộc sống tự do tự tại.

Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

  • Tác giả: Ngốc Manh Ngốc Manh
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Xuyên Không
  • Trạng thái: Full
butkyxuyenquacuanuphu
 

Nhắc đến top truyện nữ phụ hay nhất hiện nay thì không thể bỏ qua bộ Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ của tác giả Ngốc Manh. Đây là một trong những bộ truyện tranh về chủ đề nữ phụ được yêu thích nhất hiện nay với cốt truyện sáng tạo, thú vị. 

Bộ truyện kể về Liễu Khê - một tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Vì lười biếng trong việc nghĩ kết cục, cô thường cho các nhân vật nữ phụ của mình một kết thúc bi thảm.

Một ngày nọ, chắc là tại vì có quá nhiều sự uất ức của độc giả, Liễu Khê bất ngờ bị xuyên vào những cuốn tiểu thuyết do chính mình viết. Và như thường lệ, nhiệm vụ của cô - mẹ đẻ của những bộ truyện này là giải cứu các nhân vật nữ phụ khỏi số phận bi thảm mà cô đã định sẵn.

Xuyên Thành Vợ Cũ Của Nam Phụ

  • Tác giả: Bất Tài Như Phó
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Xuyên Không, Hài Hước
  • Trạng thái: Full
xuyen-thanh-vo-cu-nam-phu-tac-gia-bat-tai-nhu-pho
 

Xuyên Thành Vợ Cũ Của Nam Phụ cũng là một trong những bộ truyện nữ phụ hay nhất hiện nay. Câu chuyện bắt đầu khi cô nàng Nguyễn Thu Thu vô tình xuyên vào nhân vật nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết mà cô vừa đọc. 

Trong cuốn tiểu thuyết này, nữ chính Từ Bích Ảnh từ bỏ hôn ước với thanh mai trúc mã vì muốn kết hôn với mối tình đầu - Trình Tuyển. Tuy nhiên, Trình Tuyển lại luôn giữ khoảng cách với cô. Không những thế, việc anh đã từng kết hôn khiến cho nữ chính rơi vào tuyệt vọng. Sau đó nữ chính quay lại níu kéo anh chàng thanh mai trúc mã nhưng khi đó, anh chàng này đã rất thành công trong sự nghiệp và đã tìm được hạnh phúc mới. 

Sự thất vọng tột cùng khiến nữ chính tự sát, sau đó trọng sinh về quá khứ và quyết tâm giữ lấy tình cảm của thanh mai trúc mã. Mà lúc này, Nguyễn Thu Thu xuyên vào vai nữ phụ - người vợ ham giàu chê nghèo của Trình Tuyển trong nguyên tác. Thế nhưng, thay vì tiếp tục ly hôn như dự định ban đầu, cô quyết định ở lại nhàn nhã sống qua ngày. Từ đó, câu chuyện "đấu đá" nhưng đầy ngọt ngào giữa Nguyễn Thu Thu và Trình Tuyển bắt đầu.

Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu

  • Tác giả: Công Tử Văn Tranh 
  • Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Nữ Phụ
  • Trạng thái: Full
haomonnuphukomuoncotinhyeu
 

Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu là một bộ truyện nữ phụ với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn của tác giả Công Tử Văn Tranh.

Nội dung kể về cô nàng Hứa Tân Di đột nhiên xuyên không vào nhân vật nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết. Điều đặc biệt là còn đi kèm với một hệ thống bí ẩn, hệ thống này đưa ra cho cô hai lựa chọn: một là tẩy trắng hình tượng để trở thành người tốt, hai là vẫn tiếp tục diễn tròn vai nữ phụ độc ác, sau đó ly hôn với Dịch Dương.

