Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun cùng xuất hiện tại sân bay, visual không tuổi khiến ai cũng choáng

(VOH) - Việc Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun cùng xuất hiện tại sân bay Incheon khiến fan thích thú, đặc biệt là nhan sắc không tuổi của hai đại mỹ nhân xứ Hàn.

Ở xứ kim chi, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là 2 trong số 3 “tượng đài nhan sắc” của Kbiz. Chính vì thế, đã từ rất lâu rồi công chúng không nhìn thấy bộ đôi xuất hiện cùng nhau tại một thời điểm hay chụp ảnh chung. Từ những năm 2000, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun thường được khen ngợi vì tài năng lẫn ngoại hình vượt trội.

Họ đã “đánh cắp” trái tim của người hâm mộ Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám. Sau đó, cả Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đều trở thành những biểu tượng sắc đẹp của giới giải trí xứ kim chi.

Xem thêm: Bị netizen mỉa mai già nua trong The Glory, Song Hye Kyo thẳng thắn đáp trả

Mới đây, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đã tình cờ xuất hiện tại sân bay để đến châu Âu. Ngay khi xuất hiện, cả hai đã thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ và phóng viên bởi nhan sắc và phong cách của mình.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun bất ngờ cùng xuất hiện tại sân bay 1
Sự xuất hiện của Song Hye Kyo gây náo loạn cả sân bay quốc tế Hàn Quốc

Song Hye Kyo đã xuất hiện tại sân bay Quốc tế Incheon, Hàn Quốc để lên đường sang Milan, Ý tham dự tuần lễ thời trang. Tại sân bay, nữ diễn viên phim The Glory gây ấn tượng với vẻ ngoài kín đáo, thanh lịch. Người đẹp diện bộ đồ đen từ đầu tới chân, đeo khẩu trang và choàng khăn che nửa khuôn mặt. Dù chỉ để lộ đôi mắt nhưng dễ dàng nhận thấy Song Hye Kyo hoàn toàn để mặt mộc.

Dù lịch trình rất bận rộn nhưng Song Hye Kyo vẫn nán lại để các phóng viên chụp ảnh. Thậm chí, người đẹp còn không ngại làm hành động “thả tim” theo lời yêu cầu từ cánh phóng viên.

Có thể nhận thấy, trong những lần xuất hiện gần đây trước công chúng, Song Hye Kyo rất thoải mái trong việc tạo dáng. Người đẹp liên tục tươi cười rạng rỡ mỗi lần lộ diện. Sự rạng rỡ giúp cho Song Hye Kyo càng thêm trẻ trung hơn so với tuổi thực.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun bất ngờ cùng xuất hiện tại sân bay 2
Người đẹp ngày càng trẻ trung trước tuổi

Bên cạnh nữ diễn viên sinh năm 1981, mỹ nhân Jun Ji Hyun cũng xuất hiện tại sân bay để đáp chuyến bay tới London. Cô nàng xuất hiện cùng một thời điểm với Song Hye Kyo khiến cả sân bay náo loạn vì đã rất lâu rồi công chúng mới có dịp chứng kiến khoảnh khắc này. 

Với tư cách là đại sứ của Burberry, diễn viên phim Huyền Thoại Biển Xanh đã diện trang phục của nhà thiết kế này từ đầu đến chân. Nữ diễn viên ưa chuộng phong cách năng động, thoải mái nên cô nàng không quá cầu kỳ cho lần xuất hiện này của mình. Thậm chí, người đẹp còn xõa tóc tự nhiên.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun bất ngờ cùng xuất hiện tại sân bay 3
Jun Ji Hyun diện cả "cây" Burberry, đúng chuẩn đại sứ thương hiệu đắt giá

Tương tự như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun đeo khẩu trang kỹ lưỡng để che mặt mộc. Nữ diễn viên vừa bước xuống xe đã quay lại chào cách phóng viên. "Mợ chảnh" hào hứng tạo dáng trước ống kính và vẫy tay chào khán giả.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun bất ngờ cùng xuất hiện tại sân bay 4
"Mợ chảnh" hào hứng vẫy tay chào fan

Ngay sau khi những hình ảnh ở sân bay của Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun được báo chí Hàn Quốc đăng tải, nhiều người hâm mộ quốc tế bày tỏ sự yêu thích. Họ cho rằng khoảnh khắc này đáng giá lịch sử khi sân bay đón nhận 2 mỹ nhân cùng lúc, gấp đôi “visual”. Ngoài ra bên dưới bài viết, các fan đều để lại bình luận khen ngợi cặp “tượng đài nhan sắc”.

  • Trời ơi quá đỉnh, lâu lắm rồi tôi mới thấy họ cùng xuất hiện ở sân bay đó.
  • Hôm nay trời đẹp và cả hai cô nàng này đều đẹp!
  • Gấp đôi visual ở sân bay, tôi không biết những người có mặt ở thời điểm đó tinh thần còn ổn định không?
  • Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun trông thoải mái quá, chắc tâm trạng của họ đang rất tốt!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.