Người đẹp đang được Châu Tinh Trì lăng xê liệu có tỏa sáng như Trương Bá Chi?

VOH - "Vua hài" Hồng Kông Châu Tinh Trì từng góp phần làm nên tên tuổi của nhiều sao nữ nổi tiếng, nay anh lại tiếp tục lăng xê gương mặt mới xinh đẹp nhằm giúp cô tỏa sáng.

Sau một thời gian tạm nghỉ đóng phim, chuyển sang làm đạo diễn, vào đầu năm nay, Châu Tinh Trì thông báo sẽ hợp tác với nền tảng TikTok để cùng phát triển và vận hành "Kịch trường 9527".

Mới đây, tác phẩm phim ngắn đầu tiên hợp tác giữa đôi bên mang tên Kim Trư Ngọc Diệp đã chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 2/6 và thu hút hơn chục triệu lượt xem trong ngày đầu lên sóng.

Ngay lập tức, tác phẩm trở thành đề tài được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi, đa số đều quan tâm đến nhân vật vào vai nữ luật sư xinh đẹp Diệp Tiểu Lai. Người này chính là diễn viên Đài Loan Hạ Nhược Nghiên, là gương mặt đang được Châu Tinh Trì lăng xê trong tác phẩm phim ngắn hợp tác với TikTok.

Ha Nhuoc Nghien 070624 hinh 1
Diễn viên Hạ Nhược Nghiên - Ảnh: IG

Trước đây, mỗi khi Châu Tinh Trì ra mắt tác phẩm mới đều trở thành đề tài bàn luận của mọi người. Hầu hết các nữ diễn viên chính sau khi góp mặt trong các tác phẩm của anh đều trở nên nổi tiếng.

Những sao nữ từng được anh lăng xê như Trương Mẫn, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Ngô Quân Như, Trương Bá Chi… sau này đều thành danh và trở thành những tên tuổi quen thuộc với khán giả.

Đối với các nữ diễn viên, một khi đã lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì và được anh lăng xê, cơ hội tỏa sáng của họ thường khá chắc chắn.

Trong tác phẩm Kim Trư Ngọc Diệp vừa ra mắt, nữ diễn viên Hạ Nhược Nghiên có màn tương tác gây cười với Châu Tinh Trì khi cô vào vai nữ luật sư xinh đẹp Diệp Tiểu Lai. 

Ha Nhuoc Nghien 070624 hinh 2
Hạ Nhược Nghiên và Châu Tinh Trì (ảnh trái) trong phim Kim Trư Ngọc Diệp - Ảnh: Internet

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Châu Tinh Trì sau 16 năm kể từ bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông, ra mắt vào năm 2008.

Hạ Nhược Nghiên sinh năm 1990 tại Đài Loan, là một cô gái gốc Hoa lai Paraguay. Cô sở hữu ngoại hình nổi trội với dáng người cao ráo, gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. 

Do có vẻ ngoài trông rất ngọt ngào, khá giống với nữ diễn viên Hồng Kông Chung Sở Hồng nên cô được mệnh danh là "tiểu Chung Sở Hồng".

Ha Nhuoc Nghien 070624 hinh 3
Hạ Nhược Nghiên được mệnh danh là "tiểu Chung Sở Hồng" - Ảnh: IG

Hạ Nhược Nghiên gia nhập làng giải trí vào năm 2004 và trở nên nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình mang tên Guess Guess Guess.

Sau khi bước chân vào con đường diễn xuất, người đẹp 34 tuổi đã góp mặt trong nhiều bộ phim chiếu mạng, trong đó cô được khán giả yêu thích với vai Hồ Yêu Tiểu Dung trong phim Họa Bì và vai Medusa trong phim Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh

Trong số các sao nữ từng được Châu Tinh Trì lăng xê và trở nên nổi tiếng, có Trương Bá Chi và Mạc Văn Úy là những người đẹp lai Tây.

Ha Nhuoc Nghien 070624 hinh 4
Hạ Nhược Nghiên là người đẹp gốc Hoa lai Paraguay - Ảnh: IG

Giờ đây, nữ diễn viên Hạ Nhược Nghiên cũng là một người đẹp gốc Hoa lai Paraguay, liệu cô có trở nên tiếng như đàn chị khi được Châu Tinh Trì lăng xê hay không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, gia nhập đài TVB vào năm 1981, được giao vai chính lần đầu tiên vào năm 1989 trong bộ phim Cái Thế Hào Hiệp

Vào những năm thập niên 1990, anh liên tục đóng vai chính trong loạt phim điện ảnh hài gây tiếng vang tại châu Á như Thánh Bài, Trường Học Uy Long, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương... 

a
"Vua hài" Châu Tinh Trì - Ảnh: VCG

Châu Tinh Trì được xem là huyền thoại của điện ảnh Hồng Kông với loạt phim hài ăn khách, diễn theo phong cách 'hài nhảm'. Cái duyên hài trong các bộ phim hài của anh khiến nhiều nhà làm phim luôn thắc mắc: "Vì sao 100 lần chọc cười cùng một kiểu mà vẫn có thể khiến khán giả cười?".

Kể từ sau bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông, Châu Tinh Trì ngừng tham gia đóng phim, chuyển sang làm đạo diễn và nhà sản xuất. Nguyên nhân là do anh cảm thấy chán khi phải lặp lại chính mình trên màn ảnh. 

Những năm qua, ông dồn sức vào việc viết kịch bản để thỏa mãn tình yêu với nghệ thuật.