Review 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất tập 2: Người yêu cũ của Ongsa xuất hiện

VOH - Trong tập 2 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, bộ đôi Luna và Sun còn góp công lớn nhờ màn aeygo khiến đối phương phải xiêu lòng.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim

Tập hai của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất mang đến những diễn biến mới, khiến cho quan hệ của các nhân vật càng thêm xích lại.

Ngày chọn câu lạc bộ để hoạt động, mỗi Sun và Ongsa đều không thấy nơi nào phù hợp với mình. Cũng trong lúc đó, đàn chị xinh đẹp, giỏi giang, chí khí Luna (June Wanwimol Jaenasavamethee) quyết định đưa CLB Thiên văn học hoạt động trở lại sau 5 năm “đóng cửa”. Trước sự e dè của các học sinh khác, Ongsa và Sun trở thành hai thành viên đầu tiên dưới sự lãnh đạo của Luna và cô BamBam (Golf Kittipat).

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (5)
Chị đẹp Luna xông xáo chiêu mộ thành viên cho câu lạc bộ Thiên văn học - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (15)
Ongsa và Sun là hai "nạn nhân" đầu tiên - Ảnh: Twitter

Phải biết rằng câu lạc bộ thiên văn học có lời nguyền truyền miệng rằng những ai tham gia vào sẽ gặp điều xui rủi vận vào người. Không rõ có phải vì vốn đã xui xẻo hay vì tham gia vào câu lạc bộ hay không mà dần dần, nhiều chuyện xúi quẩy liên tục tìm đến Ongsa. Đỉnh điểm sự việc khiến cô nàng phải tìm đến hội trưởng Luna xin rút lui.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (28)
Câu lạc bộ chỉ đang ở giai đoạn tuyển thành viên mà cô BamBam đã "bầm dập" đủ chỗ - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (10)
Địa điểm sinh hoạt của câu lạc bộ đìu hiu, xập xệ - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (11)
Ảnh: Twitter

Sun cũng không khá khẩm hơn. Sau lần mè nheo thuyết phục Ongsa ở lại câu lạc bộ, cô có dự tính không lành, có lẽ vì hội thiên văn mà mình bị crush trên mạng làm lơ nên cũng tức tốc “tìm đường bỏ chạy”. 

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (18)
Giây trước Sun còn làm nũng năn nỉ Ongsa ở lại - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (20)
Giây sau liền nghi hoặc về lời nguyền của câu lạc bộ - Ảnh: Twitter

Đang đau đầu vì hai cô em cứ thay đổi ý định liên tục thì Luna nhận được tin mừng. Cuối cùng Aylin (View Benyapa Jeenprasom) cũng đồng ý gia nhập câu lạc bộ và hội thiên văn học có thể chính thức đi vào hoạt động với bốn thành viên (dù có phần miễn cưỡng). 

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (30)
Sau nhiều lần bị dụ dỗ được đóng bảo hiểm miễn phí, Aylin đã gật đầu đồng ý - Ảnh: Twitter

Trong tập này, Sun và Ongsa một lần nữa khiến người xem phải mỉm cười trước những màn thả thính ngọt ngào và mượt mà dành cho đối phương. Sun vẫn không biết Ongsa chính là Earth. Tuy vậy, tình cảm của hai nàng học sinh với người kia như nhau, có chút tương tư, có chút vấn vương. 

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (3)
Ongsa cố gắng giữ bình tĩnh trước crush... - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (4)
... nhưng Sun liên tục tấn công - Ảnh: Twitter

Vì không thể gặp mặt trực tiếp nên nhắn tin là cách duy nhất để Ongsa và Sun giữ liên lạc. Ở đoạn này, đạo diễn Khanitha Kwanyu tiếp tục sáng tạo đoạn hội thoại nhàm chán trên màn hình chat thành cuộc gặp gỡ giữa thiên hà của hai nhân vật. 

