Thanh Thảo lên tiếng trước thông tin "đi hát như đi chơi"

(VOH) - Thanh Thảo phủ nhận chuyện "chê" tiền cát-xê vì có chồng đại gia lo lắng, quan tâm. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định ông xã chỉ là người bình thường.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo vừa lên tiếng khi nhiều người liên tục thắc mắc nữ ca sĩ đi hát như đi chơi và nhờ lấy chồng đại gia nên không cần thù lao biểu diễn. 

Thanh Thảo lên tiếng trước thông tin 'đi hát như đi chơi' 1
Thanh Thảo lên tiếng trước nghi vấn "chê" tiền cát-xê

Nguyên nhân khiến Thanh Thảo bị nghi ngờ đi hát không cần tiền bắt nguồn từ các bài đăng của nữ ca sĩ. Cô nàng luôn khoe ảnh đi hát, ở khách sạn 5 sao cùng gia đình nhỏ của mình.

Từ đó, một bộ phận khán giả suy đoán tiền cát-xê Thanh Thảo nhận được không đủ để chi trả cho những khoản trên. Ngoài ra, có người cho rằng giọng ca Tình Yêu Của Tôi đã kết hôn với chồng đại gia nên hiện tại đi hát không cần tiền.

Xem thêm: Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về MV cover 'Bên Trên Tầng Lầu'

Thanh Thảo lên tiếng trước thông tin 'đi hát như đi chơi' 2
Nữ ca sĩ thường check-in những nơi sang trọng bên cạnh ông xã 

Sau khi tin đồn này lan truyền đến chóng mặt, Thanh Thảo nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không giàu đến mức làm nghề cho vui.

Nguyên văn lời chia sẻ của cô: "Ai mà nói hát không cần tiền là xạo nha! Em không có giàu dữ vậy đâu! Đi hát đúng là vui lắm và hạnh phúc lắm, nhưng mà bay show cũng cực lắm! Thức khuya, dậy sớm, ăn uống thất thường, nhiều lúc thấy thương người đi theo, cũng phải chịu cực chung. Nhưng mà có nghề nào không cần cố gắng đâu, còn đam mê là còn phấn đấu! Khán giả còn thương là còn hát! Anh ấy luôn ủng hộ niềm đam mê của em!".

Thanh Thảo lên tiếng trước thông tin 'đi hát như đi chơi' 3
Cô khẳng định những thông tin trên là sai sự thật

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1977 bác bỏ thông tin lấy chồng đại gia nên được “hưởng ké”. Nữ ca sĩ dí dỏm cho biết ông xã của cô chỉ là người bình thường, nếu có là đại gia thì cũng chỉ là “đại gia thời gian”. 

Người đẹp 7x tiết lộ: "Em may mắn có người chồng “đại gia về thời gian”, anh ấy có thể sắp xếp thời gian để cùng em đi khắp nơi và để cho con gái được khám phá khắp mọi miền trước khi con vào mẫu giáo. Khi con bắt đầu đi học thì sẽ khó hơn cho việc du lịch của cả nhà nên bây giờ phải tranh thủ.

Như anh Jacky bây giờ muốn theo mẹ cũng khó vì còn phải đi học. Mà thật sự là có anh ấy đi theo sướng thiệt mà! Tiền vé máy bay, tiền khách sạn, tiền du lịch thì ảnh lo hết, tiền show em nhận đủ thì dĩ nhiên là cứ nhõng nhẽo để ảnh đi chung hoài chứ sao!".

Thanh Thảo lên tiếng trước thông tin 'đi hát như đi chơi' 4
Hậu lấy chồng, nữ ca sĩ hiếm khi xuất hiện trước công chúng

Trong một bài viết đăng tải trên trang cá nhân trước đây, Thanh Thảo nhận nhiều lời khuyên nên quay lại với nghệ thuật sau khi lấy chồng, sinh con. Thậm chí, fan hâm mộ còn lo lắng Thanh Thảo sẽ bị khán giả lãng quên nếu chọn cuộc sống an phận như hiện tại.

Song nữ ca sĩ cảm thấy cuộc sống bình yên bên chồng con làm cho cô mất đi sự phấn đấu để hơn thua, bon chen. Từ một ca sĩ đình đám, Thanh Thảo trở thành người phụ nữ bình thường, không còn quan trọng sự nổi tiếng. Đổi lại, cô hạnh phúc vì có người chồng tử tế và con gái thông minh, ngoan ngoãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV