Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng

(VOH) – Bước sang tuổi 40, Jun Ji Hyun vẫn giữ được thân hình thon gọn, nuột nà là nhờ những bí quyết này.

Không chỉ là ‘quốc bảo nhan sắc’ xứ Hàn, ở tuổi 40 Jun Ji Hyun còn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo săn chắc, gợi cảm vô cùng đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc kiên trì tập thể dục và sinh hoạt lành mạnh thì ‘mợ chảnh’ còn có những bí quyết độc đáo để giảm thành công tới 10kg trong 2 tháng. Hội chị em yêu làm đẹp và mong muốn cải thiện số đo cho body nhất định phải tham khảo.

Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng 1

1. Dùng sinh tố ức gà thay cho bữa tối

Sau khi sinh con đầu lòng, Jun Ji Hyun từng giảm thành công 10kg trong vòng 2 tháng nhờ thực đơn với ức gà. Theo đó, nữ diễn viên sẽ dùng sinh tố ức gà kết hợp với ngũ cốc và trái cây mà không thêm bất cứ loại gia vị nào để thay thế cho bữa tối thông thường. Công thức này chỉ chứa khoảng 400 calo lại giàu protein và chất xơ nên vô cùng thích hợp với việc giảm cân, giữ dáng. Ngoài ra, chúng cũng rất dễ thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể học hỏi.

Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng 2

Công thức sinh tố ức gà giảm cân của Jun Ji Hyun:

  • Chuẩn bị 50g ức gà nấu chín.
  • Cho ức gà vào máy xay sinh tố, thêm 300ml sữa, 10 hạt hạnh nhân, 3 quả óc chó, thêm một chút chuối, dâu tây và việt quất.
  • Xay đều tất cả các nguyên liệu với nhau và thưởng thức.

Lưu ý: Ngoài bữa ăn giảm cân với ức gà này, 2 bữa ăn còn lại trong ngày của bạn cũng phải giữ nghiêm ngặt trong mức 450 calo.

Xem thêm: 5 công thức sinh tố Keto giúp giảm cân

2. Ăn chậm, nhai kỹ

Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng 3

Để giảm cân thành công đồng thời duy trì vóc dáng thon thả, bên cạnh việc kiểm soát chặt chẽ lượng calo, Jun Ji Hyun còn chú ý nhai kỹ và ăn chậm. Vì thông thường, não bộ của chúng ta mất khoảng 20 phút để nhận được tín hiệu no. Nhai và nuốt chậm rãi sẽ cho phép não bộ của bạn nắm bắt được tín hiệu một cách kịp thời từ đó tránh tình trạng ăn quá nhiều đồng thời giảm gánh nặng cho dạ dày. Bí quyết ăn bằng tay trái (tay không thuận), tô son trước khi ăn hay đeo niềng răng khi ăn để giảm tốc độ bữa ăn từ đó giúp giảm cân của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun chính là bắt nguồn từ nguyên tắc này.

Xem thêm: Giải mã chìa khóa giúp bạn ăn no nhưng không bị béo lại còn hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân

3. Bơi lội thường xuyên, kiên trì tập thể dục

Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng 4

Bơi lội là bài tập rất thích hợp với việc giảm cân vì nó khiến cơ thể phải tiêu hao nhiều calo. Là một người coi trọng việc chăm sóc cơ thể nên dù bận rộn cỡ nào, Jun Ji Hyun cũng cố gắng duy trì thói quen dậy sớm để tập thể dục vào lúc 6h sáng. Ngoài bơi lội, nữ diễn viên còn chạy bộ và tập các môn thể thao khác. Theo “mợ chảnh”, chìa khóa để xây dựng sự kiên trì và thói quen vận động là biến chúng trở thành một phần của cuộc sống và đừng bao giờ ép bản thân phải tập thể dục.

Xem thêm: Tập thể dục vào thời điểm thích hợp, bạn sẽ vừa nhận thêm lợi ích vừa sớm hoàn thành mục tiêu

4. Ngủ sớm, dậy sớm và uống nước ép trái cây vào bữa sáng

Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng 5

Jun Ji Hyun có thói quen ngủ sớm, dậy sớm để tập thể dục và chuẩn bị cho mình một ly nước ép trái cây vào bữa sáng. Đây là loại đồ uống không chỉ có tác dụng giải độc mà còn giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, làm tăng tốc độ đốt cháy chất béo từ đó hỗ trợ giảm cân, giữ dáng. Trong trường hợp cảm thấy chưa đủ no, chúng ta có thể bổ sung thêm gạo lứt vào thực đơn hoặc chọn cách ăn trái cây tươi thay cho việc uống nước ép trái cây.

Xem thêm: 4 nguyên tắc ăn sáng giúp bạn đốt cháy thêm tới 500 calo mỗi ngày ngay cả khi không vận động

5. Không nhịn ăn

Jun Ji Hyun và bí quyết giảm 10kg trong 2 tháng 6

Khi nhắc đến giảm cân và ăn kiêng, nhiều người vẫn nghĩ rằng mình buộc phải nhịn ăn. Tuy nhiên, với Jun Ji Hyun ăn uống khoa học và điều độ cũng là cách giảm cân hiệu quả, đặc biệt là có thể đem lại kết quả lâu dài. Vì vậy mà dù kiểm soát chặt chẽ lượng calo trong mỗi bữa ăn thì nữ diễn viên vẫn ủng hộ và duy trì thói quen ăn đúng bữa, ăn đủ ba bữa mỗi ngày. Cùng với đó là việc xây dựng cho bản thân một lối sống lành mạnh, đảm bảo thời gian ngủ, uống đủ nước và tập thể dục thường xuyên. Đây chính là những bí quyết giúp Jun Ji Hyun theo đuổi thành công thân hình cân đối ở tuổi 40.

Xem thêm: Hầu hết những người giảm cân thành công và lành mạnh đều tuân thủ 4 điều này

Dù đã chạm ngưỡng 40 nhưng Jun Ji Hyun vẫn khiến nhiều chị em ở độ tuổi đôi mươi phải ghen tỵ với nhan sắc trẻ trung và thân hình nuột nà không chút mỡ thừa. Để sở hữu những điều này, ngoài việc chú ý chăm sóc và quản lý bản thân thì nữ diễn viên còn tự xây dựng cho mình những bí quyết cũng như áp dụng những nguyên tắc giảm cân riêng. Vì vậy, nếu bạn cũng đang trong quá trình lên kế hoạch cải thiện body thì nhất định đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích này.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn tham khảo: elle, vogue