Chờ...

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng về ồn ào hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

VOH - Trước những tin đồn sai sự thật, nàng hậu đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Trên mạng xã hội gần đây lan truyền tin đồn Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2018 đang hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Cả hai bị đồn có quan hệ thân mật sau khi cô tham gia các chương trình Lễ hội Cà Phê Buôn Ma Thuột, Cà phê Thiền, Lối sống tỉnh thức... do tập đoàn của ông Vũ tổ chức. 

Ở thời điểm đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: "Dù rất vất vả để chụp được bộ hình nhưng Vy rất vui vì được trải nghiệm trọn vẹn vùng đất đậm chất nắng gió Tây Nguyên, cảnh quan thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ, Vy được đi trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng giây phút ngồi câu cá giữa không gian của núi rừng, thư giãn trong căn nhà gỗ, di chuyển và ngồi uống cà phê trong chiếc xe đặc biệt Mercedes G55 của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend - Đặng Lê Nguyên Vũ".

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng về ồn ào hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ 1
Nguồn cơn tin đồn bắt nguồn từ bộ ảnh quảng cáo của hoa hậu 

Theo tìm hiểu, khu sinh thái M'Đrăk thuộc xã Krông Á, huyện M'Đrăk, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 90km. Khu vực này có tổng diện tích lên đến 800ha với nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà sàn,… 

Ngay sau khi tin đồn lan truyền, nàng hậu sinh năm 2000 đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Vy xin khẳng định, những hình ảnh mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên”

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng về ồn ào hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ 2
Tiểu Vy khẳng định mọi hình ảnh bị đồn đoán sai lệch gần đây đều chỉ là ảnh quảng bá du lịch

Xem thêm: So kè mặt mộc của dàn hoa hậu Việt: Á hậu 2 Phương Nhi tự tin dạo phố, Hoa hậu Tiểu Vy đạt chuẩn gương mặt 'tỉ lệ vàng'

Người đẹp Quảng Nam cũng bày tỏ sự lo lắng vì những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đã xây dựng thông tin sai lệch, vô căn cứ để câu tương tác làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Hoa hậu kêu gọi sự bảo vệ của mọi người và cho rằng sự việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu được xây dựng với tâm huyết của cả tập thể.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng về ồn ào hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ 3
Nàng hậu hiếm khi lên tiếng về đời tư nhưng nay phải viết tâm thư vì lời đồn quái ác

Sinh năm 2000 tại Quảng Nam, Tiểu Vy sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1,75m và được biết đến với vẻ đẹp hiện đại, cá tính cùng thân hình gợi cảm. Năm 2018, cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 5 tại Hoa hậu Nhân Ái. Là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam nhưng cô luôn giữ cho mình một phong cách sống kín tiếng và hiếm khi công khai về chuyện đời tư.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng về ồn ào hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ 4
Hoa hậu Tiểu Vy hiện là một trong những nàng hậu nổi tiếng, được yêu thích bậc nhất showbiz 

Hiện tại, Tiểu Vy đang tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí, bao gồm diễn thời trang, đóng phim và đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, cô còn là một trong số các thành viên trong ban giám khảo của Miss World Vietnam 2023 - cuộc thi sắc đẹp được mong đợi nhất trong năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!