"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944

VOH - Ảnh leak tạo hình quân trang của Dương Mịch trong dự án mới vừa xuất hiện đã "gây sốt" cộng đồng mạng xứ Trung.

Ngày 26/4, một số hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trong phim Trung Quốc Cáp Nhĩ Tân 1944 (哈尔滨1944) được netizen lan truyền chóng mặt. Trong tạo hình quân trang, mỹ nữ 8x nổi bật với khí chất ngút ngàn cùng phong thái đĩnh đạc đúng chuẩn hình tượng quân nhân. 

"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944 1
Hình ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc Mịch tỷ "chất lượng cao".

Thời gian gần đây, Dương Mịch đang tham gia dự án phim truyền hình Cáp Nhĩ Tân 1944 của đạo diễn Trương Lê. Nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhận vai chính cùng một số diễn viên khác: Tần Hạo, Trương Tử Hiền, Vương Hạc Nhuận,...

Ngay từ khi ảnh thử tạo hình của Dương Mịch được leak ra, mọt phim đã không khỏi kinh ngạc và càng mong đợi tác phẩm này hơn nữa. Loạt hình ảnh mới nhất đang được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông tiếp tục khẳng định đẳng cấp và nhan sắc của tiểu hoa 8x. 

"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944 2
Dương Mịch vai Quan Tuyết

Xem thêm: Tạo hình của Dương Mịch - Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến fan 'xỉu up xỉu down'

Gối giữ ấm màu hồng cũng không ảnh hưởng đến khí chất của Dương Mịch trong bộ quân trang. 

Chỉ qua hình ảnh từ xa với chất lượng khá kém, vậy nhưng visual của Mịch tỷ lại tỏa sáng và xinh đẹp đạt chất lượng "full HD". Vóc dáng mảnh mai nhưng không có cảm giác mềm yếu, tướng đi khoan thai nhưng bật lên được phong thái của quân nhân. Hình ảnh mới nhất này của Dương Mịch quá sức quyến rũ đến chói mắt, tổng thể phát ra một loại mị lực mạnh mẽ hoàn toàn khó lòng cưỡng lại được. 

"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944 3
 

Thời điểm hiện tại cũng đã xuất hiện kha khá tạo hình khác nhau của Dương Mịch trong Cáp Nhĩ Tân 1944. Không thể phủ nhận một điều, dù trong trang phục như thế nào hay phong cách trang điểm ra sao, Mịch tỷ vẫn toát lên hào quang nữ chính mạnh mẽ, xinh đẹp một cách kinh ngạc. 

"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944 4
Dương Mịch tại lễ khai máy Cáp Nhĩ Tân 1944.

Xem thêm: Dương Mịch "tái xuất" điện ảnh sau những cú trượt dài, sẽ lấy lại đẳng cấp mảng phim?

Cách đây không lâu, phim điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Tạo hình nhân vật của Dương Mịch trong phim cũng được đông đảo netizen chú ý và quan tâm. Dường như nữ diễn viên xinh đẹp luôn chăm chỉ tham gia các dự án phim ảnh, vừa tham gia đóng xong một bộ phim đã nghe thông tin cô nàng tham gia vào dự án mới. 

"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944 5
Dương Mịch trong buổi lễ khai máy Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được.

Xinh đẹp, chăm chỉ và tài hoa, Dương Mịch đang cố gắng hết sức để cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất, mang đến càng nhiều vai diễn/tác phẩm xuất sắc hơn. Đồng thời, đó cũng là cách để tiểu hoa 8x giữ vững phong độ và danh tiếng cũng như địa vị trong giới giải trí Hoa ngữ

"Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944 6
Dương Mịch luôn giữ được sắc vóc trẻ trung, năng động.

Điều đáng nói, sau khi ly hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy, Dương Mịch gần như chưa từng vướng tin đồn tình cảm nào ngoại trừ với nam diễn viên Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy đã hoàn toàn không quan tâm đến vấn đề này. Trong một phỏng vấn trước đó, nữ hoa thậm chí khẳng định bản thân không còn mong đợi gì vào tình yêu nữa.

Dương Mịch đang chú tâm vào con đường diễn xuất và gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tác phẩm chất lượng hơn của cô nhé! Đừng quên cập nhật tin tức mới nhất của các ngôi sao nổi tiếng tại Tin Sao.

Ảnh: weibo