Chờ...

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào?

VOH - Tiểu Vy là nàng hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất Vbiz. Để có được thành công như hiện tại, người đẹp đã không ngại thay đổi bản thân để hoàn thiện mình.

Năm 2018, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, người đẹp chỉ mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc mặn mà, thân hình chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ với chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 84-63-90. Dẫu vậy, trên một số diễn đàn vẫn có không ít tranh cãi nổ ra xoay quanh phần ứng xử có chút vụng về của cô nàng. Cho đến nay, sau 5 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã có không ít thay đổi.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 1
Hoa hậu Tiểu Vy lúc mới đăng quang

Về phong cách, Tiểu Vy không ngại thử sức khi xuất hiện trước công chúng với nhiều hình ảnh khác nhau. Trước đây, cô từng theo đuổi phong cách nổi loạn, gợi cảm, những chiếc váy bó sát, cắt xẻ táo bạo,... được Tiểu Vy ưu tiên lựa chọn tại các sự kiện.

Nàng hậu cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng của người đẹp cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều.

Đứng trước lời góp ý từ netizen, Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết việc diện bikini hay theo đuổi phong cách gợi cảm chỉ là một cách đổi mới hình ảnh của cô. Thậm chí, người đẹp 10x còn khẳng định sự kín đáo sẽ giúp cô an toàn nhưng lại khiến bản thân cảm thấy nhàm chán và khán giả cũng sẽ không được nhìn thấy sự đa dạng trong phong cách của nàng hậu.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 2
Người đẹp ưu tiện diện bikini

Ở thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy tiếp tục "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới cùng năm đó. Từ một nàng hậu gen Z còn nhiều thiếu sót, Tiểu Vy nhanh chóng lấy được thiện cảm của khán giả vì sự thay đổi gu thời trang, cách xử lý những tình huống truyền thông tinh tế hơn.

Trong năm đó, nàng hậu đã ghi tên mình vào top 30 chung cuộc. Trở về sau cuộc thi, người đẹp tích cực với các hoạt động nghệ thuật, đồng thời tham gia nhiều dự án cộng đồng, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết sau khoảng thời gian nhìn nhận và hoàn thiện bản thân, cô biết cách giữ tinh thần tích cực khi đối diện với những bình luận trái chiều từ công chúng. Khi đó, người đẹp chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi đăng quang: “Cách đây vài năm khi còn là một cô bé, Vy chỉ biết nghĩ cho bản thân nhưng giờ đây mình đã biết nghĩ cho gia đình, cho những người xung quanh và hơn thế là sống có trách nhiệm với cộng đồng”.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 3
Nàng hậu bắt đầu thay đổi phong cách

Những năm gần đây, Tiểu Vy xuất hiện trong vai trò vedette của nhiều show diễn thời trang. Cô cũng gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và góp mặt trong nhiều gameshow như 7 Nụ Cười Xuân, 2 Ngày 1 Đêm, Chạy Đâu Cho Thoát, Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2022, tham gia diễn kịch Táo Xuân 2023 cùng các nghệ sĩ gạo cội như Hữu Châu, Việt Hương, Minh Nhí.

Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng về ồn ào hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 4
Cô hăng hái tham gia gameshow

Ngoài ra, Tiểu Vy còn có màn lấn sân sang diễn xuất khi góp mặt trong MV Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik. Sau đó, hoa hậu sinh năm 2000 còn bén duyên phim điện ảnh qua dự án Tử Mẫu Thiên Linh Cái, web drama Chủ Tịch Giao Hàng đóng cùng Trường Giang.

Nàng hậu 2000 nói: "Tôi không có kinh nghiệm, chưa qua trường lớp đào tạo về diễn xuất. Tôi biết điểm yếu của mình là nét diễn thiếu tự nhiên, thoại còn cứng. Tuy nhiên, khi tiếp xúc anh chị đi trước, nhìn cách họ làm việc, tôi được truyền cảm hứng. Sự liều lĩnh giúp tôi có thêm trải nghiệm, tự tin hơn".

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 5
Tiểu Vy lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh

Mặc dù góp mặt trong nhiều show diễn thời trang, gameshow và phim ảnh, song Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn luôn tích cực học tập và "chạy đua" với trường đại học. Theo đó, vào tháng 10/2022, Tiểu Vy chính thức nhận bằng tốt nghiệp đại học (ĐH) ngành quản trị kinh doanh tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 6
Người đẹp vẫn không quên nhiệm vụ học tập của mình

Về chuyện đời tư, Tiểu Vy là người khá kín tiếng. Cô từng bị đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh (con trai của một doanh nhân nổi tiếng), ca sĩ Quân A.P, rapper HIEUTHUHAI. Tuy nhiên người đẹp đều phủ nhận.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 bức xúc khi bị đồn có quan hệ tình cảm với đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Song, người đẹp cũng đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn. Cô khẳng định cả hai chỉ là mối quan hệ hợp tác để quảng cáo thương hiệu. Thậm chí, người đẹp còn cho rằng những tin đồn vô căn cứ kia là hành vi thiếu đạo đức và bày tỏ mong muốn các khán giả hãy chọn lọc thông tin để tiếp nhận.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy thay đổi như thế nào? 7
Người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với một số "nam thần"

Có thể nói sau 5 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được khen ngợi ngày càng nhuận sắc. Phong cách thời trang của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cô không những trở thành nàng hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất mà còn là một trong những nàng hậu 10x thành công trong showbiz Việt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!