Jun Ji Hyun và Son Heung Min chung khung hình tại sự kiện của Burberry

(VOH) - Cùng xuất hiện tại sự kiện của Burberry, Jun Ji Hyun và Son Heung Min khiến fan phấn khích vì có màn 'đụng độ' cực chất. Cặp sao đứng chung khung hình nên càng toát lên khí chất quyền lực.

Mới đây, trang điện tử W Korea đã đăng một đoạn video ngắn về Jun Ji Hyun và Son Heung Min tại sự kiện ra mắt Burberry Collection với chú thích: "Bộ sưu tập Autumn/Winter của Burberry 2023. Một cuộc chạm trán lịch sử. Nữ diễn viên Jun Ji Hyun và cầu thủ bóng đá Son Heung Min đã tham dự bộ sưu tập đầu tiên của Daniel Lee tại Burberry".

Cặp sao đình đám xứ kim chi đứng chung một khung hình

Trước đó vào tối ngày 20/2 theo giờ Việt Nam, Jun Ji Hyun gây sốt cõi mạng khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon trong bộ cánh phủ đầy Burberry từ đầu đến chân.

Việc người đẹp có mặt tại sân bay khiến người hâm mộ và cánh truyền thông vây kín cô. Qua đó, thông tin từ phía nữ diễn viên cho biết, “Mợ chảnh” sẽ tham gia sự kiện Burberry Autumn/Winter 2023 Fashion Show thuộc khuôn khổ London Fashion Week. 

Jun Ji Hyun và Son Heung Min chụp hình chung trong sự kiện của Burberry 1
Jun Ji Hyun có mặt tại sự kiện của Burberry

Ở tuổi 42, cô nàng đại sứ vẫn đẹp bất chấp camera thường, khoe trọn vẻ đẹp 'lão hóa ngược' khiến ai cũng mê mẩn. Nhan sắc của Jun Ji Hyun một lần nữa lại được netizen bàn tán xôn xao.

Còn nhớ vào tháng 9/2022, Burberry đã quyết định chọn Jun Ji Hyun là đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc đầu tiên của hãng. Kể từ đó, diễn viên phim Vì Sao Đưa Anh Tới xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông lớn của “ông trùm” thời trang.

Tại sự kiện mới đây, người đẹp có dịp hội ngộ cầu thủ Son Heung Min - cầu thủ châu Á đầu tiên giành được giải thưởng Chiếc giày vàng tại mùa giải Premier League 2021 - 2022, anh cũng là đại sứ của Burberry từ tháng 6/2022.

Jun Ji Hyun và Son Heung Min chụp hình chung trong sự kiện của Burberry 2
Nhan sắc ở tuổi 42 của mỹ nhân gây sốc

Khoảnh khắc 2 người nổi tiếng hội ngộ khiến mọi người không khỏi xuýt xoa. Ngay sau khi những tấm ảnh được đăng tải, phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự thích thú vì cả 2 ngôi sao đình đám ở Hàn Quốc hội ngộ trong một sự kiện.

Trong ảnh, Jun Ji Hyun gặp gỡ nam cầu thủ và lịch sự chào hỏi. Cầu thủ Son Heung Min không tránh khỏi việc ngại ngùng và ngạc nhiên với màn “chạm trán” này, anh cũng đáp lễ bằng cách cúi chào “Mợ chảnh”.

Thậm chí, ở một video khác còn cho thấy cuộc trò chuyện vui vẻ giữa hai ngôi sao đình đám. Jun Ji Hyun thổ lộ: “Cảm ơn rất nhiều vì chữ ký của bạn. Tôi là một fan cuồng nhiệt của bạn”, Son Heung Min khiêm tốn trả lời: “Cảm ơn rất nhiều. Đây là một vinh dự của tôi".

Jun Ji Hyun và Son Heung Min chụp hình chung trong sự kiện của Burberry 3
Khoảnh khắc cả 2 đụng độ trong sự kiện

Thông qua các tấm ảnh trên mạng xã hội, dù đã ngoài 40 nhưng Jun Ji Hyun vẫn sở hữu vẻ ngoài cực phẩm với làn da mịn màng khó tin.

Không quá cầu kỳ, “tượng đài nhan sắc Hàn Quốc” trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn buông thả tự nhiên. Thậm chí, tuy chỉ ăn mặc giản dị nhưng ở người đẹp còn toát lên khí chất sang chảnh quý phái đúng với tinh thần mà Burberry theo đuổi.

Xem thêm: Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo cùng xuất hiện tại sân bay, ai cũng choáng vì visual không tuổi

Người đẹp diện trang phục giản dị

Về phía Son Heung Min, nhan sắc của nam cầu thủ qua ống kính camera thường khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Anh sở hữu làn da trắng mịn cùng vẻ ngoài điển trai như tài tử màn ảnh.

“Chiếc giày vàng” Son Heung Min diện đồ đen, mix áo dạ và áo len cổ cao. Vẻ ngoài lịch lãm và lạnh lùng của cầu thủ sinh năm 1992 làm công chúng “đứng ngồi không yên”. 

Jun Ji Hyun và Son Heung Min chụp hình chung trong sự kiện của Burberry 4
Cầu thủ Son Heung Min sở hữu làn da trắng mịn

Bên cạnh 2 đại diện đình đám đến từ Hàn Quốc, show diễn của Burberry còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng khác: Đại sứ người Thái: diễn viên Bright, mỹ nhân Nhật Bản Elaiza Ikeda, siêu mẫu Naomi Campbell,…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.