Và đương nhiên Hứa Tân Di đã chọn cái thứ hai, cô chỉ đợi đến lúc ly hôn để được chia tài sản và theo đuổi cuộc sống tự do. Nhưng thật không ngờ, vào giây phút hai người chuẩn bị ký giấy hôn, Dịch Dương lại nghe thấy những suy nghĩ trong đầu cô: “Mau ký đi, nhanh lên. Rốt cuộc cũng có thể rời khỏi nơi đây”. Và đương nhiên, Dương Dịch đã lập tức ném cây bút sang một bên, thản nhiên nói “Tôi không ký!”...

Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày

  • Tác giả: Da Thanh Oa 
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Sủng, Hài Hước, Hiện Đại
  • Trạng thái: Full
nuphuchiatayhangngay
 

Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày là một bộ truyện nữ phụ hài hước, xoay quanh nhân vật La Thiến - một cô gái đột nhiên xuyên vào vai nữ phụ độc ác có cái kết vô cùng bi thảm trong một cuốn tiểu thuyết. 

Bởi vì đã biết trước được tình cảnh của nhân vật nữ phụ này, La Thiến quyết tâm tránh xa nam chính và nữ chính, chỉ muốn đứng ngoài cuộc và chứng kiến câu chuyện tình yêu của họ. Cô chỉ muốn nhìn họ gặp nhau, xem họ chia tay rồi quay lại và có được cái kết viên mãn. 

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính. Dù đã cố gắng tránh né mọi rắc rối, thế nhưng kết quả là sao chứ? Người sinh con cho nam chính lại là cô mà không phải nữ chính. Rốt cuộc là La Thiến đã đi sai bước nào? 

Fan Vợ Bạn Đã Biết Chưa

  • Tác giả: Xuân Đao Hàn
  • Thể loại: Nữ Phụ, Showbiz, Xuyên Không, Ngôn Tình
  • Trạng thái: Full
favobandabietchua
 

Fan Vợ Bạn Đã Biết Chưa là một bộ truyện nữ phụ đầy hóm hỉnh và dễ thương, kể về hành trình từ một minh tinh bị ghét thành người được khán giả yêu mến, cùng với mối tình ngọt ngào với thần tượng của cô nàng Kiều Tiều khi cô xuyên không vào nhân vật nữ phụ Thịnh Kiều.

Câu chuyện xoay quanh Kiều Tiều - một fan cuồng nhiệt của thần tượng Hoắc Hi. Kiều Tiều ghét nhất là nữ ngôi sao Thịnh Kiều vì cô luôn cố tình tạo scandal với Hoắc Hi, gây rắc rối cho thần tượng của mình. Trớ trêu thay, Kiều Tiều bất ngờ xuyên vào cơ thể của chính người mà cô ghét nhất - Thịnh Kiều.

Bộ truyện xuyên không nữ phụ này kể về hành trình đầy khó khăn của Kiều Tiều khi sống dưới thân phận của Thịnh Kiều. Từ một minh tinh bị công chúng ghét bỏ, cô phải cố gắng thay đổi hình tượng của mình và dần dần chiếm được cảm tình của khán giả. Không chỉ dừng lại ở đó, Kiều Tiều còn có cơ hội tiến xa hơn trong mối quan hệ với thần tượng Hoắc Hi, tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy thú vị và bất ngờ.

Đào Hôn Nữ Xứng Không Chạy Nữa 

  • Tác giả: Mỹ Nhân Vô Sương
  • Thể loại: Ngôn tình, Nữ Phụ
  • Trạng thái: Full
daohonnuxungkochaynua
 

Đào Hôn Nữ Xứng Không Chạy Nữa là một trong những bộ truyện nữ phụ hay đầy ngọt ngào và hài hước, kể về hành trình của Ninh Tri, từ một nữ phụ đào hôn đến cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hào môn.