Cùng hai diễn viên nhưng trong bầu không gian, tạo hình khác đã tạo nên thế giới riêng, tách biệt khỏi thực tại. Việc này ám chỉ một điều rằng, có thể ở hiện thực, Ongsa chỉ là cô nàng nhút nhát, hậu đậu nhưng ở thiên hà kia, cô mạnh dạn hơn rất nhiều. Chí ít thì Ongsa đã để lại hình bóng trong tâm trí của Sun.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (12)
Tạo hình của hai nhân vật ở thế giới khác - Ảnh: Twitter

Không chỉ gần gũi hơn trong thế giới mộng mơ, Ongsa và Sun ngoài đời thực cũng dần có sự kết nối. Cả hai đều tham gia vào câu lạc bộ thiên văn, hứa hẹn rằng những sự kiện diễn ra trong câu lạc bộ sắp tới sẽ là chất xúc tác giúp hai nhân vật gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, thúc đẩy chuyện tình gà bông mà ai cũng mong ngóng khởi sắc.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (9)
Ảnh: Twitter

Thế nhưng, điểm đáng lưu ý trong tập hai chính là việc Ongsa từng là bạn gái của đàn anh đẹp trai Ton (Aj Chayapol). Sự thật khiến cả hội bạn của Ongsa “ngã ngửa” vì Ton là người được bao cô gái say đắm, trong khi tính tình của Ongsa thì hoàn toàn trái ngược.

Vẫn chưa rõ chuyện tình của cả hai từng diễn biến như thế nào, tại sao lại chia tay. Nhưng với sự thân thiện của Ton thì dự là trong thời gian tới, khi Ongsa và Sun trở thành một đôi, anh sẽ là rào cản khá lớn cho hai nhân vật chính.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (46)
Dù chia tay nhưng Ton vẫn thân thiện và có cử chỉ thân mật với Ongsa - Ảnh: Twitter

Mặt khác, bộ đôi không ít người chờ đợi, Luna và Aylin, đã gặp mặt trong sự phấn khích của người xem. Luna là một trong những đàn chị khoá 12 được lòng nhiều hậu bối. Ngoài tài giỏi, năng nổ trong các hoạt động ngoại khoá thì cô nàng còn được yêu thích bởi vẻ ngoài dễ thương, thân thiện. Trái lại, Aylin là nữ sinh lập dị. Cái tên Aylin có thể hiểu là Alien vì cô sống như người ngoài hành tinh thực thụ.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (7)
Thái độ trái ngược của Luna và Aylin khiến khán giả không khỏi bật cười - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (8)
Luna chạy đến thư viện tìm cô em lớp 10 - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (41)
Cả gan xâm nhập lãnh địa của người ngoài hành tinh để thuyết phục Aylin vào câu lạc bộ Thiên văn học - Ảnh: Twitter

Vai Luna và Aylin do June Wanwimol Jaenasavamethee và View Benyapa Jeenprasom đóng. Cả hai từng được đón nhận nồng nhiệt trong 10 Years Ticket (2022) vì những màn tương tác bùng nổ hoá học. Nhưng vì thời điểm đó hai nhân vật là chị em kế của nhau nên câu chuyện cũng không trọn vẹn.

Sang 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, Luna và Aylin một cần nữa gặp lại nhưng ở vai trò là người yêu. Hiện chỉ ở giai đoạn gặp gỡ, chưa có sự xuất hiện của thần tình yêu nhưng sự tương phản rõ rệt giữa một Aylin hướng nội và một Luna hướng ngoại khiến nhiều người dự đoán trong tương lai, sức ảnh hưởng của cả hai có thể lấn át cả cặp đôi chính.

Sau nhiều bộ bách hợp đậm chất “xôi thịt” thì 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất như một làn gió mới với những thước phim đậm chất thanh xuân vườn trường. Loạt tương tác ăn ý, với những tình huống quen thuộc về chuyện tình gà bông không khỏi làm khán giả nhớ về thời còn ngồi trên ghế nhà trường. 

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (16)
Học bá Alpha gây ấn tượng bởi vẻ trưởng thành - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (32)
Cô nàng Mặt Trời - Sun ngọt ngào - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (14)
Ongsa trong tập hai "te tua" không kém tập một - Ảnh: Twitter
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-2 (37)
Nhóm Siêu Sao gồm bộ tứ học sinh tiêu biểu, cả trường đều mê - Ảnh: Twitter

Hơn thế, dàn diễn viên kể từ khi ra mắt cho đến nay luôn được đánh giá cao vì như được "đo ni đóng giày" cho nhân vật. Tính cách không thể giống 100% nhưng cách diễn viên thổi hồn, nhào nặn nên một nhân vật với những đặc trưng riêng, đẹp từ ngoại hình đến tính cách là điều khiến người xem phải tấm tắc khen hay.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim bách hợp học đường 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất trên Netflix vào lúc 21h, thứ Sáu hàng tuần bạn nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER CUOI BAI 800