Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn có chồng doanh nhân?

VOH - Xuất hiện thông tin Ninh Dương Lan Ngọc đã có gia đình với chồng doanh nhân, người trong cuộc lên tiếng.

Vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán về cuộc sống đời tư của ngọc nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều người tiết lộ chồng của cô là doanh nhân tỷ đô, đồng thời là chỗ dựa vững chắc của cô cho các thủ tục xuất ngoại du học trong thời gian qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, bài đăng còn kèm thêm bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc chung khung hình với người đàn ông giấu mặt. Ngay lập tức, điều này thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

Ninh Duong Lan Ngoc noi gi truoc tin don co chong doanh nhan 00
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Thế nhưng ngay sau đó, một số khán giả nhanh chóng phát hiện ra những khoảnh khắc trên được cố tình cắt ghép để tăng tương tác, thu hút dư luận. Theo đó, netizen nhận ra bức ảnh trong bài đăng đồn thổi đều sử dụng nhiều tấm hình khác nhau để ghép lại câu view. 

Sau khi tìm hiểu kỹ càng, cộng đồng người hâm mộ chỉ ra Ninh Dương Lan Ngọc đã lưu lại khoảnh khắc cùng hội bạn thân thiết như diễn viên BB Trần, ca sĩ Anh Tú, Dr. Chuột - bác sĩ trong công ty nữ diễn viên. Nhưng kẻ xấu cố tình cắt xén sự thật và dựng chuyện thất thiệt để tăng tương tác.

Ninh Duong Lan Ngoc noi gi truoc tin don co chong doanh nhan 01
Những khoảnh khắc nữ diễn viên chụp cùng đồng nghiệp bị cắt xén và dựng lên tin đồn sai sự thật

Đối diện với loạt tin đồn không xác thực, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận thông tin có chồng đại gia và khẳng định bản thân vẫn đang độc thân.

Ninh Duong Lan Ngoc noi gi truoc tin don co chong doanh nhan 02
Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận thông tin có chồng hoàn toàn là bịa đặt

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao Việt được nhiều khán giả biết đến với danh xưng "ngọc nữ". Bên cạnh tài năng diễn xuất, niềm đam mê mãnh liệt với ánh đèn sân khấu, nữ thần tượng 9X còn sở hữu bề ngoài xinh đẹp nổi bật, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Song, người hâm mộ vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc. Hậu tan vỡ trong tình yêu, "ngọc nữ" phim Việt trở nên kín tiếng về đời tư và hầu như không hé lộ điều gì về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. 

Ninh Duong Lan Ngoc noi gi truoc tin don co chong doanh nhan 03
"Ngọc nữ" màn ảnh Việt được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc quyến rũ và lối diễn xuất tự nhiên

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao nghệ thuật, sao phim Gái Già Lắm Chiêu vướng phải nhiều tin đồn tình ái nhưng hiện tại, cô xác nhận vẫn đang độc thân. Sau chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, Lan Ngọc hé lộ cô muốn dành thời gian sang Úc học tập để trau dồi bản thân nhiều hơn.

Việc quyết định xuất ngoại du học khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 mắc phải nhiều nghi vấn sang nước ngoài để sinh con. Ngay sau đó, nữ diễn viên liên tiếp có động thái bác bỏ tin đồn một cách "dở khóc dở cười".

Nữ diễn viên Tiệc Trăng Máu còn nhiều lần chứng minh mình không mang thai bằng cách mặc áo croptop, khoe vòng 2 thon gọn không có bất cứ dấu hiệu bầu bí nào.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH