Chờ...

Thoại Mỹ đến thắp nhang 100 ngày mất NSƯT Vũ Linh, tiết lộ thói quen khó bỏ của cố nghệ sĩ

VOH - Thoại Mỹ vô tình tiết lộ thói quen khó bỏ lúc sinh thời của cố NSƯT Vũ Linh trong dịp đến cúng 100 ngày của đàn anh.

Hôm 12/6 vừa qua, con gái ruột của cố NSƯT Vũ Linh đã làm lễ cúng 100 ngày mất của ông tại nhà. Buổi lễ nhận được nhiều sự quan tâm của giới nghệ sĩ và người hâm mộ cải lương. 

Thoại Mỹ đến thắp nhang 100 ngày mất NSƯT Vũ Linh, tiết lộ thói quen khó bỏ của cố nghệ sĩ 1
Con gái của NSƯT Vũ Linh tổ chức lễ cúng 100 ngày mất của ba

Mặc dù là đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ Vũ Linh nhưng Thoại Mỹ lại không thể đến dự đúng ngày. Song mới đây, nữ nghệ sĩ đã có mặt tại nhà riêng của đàn anh để "tạ tội".

Trong những tấm ảnh Thoại Mỹ đăng tải trên trang cá nhân, cô diện chiếc đầm xanh dương kín đáo, cột tóc gọn gàng. Nữ nghệ sĩ thắp nhang và chụp hình với di ảnh của cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Thoại Mỹ đến thắp nhang 100 ngày mất NSƯT Vũ Linh, tiết lộ thói quen khó bỏ của cố nghệ sĩ 2
Thoại Mỹ đến "tạ tội" với đàn anh vì không thể có mặt tại lễ cúng 100 ngày mất của anh

Bên cạnh những bức ảnh, cộng đồng cũng không khỏi chú ý nhiều đến đoạn video được Thoại Mỹ đăng tải. Từ phía đoạn clip cho thấy, trong lúc thắp hương cho người anh quá cố, Thoại Mỹ đã ôn lại kỷ niệm xưa với Vũ Linh khiến người xem không khỏi xúc động

Cô kể lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh là người thích uống bia. Nhưng vì sức khỏe của đàn anh không tốt nên Thoại Mỹ thường xuyên can ngăn, khuyên nhủ "ông hoàng cải lương" từ bỏ bia rượu và những đồ uống có cồn. Đến bây giờ, khi nhắc về những câu chuyện cũ với "anh Năm", nghệ sĩ Thoại Mỹ vẫn nhớ như in kỷ niệm này.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Sáp sống chật vật ở tuổi 86, hé lộ mối quan hệ với Thoại Mỹ sau ồn ào "ngó lơ"

Thoại Mỹ đến thắp nhang 100 ngày mất NSƯT Vũ Linh, tiết lộ thói quen khó bỏ của cố nghệ sĩ 3
Cô thắp hương cho đồng nghiệp

Đứng trước di ảnh, Thoại Mỹ vừa rót bia, vừa tâm sự: "Em gái của anh vẫn như ngày nào, em qua đốt thuốc thấp hương cho anh. Đây là lon bia, ngày trước em khuyên anh đừng có uống bia nữa, nhưng anh vẫn uống hoài, không bỏ được. Vẫn như ngày nào, em gái rót bia cho anh vì không thể đến dự đúng lễ 100 ngày của anh."

Mỗi khi nhắc đến NSƯT Vũ Linh, các khán giả thường nhớ đến "cô đào" Thoại Mỹ. Suốt hành trình sự nghiệp rực rỡ của "ông hoàng cải lương", Thoại Mỹ là một trong những nữ nghệ sĩ đồng hành, có mối quan hệ thân thiết với Vũ Linh. Không những vậy, mỗi khi cả hai xuất hiện trên màn ảnh, Vũ Linh và Thoại Mỹ đều khiến công chúng thích thú vì quá đẹp đôi.

Thoại Mỹ tiết lộ thói quen khó bỏ của đàn anh

Ngay khi nghe tin "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" qua đời, Thoại Mỹ đã sốc và bàng hoàng. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ: "Tôi rất đau xót khi nghe tin NSƯT Vũ Linh qua đời. Dù chúng tôi đã có sự chuẩn bị vì biết rõ căn bệnh, nhưng sự ra đi của anh vẫn khiến tôi rất buồn khi mất đi một người đồng nghiệp, một người anh, một người thầy hết lòng với nghề".

Thoại Mỹ đến thắp nhang 100 ngày mất NSƯT Vũ Linh, tiết lộ thói quen khó bỏ của cố nghệ sĩ 4
Thoại Mỹ và Vũ Linh là cặp đôi cải lương ăn ý

Thậm chí mỗi khi nhắc đến đàn anh, nữ nghệ sĩ không kìm được nước mắt: "Vĩnh biệt anh Năm, người anh thương yêu nhất của em. Từ nay anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ đã mất đi một nghệ sĩ tài hoa, một người anh cả của cải lương Hồ Quảng luôn tâm huyết và khao khát chỉ dạy nghề cho đàn em, con cháu... một tượng đài của ngành sân khấu cải lương.

Xót xa lắm anh ơi, trong lúc này lòng em thực sự rối bời, có rất nhiều lời muốn nói với anh nhưng em không thể nói ra hết. Nguyện cầu anh bình yên, thanh thản về với Tổ nghề. Anh luôn là người anh mà em yêu thương kính trọng nhất. Thoại Mỹ mãi mãi vẫn là cô em gái nhỏ của anh, nha anh Năm".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!