Câu chuyện xoay quanh Ninh Tri - một cô gái bình thường đột nhiên xuyên vào nhân vật nữ phụ đào hôn trong một cuốn tiểu thuyết ngọt sủng. Nhớ lại kết cục thê thảm của nhân vật sau khi đào hôn, Ninh Tri quyết tâm không chạy trốn nữa. Cô nhận ra rằng được gả vào hào môn không phải là điều tồi tệ, ngược lại, sống cuộc sống có thể tiêu tiền mà không phải nghĩ cũng là một loại hạnh phúc.

Ninh Tri quyết định thay đổi số phận của mình, sống vui vẻ và tận hưởng cuộc sống làm dâu hào môn. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dù có chút sóng gió nhưng tình yêu chân thành và sự kiên trì của cô đã khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp. Cuối cùng, những người có tình đều trở về bên nhau, tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy dễ thương và ngọt ngào.

Hướng Dương Hoa Khai Noãn

  • Tác giả: Tân Tiên Đích Bình Quả
  • Thể loại: Nữ Phụ, Ngôn Tình, Ngược, Xuyên Không, Trinh Thám
  • Trạng thái: Full
huongduonghoakhainoan
 

Nếu là người yêu thích truyện nữ phụ, cổ đại thì bạn không nên bỏ qua bộ Hướng Dương Hoa Khai Noãn của tác giả Tân Tiên Đích Bình Quả vì nó có nhiều những tình tiết thú vị và vô cùng hấp dẫn.

Câu chuyện bắt đầu khi Hứa Hướng Dương bất ngờ xuyên không và trở thành nữ phụ phản diện trong một bộ truyện cổ đại. Người nữ phụ này vốn muốn phá hoại mối tình giữa nam nữ chính Triển Chiêu và Đinh Nguyệt Hoa.

Vì biết trước được kết cục của nữ phụ độc ác nên Hứa Hướng Dương chỉ mong có được một tờ hưu thư từ Triển đại nhân, sau đó chạy thật xa để có thể sống cuộc sống tự do.Tuy nhiên, không như những gì cô mong đợi, Triển Chiêu tuyên bố: “Cô nương yên tâm, Triển mỗ sẽ có trách nhiệm với cô” khiến Hứa Hướng Dương rơi vào tình huống dở khóc dở cười…

Xuyên Thành Quả Tim Nhỏ Của Nam Xứng

  • Tác giả: Tiểu Hài Ái Cật Đường
  • Thể loại: Nữ Phụ, Xuyên Không, Ngôn Tình
  • Trạng thái: Full
xuyenthanhquatimnhocuanamxung
 

Một trong những bộ truyện nữ phụ hay nhất hiện nay không thể không kể đến Xuyên Thành Quả Tim Nhỏ Của Nam Xứng của tác giả Tiểu Hài Ái Cật Đường.

Câu chuyện bắt đầu khi Nhan Nguyên bất ngờ xuyên vào một cuốn tiểu thuyết. Tuy nhiên, cô không phải là nhân vật chính mà chỉ là một nữ phụ độc ác, phản diện có cái kết bi thảm hơn ai hết. Từ lúc xuyên vào, Nhan Nguyên thề với lòng sẽ không cản trở chú nhỏ - cũng là một nam phản diện số một của truyện - tranh giành tài sản và cũng không ngăn cản hắn theo đuổi với nữ chính.

Nhan Nguyên quyết định thay đổi số phận của mình, cố gắng sống một cuộc đời bình yên và tránh xa những rắc rối. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như cô nghĩ. Khi cô lấy hết can đảm để thú nhận với chú nhỏ: “Thật ra cháu không phải Minh tiểu thư!”, phản ứng của hắn lại là: “Vậy thì tốt quá!”. Điều này khiến Nhan Nguyên bối rối và hoang mang, không hiểu nổi cuốn tiểu thuyết này rốt cuộc có vấn đề gì?

Vừa rồi là tổng hợp bộ truyện truyện nữ phụ hay nhất hiện nay, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đắt giá. Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những bộ truyện hay và hấp dẫn nhất mỗi ngày nhé!