Tạo hình nữ tử Đường triều của Lưu Thi Thi thế nào mà được cho là đánh bại mọi đối thủ?

VOH - Tạo hình khuynh thành của Lưu Thi Thi trong Chưởng Tâm gây bão áp đảo mọi đối thủ, cộng đồng mạng tưởng như đang được “diện kiến” đệ nhất mỹ nhân Đường triều.

Mới đây, tạo hình nữ tử Đường Triều của Lưu Thi Thi trên phim trường Chưởng Tâm bị phát tán. Người người nhà nhà phải thảng thốt trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bà xã Ngô Kỳ Long trong bộ trang phục truyền thống Trung Quốc. 

Giữa cánh đồng hoa, Lưu Thi Thi có lúc rạng rỡ tươi cười, có lúc dịu dàng điềm tĩnh nắng vàng tạt vào góc mặt khiến mỹ nhân càng thêm diễm lệ. Tuy bộ trang phục thời Đường trên người không quá cầu kỳ, kiểu tóc búi đơn giản, gọn gàng, không điểm trang quá nhiều phụ kiện, nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp.

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-01
Tạo hình nữ tử Đường triều của Lưu Thi Thi - Ảnh: Weibo

Hoa điền nhỏ tinh tế giữa trán cộng thêm sắc váy đỏ rực rỡ giúp Lưu Thi Thi càng thêm nổi bật, sắc sảo giữa thảm hoa vàng. Nhiều netizen nhận xét nàng tiểu hoa đán 85 đẹp tựa tiên nữ đang hòa trong cảnh sắc thơ mộng của nhân gian. Có người còn cho rằng Lưu Thi Thi giống như đã biến bức ảnh "leak" do người hâm mộ chụp thành ảnh họa báo.

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-02
Vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành xứng danh "mỹ nhân cổ trang" của Lưu Thi Thi - Ảnh: Weibo
ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-03
Ảnh người hâm mộ chụp nhưng tưởng như đang chụp họa báo - Ảnh: Weibo

Sau khi tạo hình này của Lưu Thi Thi lan truyền, netizen lại được dịp lật lại tạo hình thời Đường của các mỹ nhân Hoa ngữ khác cũng xuất hiện trong khoảng thời gian này.

Tiêu biểu có thể kể đến Dương Tử với vẻ đẹp mong manh với tạo hình trong phim Quốc Sắc Phương Hoa. Trang phục của tiểu hoa lứa 90 có màu sắc thu hút, kiểu tóc đơn giản được cài thêm một bông hoa mẫu đơn trông rất nổi bật.

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-04
Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh: Weibo

Đàm Tùng Vận cũng là một trong những mỹ nhân Đường triều của năm 2024, có tạo hình trưởng thành, chín chắn với phục trang tối màu thuộc phim Thục Cẩm Nhân Gia.

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-05
Đàm Tùng Vận trong Thục Cẩm Nhân Gia - Ảnh: Weibo

Rầm rộ nhất gần đây chính là hình ảnh Triệu Lộ Tư xinh xắn với những chiếc váy truyền thống có gam màu nhẹ nhàng trong bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa lấy bối cảnh thời Đường.

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-06
Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa - Ảnh: Weibo

Ngược với sự trang nhã của Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi trong Tử Dạ Quy lại đẹp một cách diễm lệ trong bộ váy truyền thồng cùng thời màu đỏ rực rỡ được thiết kế cầu kỳ. 

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-07
Điền Hi Vi trong Tử Dạ Quy - Ảnh: Weibo

Những tạo hình của các nữ diễn viên trên đều đã được lan truyền trước đó và nhận được phản hồi từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi Lưu Thi Thi tái xuất dòng phim cổ trang với tạo hình trong Chưởng Tâm, netizen mới hiểu rõ đẳng cấp và sự khác biệt của hoa 85, đúng với câu nói “gừng càng già càng cay”. Nhiều khán giả phải thừa nhận rằng nhan sắc của hoa 85 luôn đủ sức áp đảo các đàn em.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 dường như không lão hóa, ngược lại ngày càng đằm thắm và mặn mà, thăng hoa nhan sắc. Đúng với danh xưng mỹ nhân cổ trang, dù là tạo hình thuộc triều đại nào, bà xã Ngô Kỳ Long cũng có thể cân tất. 

Cũng nhân dịp này, dân tình đào lại một tạo hình thời Đường khác của Lưu Thi Thi, đó là  khi cô tham gia chương trình Xuân Vãn. Khoác trên mình bộ váy có màu sắc nổi bật cùng phục sức cầu kỳ, Lưu Thi Thi từ cô nương dịu dàng trên cánh đồng hoa hóa thành quý nhân cao sang, nhã nhặn.

ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-09
Tạo hình thời Đường của Lưu Thi ThI khi tham gia chương trình Xuân Vãn - Ảnh: Weibo
ve-dep-cua-luu-thi-thi-trong-tao-hinh-nu-tu-duong-trieu-du-suc-danh-bai-moi-doi-08
Nữ diễn viên đẹp sang trọng hệt một quý nhân thời Đường - Ảnh: Weibo

Mãn nhãn với nhan sắc khuynh thành của Lưu Thi Thi trong những tạo hình đầu tiên, khán giả chờ mong dự án Chưởng Tâm sớm ngày lên màn ảnh để được nhìn ngắm mỹ nhân Đường triều nhiều hơn. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW