Cử tri thống nhất tín nhiệm ông Dương Anh Đức ứng cử đại biểu HĐND TPHCM khoá X

(VOH) - Tại hội nghị các ý kiến cử tri đều bày tỏ sự tự hào, tin tưởng vào năng lực và sự đóng góp của người ứng cử.

Tối ngày 3/4, UBND - UBMTTQ Phường 8, Quận Tân Bình đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND TPHCM khóa X nhiệm kỳ 2021- 2026. Tại đây, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố khoá X nhiệm kỳ 2021 - 2026 được 100% cử tri thống nhất tín nhiệm.

Ông Dương Anh Đức là Phó giáo sư, Tiến sĩ Toán học, từng là Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TPHCM), Phó Giám đốc Đại học Quốc Gia TPHCM, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM. Tháng 4/2020 ông được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TPHCM. Với vai trò là phó chủ tịch phụ trách mảng giáo dục và y tế, ông Dương Anh Đức đã có những chỉ đạo, giải pháp quyết liệt, sáng tạo giúp công tác phòng chống dịch của Thành phố đạt hiệu quả.

Tại hội nghị các ý kiến cử tri đều bày tỏ sự tự hào, tin tưởng vào năng lực và sự đóng góp của người ứng cử. Cử tri Hồ Viết Thuật, Khu phố 4, Phường 8, Quận Tân Bình gửi gắm: "Đồng chí dù là công chức nhưng vẫn thường xuyên tham gia cùng địa phương, cùng khu phố. Mong muốn đại biểu khi được tín nhiệm, trúng cử đại biểu HĐND Thành phố thì giúp tiếng nói cử tri tại phường về vấn đề giáo dục, trường lớp của các em tại địa phương. Nói chung vẫn còn thiếu thốn." 

Cử tri thống nhất tín nhiệm ông Dương Anh Đức ứng cử đại biểu HĐND TP 1
Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP là Phó giáo sư, Tiến sĩ Toán học, từng là Phó Giám đốc Đại học Quốc Gia TPHCM, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Ông Dương Anh Đức cho biết những gửi gắm của bà con cử tri cũng là nguyện vọng của lãnh đạo thành phố. TPHCM là một đô thị đặc biệt, có quy mô và sức hút rất lớn. Thống kê dân số thực tế lớn hơn nhiều so với cư dân chính thức của thành phố. Vì vậy các điều kiện về giáo dục đào tạo, y tế gặp nhiều khó khăn. Lãnh đạo Thành phố luôn quan tâm, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng y tế. Ông Dương Anh Đức khẳng định: "Thành phố có sự đồng lòng, luôn thể hiện nghĩa tình, chia sẻ khó khăn với đồng bào cả nước. Chúng tôi xin hứa nếu được sự tín nhiệm của bà con cử tri, sẽ bằng hết cái tâm, trách nhiệm của mình  sẽ luôn gắn kết, lắng nghe đầy đủ nguyện vọng và những ý kiến đóng góp của bà con cử tri để phản ánh. Trong khả năng của mình sẽ giải quyết thật tốt, thực hiện tốt trách nhiệm người đại biểu HĐND TP."

Ngoài ra, Hội nghị cũng lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, Phó bí thư Quận uỷ Quận 5. Toàn bộ cử tri đều thống nhất tin nhiệm bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố khoá X nhiệm kỳ 2021- 2026.